SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia: Thành Chung và Hoàng Đức lập siêu phẩm giúp U22 Việt Nam thắng ngược ngoạn mục

14:00, 01/12/2019
Thầy trò HLV Park Hang-seo có chiến thắng 2-1 cực kỳ quan trọng trước U22 Indonesia, nhờ các pha lập công của Thành Chung và Hoàng Đức.

Cả U22 Việt Nam và U22 Indonesia đều nhập cuộc rất thận trọng. Vì vậy, trận đấu đã không xuất hiện nhiều tình huống đáng chú ý trong khoảng nửa hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước ngoặt chỉ tới ở phút 23, từ pha tạt bóng của đối thủ bên cánh phải, thủ môn Tiến Dũng mắc sai lầm bắt bóng không dính tạo điều kiện để Sani lao vào đánh đầu vào lưới trống, giúp U22 Indonesia mở tỷ số. Đây cũng là lần đầu tiên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo để đội Đông Nam Á vượt lên dẫn trước.

Sau đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vùng lên, nhưng gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự đông người của đối phương. Phải tới phút 64, Thành Chung mới tỏa sáng với pha đánh đầu ngược đẳng cấp, mang về bàn thắng quân bình tỷ số cho U22 Việt Nam.

Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì vào phút bù giờ đầu tiên, Hoàng Đức đã làm nổ tung sân Rizal Memorial với pha "nã đại bác" từ ngoài vòng cấm ấn định chiến thắng 2-1 nghẹt thở cho U22 Việt Nam.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Việt Nam: Tiến Dũng - Tấn Sinh (Đức Chiến 86'), Thành Chung, Văn Hậu - Tấn Tài (Đức Chinh 46'), Hoàng Đức, Hùng Dũng, Thanh Thịnh - Trọng Hoàng, Tiến Linh, Quang Hải.

Indonesia: Nadeo - Asnawi, Setyo, Bagas, Dodi (Haris 76')- Irianto, Zulfiandi, Fauzi - Saddil, Osvaldo, Irkham (Egy Maulana 65').

Diễn biến cụ thể trận U22 Việt Nam vs U22 Indonesia:

Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 nghẹt thở nghiêng về U22 Việt Nam.

90+1' VÀOOOOOOOOOO !!!!!!!!! Hoàng Đức sau một nhịp chỉnh bóng tung cú sút sấm sét từ ngoài vòng cấm, găm bóng vào góc cao khung thành nâng tỷ số lên 2-1 cho U22 Việt Nam.

86' U22 Việt Nam có sự thay đổi người thứ 2: Tấn Sinh dường như tái phát chấn thương và Đức Chiến được đưa vào sân thay thế.

78' NGUY HIỂM !!!!!! Sau khi đập nhả với đồng đội, Đỗ Hùng Dũng sút ngay từ cự ly 25m, bóng đi đập đất và hiểm, buộc thủ môn Nadeo phải đẩy bóng chịu phạt góc. U22 Việt Nam không ngừng gia tăng sức ép.

74' KHÔNG ĐƯỢC !!!!!!! Từ quả đá phạt của Hùng Dũng, Hoàng Đức tung cú vô lê một chạm rất nhanh nhưng thủ môn Nadeo đã bắt dính bóng.

71' Cầu thủ 2 đội có những pha va chạm buộc trận đấu phải tạm dừng. Trọng tài chính đã nhắc nhở các cầu thủ cần phải giữ bình tĩnh. HLV Park Hang-seo bên ngoài cũng có những phản ứng.

64' VÀOOOOOOOOOOO !!!!!!!!! Từ quả đá phạt góc, Thành Chung đánh đầu ngược cực kỳ đẳng cấp đưa bóng đi thẳng vào lưới U22 Indonesia, gỡ hòa 1-1 cho U22 Việt Nam.

58' Tiền đạo vừa vào sân là Hà Đức Chinh nỗ lực ngăn chặn phản công của đối phương và bị trọng tài thổi phạt, rút thẻ vàng. Đây là thẻ vàng thứ hai của U22 Việt Nam trận này.

50' KHÔNG ĐƯỢC !!!!! Tiến Linh nhả bóng vừa tầm cho Quang Hải nhưng cú sút của thủ quân U22 Việt Nam không đủ lực để có thể gây khó dễ cho thủ môn Winata.

46' Hiệp 2 bắt đầu !!!!! HLV Park Hang-seo lập tức có sự thay đổi, Đức Chinh vào sân thay Hồ Tấn Tài. Như vậy, Trọng Hoàng sẽ được đẩy xuống trám vào vị trí chạy cánh phải của Tấn Tài.

45' Hiệp 1 khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về U22 Indonesia.

37' KHÔNG VÀO !!!!!!!! Trọng Hoàng bất ngờ tung ra cú nã đại bác từ cự ly xa. Bóng đi đập đất cực kỳ khó chịu nhưng thủ môn Nadeo vẫn kịp đổ người phản xạ cứu thua cho U22 Indonesia.

