SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

U23 Việt Nam 0-0 U23 Jordan: Thêm trận cầu siêu khó khăn của thầy trò HLV Park

19:00, 13/01/2020
U23 Việt Nam chỉ có trận hòa không bàn thắng tương đối may mắn với U23 Jordan ở lượt trận thứ 2 bảng D VCK U23 châu Á 2020.

U23 Việt Nam có ngày thi đấu hoàn toàn lép vế. U23 Jordan vượt trội, tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm, với những pha dứt điểm của Mohammad Aburiziq, Hadi Omar Ahmed hay Yazan Al-Naimat.

Nhưng với sự xuất sắc của thủ thành Bùi Tiến Dũng, cùng sự vô duyên của các chân sút bên phía U23 Jordan, U23 Việt Nam đã may mắn giữ được sạch luới.

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo chỉ vùng lên ở những phút cuối trận, với những pha kết thúc bất thành của Tiến Linh và Đức Chinh.

Chung cuộc, 2 đội cầm chân nhau không bàn thắng. Sau 2 lượt trận, U23 Việt Nam mới chỉ có 2 điểm, chưa ghi được bàn thắng nào, nhưng vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu của 2 đội:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Tài, Việt Anh, Thành Chung, Ngọc Bảo, Thanh Thịnh (Đình Trọng 36'), Đức Chiến, Thanh Sơn (Đức Chinh 46'), Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh.

U23 Jordan: Alfakhori, Ihab Ali Al, Ahmad Haikal, Hadi Ahmed, Danial Afaneh, Noor Rawabdeh, Ali Olwan, Saed Alrosan, Mohammad Aburiziq, Yazan Alnaimat (Omar Al Zebdieh 75'), Ward Albarri.

Diễn biến cụ thể trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan

90' Trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi !!

83' KHÔNG VÀO !!!!!!!! Đức Chinh có liên tiếp 2 cú sút từ ngoài vòng cấm nhưng đều bị thủ môn Jordan bắt gọn. Ngay sau đó, Tiến Linh có bóng trong vòng cấm nhưng anh không thể dứt điểm chính xác khi pha dứt điểm của anh trúng chân hậu vệ U23 Jordan.

80' U23 Việt Nam có sự thay đổi người cuối cùng. Thái Quý vào thay cho Việt Anh.

69' U23 Việt Nam có pha phản công khá nhanh! Lần lượt Tiến Linh, Hoàng Đức có bóng trước khung thành của Jordan nhưng không ai có thể dứt điểm khi các hậu vệ áo trắng đã lùi về bịt mọi góc hướng về khung thành của Al-Fakhouri.

58' Thành Chung mở đường bóng dài vào vòng cấm. Hậu vệ và thủ môn Jordan phối hợp không tốt, nhưng bóng không đến được vị trí của Hà Đức Chinh.

56' NGUY HIỂM !!!!!!! Ahmad Haikal tung cú sút quyết đoán từ ngoài vòng cấm, bóng đi chệch khung thành U23 Việt Nam.

53' NGUY HIỂM !!!!!! U23 Jordan được hưởng quả đá phạt với góc rộng và cự ly chỉ hơn 25m. Al Barri tung cú sút khá hiểm nhưng Bùi Tiến Dũng đã đẩy bóng giải nguy cho U23 Việt Nam.

50' Cầu thủ Jordan nhận bóng thoải mái trong vòng cấm. Nhưng trọng tài đã căng cờ thông báo đối thủ ở tư thế việt vị.

46' Hiệp 2 bắt đầu !!!! HLV Park Hang-seo có sự thay đổi người thứ 2: Đức Chinh vào thay cho Thanh Sơn. U23 Việt Nam chuyển về sơ đồ 5-3-2.

45' Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. U23 Jordan tỏ ra hoàn toàn áp đảo, và tạo ra vô số cơ hội ghi bàn ngon ăn.

36' Hàng thủ U23 Việt Nam thi đấu quá tệ, và HLV Park Hang-seo đã buộc phải tung Đình Trọng vào sân thay cho Thanh Thịnh.

35' QUÁ NGUY HIỂM !!!!!!!! Alnaimat đánh đầu chệch cột dọc U23 Việt Nam trong gang tấc, sau đường chuyền bên cánh phải của Ali Olwan. U23 Jordan đang tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn.

29' Yazan Al-Naimat một mình đi bóng trong vòng vây của U23 Việt Nam. Anh tung cú dứt điểm nhẹ ở trước vòng cấm nên không làm khó được Tiến Dũng. 

25' NGUY HIỂM !!!!!!! Lại là Mohammad Aburiziq tung ra cú dứt điểm, lần này, pha đá má ngoài của cầu thủ bên phía U23 Jordan đã bị Tiến Dũng bắt gọn. Hàng thủ U23 Việt Nam đang thi đấu không chắc chắn.

24' NGUY HIỂM !!!!!!! U23 Jordan tiếp tục tạo ra sóng gió trước khung thành Việt Nam. Mohammad Aburiziq bật cao đánh đầu vọt xà ngang khung thành của Tiến Dũng.

