SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Bahrain trong bí mật

10:46, 03/01/2020
HLV Park Hang-seo \"cấm cửa\" truyền thông trong trận giao hữu với U23 Bahrain. Cả hai đội đều muốn thông tin về trận đấu được giữ kín.

U23 Việt Nam hiện đang có mặt tại Bangkok, Thái Lan. Và theo kế hoạch, vào lúc 17h15 chiều nay (3/1) chúng ta sẽ có trận giao hữu mang tính chất tổng duyệt trên sân Lad Krabang 54 (Thái Lan) trước khi bước vào VCK U23 châu Á.

Đối thủ của U23 Việt Nam là U23 Bahrain - đội nằm cùng bảng A với chủ nhà Thái Lan. Đặc biệt ở chỗ, HLV Park Hang-seo cũng như Ban huấn luyện của U23 Bahrain đã thống nhất về việc không cho phép truyền thông tác nghiệp trong trận giao hữu này.

Thông tin về trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain sẽ được giữ kín

Thông tin trong và sau trận đấu sẽ được giữ bí mật, thậm chí có thể là kết quả. Có thể lý giải điều này bởi cũng giống như chúng ta, đây là bài kiểm tra cuối cùng của U23 Bahrain trước VCK U23 châu Á 2020.

"Trận giao hữu này khác với gặp Bình Dương, không chỉ có chúng ta mà đội bạn cũng cần giữ bí mật. U23 Bahrain không muốn để lộ hình ảnh", một thành viên của U23 Việt Nam cho hay.

Lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp VCK U23 châu Á

Thùy Dương (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.