SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

U22 Thái Lan 0-2 U22 Indonesia: Chiến thắng thuyết phục

11:55, 26/11/2019
Trực tiếp trận đấu giữa U22 Thái Lan vs U22 Indonesia trong khuôn khổ bảng B SEA Games 30, diễn ra lúc 15h00 ngày 26/11.

HẾT GIỜ!!! U22 Thái Lan 0-2 U22 Indonesia

Không tạo ra thế trận lấn lướt, song U22 Indonesia đặc biệt nguy hiểm trong những tình huống phản công dựa trên tốc độ của các cầu thủ chạy cánh. Cả 2 bàn thắng mà đội tuyển xứ Vạn đảo ghi được đều xuất phát từ những pha bóng như vậy. Đây chắc chắn sẽ là thủ thách rất khó khăn dành cho U22 Việt Nam trong cuộc chiến giành một trong hai tấm vé đi tiếp của bảng B.

Về phía U22 Thái Lan, phải tới phút 20, đội bóng áo xanh mới có được tình huống dứt điểm đầu tiên. Thậm chí nếu thủ môn Korraphat Nareechan không chơi xuất sắc, lưới của U22 Thái Lan sẽ phải rung lên nhiều lần hơn.Thua 0-2 trong ngày ra quân, HLV Akira Nishino sẽ cảm thấy rất nhiều áp lực bủa vây mình. 

Đội hình ra sân:

U22 Thái Lan: Nont, Kritsada, Shinaphat, Saringkarn, Thitathorn, Sompim, Wonggorn, Anon, Tongkiri, Suphanat, Supachai.

U22 Indonesia: Nadeo, Asnawi, Bagas, Andy, Firza, Dimas, Zulfiandi, Abimanyu, Egy, Rafli, Saddil.

Bàn thắng: Egy 4', Haay 87'

==========================================

90': Trận đấu có 5 phút bù giờ. U22 Thái Lan vẫn đang tỏ ra khá bế tác.

87': VÀO... VÀO... VÀO... Một pha phản công chớp nhoáng của các cầu thủ U22 Indonesia, kết thúc bằng pha đệm lòng cận thành chính xác của Osvaldo Haay. Dấu chấm hết cho U22 Thái Lan.

83': KHÔNG VÀO!!! Thủ môn Nont bên phía U22 Thái Lan vừa phải đổ người cứu thua sau cú sút trái phá của tiền vệ cánh phải U22 Indonesia.

75': Khung thành của U22 Thái Lan lại một phen chao đảo sau pha bứt tốc và dứt điểm ở góc hẹp của Ramdadi. U22 Indonesia vẫn chơi phản công khá nguy hiểm.

67': Liên tiếp 2 cầu thủ U22 Indonesia phải cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ trong ít phút vừa qua. Có vẻ như mặt cỏ nhân tạo đã khiến các cầu thủ gặp khó khăn.

61': KHÔNG ĐƯỢC!!! Một pha độc diễn của Supachai bên phía U22 Thái Lan, kết thúc bằng cú cứa lòng chân phải. Bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

57': Hai đội đang tích cực chơi ăn miếng trả miếng. Bóng vừa chạm xà ngang khung thành U22 Thái Lan sau cú ra chân đầy nhạy cảm của một cầu thủ bên phía U22 Indonesia.

53': KHÔNG VÀO!!! Một pha phối hợp đá phạt rất hay của U22 Thái Lan, kết thúc bằng cú dứt điểm của đội trưởng Anon. Đáng tiếc bóng đi sạt xà ngang.

50': Ngay đầu hiệp 2, HLV Akira Nishino đã thay ngôi sao của Thái Lan - Supachok vào sân. Trong khi đó cầu thủ ghi bàn thắng mở tỷ số cho U22 Indonesia đã phải rời sân thi đấu.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

==========================================

HẾT HIỆP 1! U22 Thái Lan 0-1 U22 Indonesia

40': KHÔNG VÀO!!! Thêm một cơ hội bị bỏ lỡ của U22 Thái Lan. Chatmongkol Thongkiri dứt điểm chân phải đưa bóng đi sạt cột dọc.