28' NGUY HIỂM !!!!! U22 Indonesia vừa có pha phản công cực nhanh, đưa bóng xuống gần cầu môn Việt Nam. Nhưng rất may là tiền vệ Irkham đã đánh đầu chệch cột dọc.

24' KHÔNG VÀO !!!!!!!! Ngay sau bàn thua, U22 Việt Nam có cơ hội gỡ hòa. Hùng Dũng thực hiện pha đỡ ngực rồi vô lê cơ bản nhưng bóng chệch cột dọc trong gang tấc. Quá đáng tiếc !!!!!

23' INDONESIA MỞ TỶ SỐ !!!!!! Thủ môn Tiến Dũng mắc sai lầm bắt bóng không dính tạo điều kiện để Sani lao vào đánh đầu vào lưới trống, đưa U22 Indonesia vượt lên.

21' Từ quả đá phạt của Quang Hải, trung vệ Văn Hậu lên tham gia đã đánh đầu chệch cột dọc. Hai đội đều thi đấu thận trọng và chưa tạo ra nhiều tình huống đáng chú ý.

15' Tiến Linh có cơ hội dứt điểm ngoài khu vực 16m50 nhưng bóng trúng chân hậu vệ Indonesia bật ra. Đây có lẽ là cú sút đầu tiên được tạo ra trong trận đấu.

10' Hai đội chơi quyết liệt trong khoảng 10 phút đầu tiên, với nhiều tình huống va chạm "nảy lửa". Nhưng chưa có cơ hội nguy hiểm nào được tạo ra.

3' Trung vệ Thành Chung nhận thẻ vàng đầu tiên sau khi cố tình phạm lỗi nhằm ngăn cản pha bóng phản công cực nhanh của đối thủ.

1' Trận đấu bắt đầu !!!!!!!!!! U22 Việt Nam mặc trang phục màu đỏ quen thuộc, trong khi U22 Indonesia mặc áo trắng quần trắng tất trắng.

Đội hình xuất phát của U22 Indonesia: Nadeo - Asnawi, Setyo, Bagas, Dodi - Irianto, Zulfiandi, Fauzi - Saddil, Osvaldo, Irkham.

Đội hình ra sân của U22 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng - Văn Hậu, Thành Chung, Tấn Sinh - Thanh Thịnh, Hùng Dũng, Quang Hải, Tấn Tài - Hoàng Đức, Tiến Linh, Trọng Hoàng

Thông tin trước trận U22 Việt Nam vs U22 Indonesia:

Thành tích đối đầu giữa 2 đội:

- Trong 3 lần đối đầu gần nhất ở cấp độ tuyển trẻ, Việt Nam thắng 1, hoà 1 và thua 1 trước Indonesia. Trận thắng gần nhất diễn ra vào ngày 24/3/2019 đã khiến Indonesia mất vé dự VCK U23 châu Á 2020.

- Trận thua gần nhất của U22 Việt Nam, 0-1 trước chính Indonesia tại bán kết giải U22 Đông Nam Á. Khi đó, HLV Quốc Tuấn là người dẫn dắt U22 Việt Nam.

- HLV Park Hang-seo bất bại trong 20 trận đấu liên tiếp gặp các đối thủ Đông Nam Á khi dẫn dắt U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất ở 2 trận này:

"Tiến Linh, Quang Hải, Hùng Dũng là những cầu thủ quan trọng. Hôm nay, họ ra sân là điều nằm trong kế hoạch. Chúng tôi chỉ có 2 ngày nghỉ ngơi sau trận đấu hôm nay. Cầu thủ cần hồi phục hoàn toàn trước khi gặp Indonesia. Vì vậy, tôi sẽ sử dụng 11 cái tên tốt nhất cho trận đấu sắp tới".

"Đức Chinh và Tiến Linh đã chơi rất tốt. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của họ. Hai tiền đạo này đã ghi nhiều bàn thắng nhưng trận đấu với Indonesia rất quan trọng. Tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục ghi bàn".

HLV Indra Sjafri tỏ ra lo lắng với lực lượng của U22 Indonesia, bộ đôi tiền đạo Muhammad Rafli và hậu vệ Firza Andika nhiều khả năng không thể thi đấu.

"Tôi đã đề nghị bác sĩ và chuyên gia thể lực xem xét thật kỹ tình hình của Andika, Rafli. Tôi muốn họ báo cáo nhanh để kịp chuẩn bị".

"Họ là những cầu thủ quan trọng và tôi cần có thông tin kịp thời để xử lý tình huống. Tất nhiên trong 2 tháng qua, chúng tôi đã sẵn sàng cho mọi tình huống. Ai bị chấn thương và cầu thủ nào sẽ được thay thế đều đã được suy tính kỹ".

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.