SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

U22 Việt Nam được tăng cường 3 tuyển thủ để chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á

10:50, 18/01/2019
(SHTT) - HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã triệu tập bổ sung 6 cầu thủ cho ĐT U22 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á, trong đó có 3 tuyển thủ đang thi đấu tại Asian Cup 2019.

Cụ thể, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã thống nhất bổ sung 6 cầu thủ nhằm tăng cường sức mạnh cho ĐT U22 Việt Nam. Trong đó, có 3 tuyển thủ đang tham dự Asian Cup 2019 là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, trung vệ Nguyễn Thành Chung và hậu vệ Lê Tấn Tài.

U22 Việt Nam được tăng cường 3 tuyển thủ để chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á
Đinh Thanh Bình vừa chia tay ĐT Việt Nam ngay trước thềm Asian Cup 2019

Trước đó, Đinh Thanh Bình cũng được triệu tập vào đội hình của U22 Việt Nam. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL chính là cầu thủ cuối cùng bị HLV Park Hang-seo gạch tên trước khi chính thức bước vào Asian Cup 2019.

Ngoài ra, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng gọi thêm 3 cầu thủ khác gồm Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Phạm Văn Nam (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ đấu tập với CLB Phù Đổng vào ngày 20/1 trước khi đá giao hữu với CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) trên SVĐ Hàng Đẫy vào ngày 26/1. Như vậy, bộ 3 tuyển thủ kể trên sẽ không góp mặt ở 2 trận đấu này.

U22 Việt Nam được tăng cường 3 tuyển thủ để chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á
U22 Việt Nam nhận được sự viện trợ "khủng" từ ĐTQG

Theo đó, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Thành Chung và Lê Tấn Tài sẽ chỉ lên tập trung cùng đội từ ngày 8/2 (tức ngày 4 Tết), thời điểm U22 Việt Nam hội quân trở lại sau kỳ nghỉ Tết để tiếp tục chuẩn bị cho Giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019.

Đây là giải đấu diễn ra tại Campuchia từ ngày 17/2- 2/3 với sự tham dự của 11 đội, được chia thành 2 bảng với kết quả bốc thăm. Trong đó, U22 Việt Nam nằm ở bảng A cùng Thái Lan, Đông Timor, Lào, Brunei và Philippines. Bảng B gồm 5 đội là Malaysia, Indonesia, Myanmar, Campuchia và Singapore. 

Theo lịch thi đấu, U22 Việt Nam sẽ lần lượt gặp Đông Timor (17/2), Brunei (19/2), Lào (21/2), Philippines (23/2) và Thái Lan (25/2). Hai đội đứng đầu mỗi bảng vào bán kết và cùng thi đấu ngày 28/2, trận chung kết và tranh hạng ba diễn ra ngày 2/3.

Thái Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.