35': Những tình huống đập nhả rồi xuống bóng ở 2 cánh của U22 Indonesia đang tỏ ra rất hiệu quả. Không ít lần khung thành của U22 Thái Lan bị đặt trong tình huống báo động.

31':  KHÔNG ĐƯỢC!!! Một pha đối mặt của U22 Indonesia, tuy nhiên trọng tài xác định đã có lỗi việt vị. Thế trận đang khá cân bằng.

25': Sau những phút đầu chệch choạc, U22 Thái Lan đã vào nhịp và đang là những người chiếm ưu thế trên sân trong những phút vừa qua.

19': Câu trả lời của U22 Thái Lan. Kritsada Kaman xử lý rất khéo loại bỏ 1 HV U22 Indonesia trước khi dứt điểm góc gần. Đáng tiếc anh không thắng được thủ môn.

15': KHÔNG VÀO!!! Thiếu chút  nữa tỷ số được nâng lên 2-0 cho U22 Indonesia. Thêm một pha đánh biên, bóng được đưa vào trung lộ để Dimas đặt lòng vọt xà trong gang tấc.

10': Tốc độ trận đấu đang được đẩy lên cao hơn. U22 Indonesia tỏ ra khá lợi hại trong những tình huống phản công tốc độ từ 2 biên.

4': VÀO... VÀO... VÀO... 1-0 cho Indonesia! Một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, và cầu thủ mang áo số 10 Egy Maulana Vikri đã nhanh chân đưa bóng vào lưới từ cự li chỉ khoảng 1m.

1': Hiệp 1 trận đọ sức giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia trênsân vận động Rizal Memorial đã bắt đầu.

==========================================

14h55': Tổ trọng tài đang làm các thủ tục trước trận đấu

14h30': Các cầu thủ U22 Thái Lan đã tới sân vận động Rizal Memorial

14h15': Đội hình ra sân:

U22 Thái Lan: Nont Muangngam (GK), Thitathorn Aksornsri, Shinnaphat Leeaoh, Sarayut Sompim, Saringkan Promsupa, Anon Amornlerdsak, Jaroensak Wonggorn, Chatmongkol Thongkiri, Suphanat Mueanta, Kritsada Kaman, Supachai Jaided

==========================================

Phong độ của U22 Thái Lan trước SEA Games 30 cũng không thực sự tốt. Họ để thua 1-2 trước U22 Trung Quốc ngay trên sân nhà và phải rất vất vả mới đánh bại U22 Myanmar 3-2 ở trận đấu 5 ngày sau đó. Nếu không cải thiện sẽ rát khó để U22 Thái Lan bảo vệ chức vô địch ở SEA Games năm nay trên đất Philippines.

Trong khi dó U22 Indonesia lại đang có phong độ khá ấn tượng. Họ giành 1 trận hòa và 1 chiến thắng trước một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á - U22 Iran. Kết quả này khiến họ rất tự tin tại SEA Games 30 lần này.

HLV Indra Sjafri mang tới SEA Games 30 với nhưng cầu thủ trẻ được coi là tốt nhất Indonesia hiện giờ, đặc biệt là ngôi sao trẻ đang thi đấu tại châu Âu Egy Maulana Vikri.

Trong quá khứ, U22 Thái Lan có thành tích áp đảo đối thủ. Trong 8 lần gặp nhau gần đây, họ thắng 5, hòa 2 và chỉ thua duy nhất 1 trận, tại SEA Games 2011. Lần gần nhất gặp nhau, Thái Lan đã đả bại Indonesia với tỷ số 4-0 ở vòng loại châu Á. Tuy nhiên với lực lượng đang bị sứt mẻ nghiêm trọng tại SEA Games năm nay, sẽ không dễ dàng để U22 Thái Lan tái lập thành tích này.

Thiên Bình (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.