21' KHÔNG VÀO !!!!! U23 Việt Nam lập tức có câu trả lời ! Hoàng Đức chạm bóng tinh tế loại bỏ một cầu thủ đối phương rồi rất nhanh vung chân trái nã đại bác, nhưng tiếc là bóng đã đi không chính xác.

20' Hoan hô Bùi Tiến Dũng !!!!!!!! Thủ thành tân binh của CLB TP.HCM cứu thua xuất thần bằng chân sau cú sút chéo góc nguy hiểm của Hadi Omar Ahmed.

12' Al Barri đi bóng táo bạo, vượt qua hai tiền vệ Việt Nam nhưng pha dứt điểm cuối cùng của cầu thủ mang áo số 21 bên phía Jordan là quá thiếu chính xác.

5' NGUY HIỂM !!!!! U23 Jordan có pha tấn công biên nguy hiểm. Ali Olwan thoát xuống bên hành lang rồi căng ngang uy lực, rất may là Alnaimat không dứt điểm thành công.

4' Hồ Tấn Tài chuyền dài cho Tiến Linh trong vòng cấm, nhưng trước sức ép từ hai cầu thủ U23 Jordan, tiền đạo của U23 Việt Nam không có được không gian để dứt điểm.

1' Trận đấu bắt đầu !!!!!!!! U23 Việt Nam vẫn ra sân trong trang phục màu đỏ quen thuộc, trong khi U23 Jordan mặc áo trắng quần trắng.

Đội hình xuất phát của U23 Jordan: Abdallah Al-Fakhouri, Ihab Ali Al, Ahmad Haikal, Hadi Omar Ahmed, Daniel Afaneh, Noor Al-Rawabdeh, Ali Olwan, Saed Ahmad Al-Rosan, Mohammad Aburiziq, Yazan Al-Naimat, Ward Al Barri.

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Ngọc Bảo, Việt Anh, Thành Chung, Tấn Tài, Thanh Thịnh, Đức Chiến, Thanh Sơn, Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh.

CHÍNH THỨC: Đội hình xuất phát U23 Việt Nam gặp U23 Jordan - Ảnh 1.

Thông tin trước trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan

U23 Jordan mạnh cỡ nào, ai là cầu thủ nguy hiểm nhất?

U23 Jordan là 1 trong số ít các đội góp mặt đủ cả 4 Vòng chung kết U23 Châu Á, kể từ khi ra đời năm 2014 (năm đó mang tên giải U22 châu Á). Họ đứng hạng 3 năm 2014, vào tứ kết năm 2016 và bị loại ở vòng bảng cách đây 2 năm.

Năm 2016, U23 Jordan từng thắng U23 Việt Nam 3-1 với lứa Công Phượng, Xuân Trường trong ngày mở màn. U23 Jordan tỏ ra hoàn toàn áp đảo ở trận này, và U23 Việt Nam chỉ có được bàn thắng danh dự do công của Duy Mạnh ở cuối trận.

Trong danh sách triệu tập lần này, cái tên nổi bật nhất là Mohammad Atieh. Cầu thủ 20 tuổi này là người ghi bàn trong cả 3 trận đấu vòng loại U23 châu Á và gần như chắc chắn có mặt ở trận gặp U23 Việt Nam.

Yazan Abdallah Alnaimat là niềm hy vọng khác trên hàng công U23 Jordan. Tiền đạo mang áo số 19 liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự CHDCND Triều Tiên trong trận mở màn VCK U23 châu Á 2020. Đáng kể nhất là tình huống "tả xung hữu đột" và buộc đối thủ phải phạm lỗi dẫn tới quả phạt đền ở cuối hiệp 1, giúp đội nhà mở tỷ số.

Khu vực trung tuyến của U23 Jordan cũng được đánh giá cao khi sở hữu đội trưởng Noor Al-Rawabdeh với chiều cao tốt, khả năng tuân thủ chiến thuật hợp lý và chỉ đạo đồng đội. Chưa hết, thủ môn "thần đồng" Abdallah Al Fakhouri là cái tên không thể bỏ qua. 

HLV Jordan tuyên bố 'đọc vị' U23 Việt Nam

"U23 Việt Nam là đối thủ rất mạnh. Nhưng họ cũng có những điểm yếu mà chúng tôi có thể tìm cách khai thác. U23 Việt Nam được tổ chức tốt, đặc biệt ở hàng thủ. Các cầu thủ của họ rất chú trọng tìm cách xâm nhập từ biên vào vòng cấm, và họ phối hợp rất tốt khi có không gian".

"U23 Việt Nam là đội bóng mạnh và trận đấu sắp tới sẽ không dễ dàng cho các cầu thủ của tôi. Chúng tôi đã có kế hoạch phong tỏa một số cầu thủ nổi bật của họ. Tiến Linh, Quang Hải, Đức Chinh và Hoàng Đức là những nhân tố cần phải để ý. U23 Jordan đang dẫn đầu và tôi hy vọng có một chiến thắng để đi thẳng vào vòng đấu tiếp theo" - HLV Ahmed Abu Ismail nói trước trận.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.