SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

UAE thiệt quân nghiêm trọng trong trận đấu với Việt Nam

10:33, 06/11/2019
Một thông tin không hề vui vẻ với đoàn quân của HLV Bert van Marwijk, họ không thể có sự phục vụ của 3 trụ cột trong trận đấu có ý nghĩa then chốt trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới.
Danh sách đội tuyển UAE

Trong danh sách sơ bộ đội tuyển UAE , chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022/Asian Cup 2023 mới được công bố, 3 nhân tố quan trọng đã không xuất hiện bao gồm Ali Mabkhout, Ahmed Barman và Khalil Ibrahim vì những lý do khác nhau.

Chân sút Ali Mabkhout - người ghi 6 bàn ở vòng loại đồng thời là chân sút tốt nhất lịch sử ĐT UAE - vắng mặt do bị treo giò (Nhận đủ 2 thẻ vàng). Trong khi đó, Ahmed Barman và Khalil Ibrahim không kịp bình phục chấn thương. Cả 3 đều là mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Bert van Marwijk.

Ngược lại, UAE đón sự trở lại của Shabab Al Ahli, Yusuf Jabir và Habib Al Fardan. Tuy nhiên, lỗ hổng về lực lượng, cộng với áp lực từ dư luận trong nước sau trận thua Thái Lan là những yếu tố sẽ cản trở đại diện Tây Á có được phong độ tốt trong trận đấu với Việt Nam sau đây hơn 1 tuần.

Theo kế hoạch, đội quân của HLV Van Marwijk tập trung tại Dubai vào thứ Sáu tới (8/11), trước khi bay sang Bangkok, Thái Lan. UAE sẽ trải qua 4 ngày tập thể lực ở Thái Lan, rồi mới bay sang Hà Nội đấu với chủ nhà Việt Nam.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.