SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

U22 Myanmar 2-4 U22 Indonesia: Thắng nghẹt thở sau hiệp phụ, Indonesia hẹn tái đấu U22 Việt Nam ở chung kết

14:00, 07/12/2019
U22 Indonesia đã giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 sau chiến thắng thuyết phục 4-2 trước U22 Myanmar.

U22 Indonesia hoàn toàn áp đảo U22 Myanmar ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hiệp thi đấu đầu tiên, đội bóng xứ Vạn đảo tạo ra vô số cơ hội, trong đó Osvaldo Haay - cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở SEA Games 30 với 7 pha lập công - bỏ lỡ ít nhất 3 pha bóng ngon ăn. Và hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Phải tới phút 58, U22 Indonesia mới tìm được bàn mở tỷ số. Egy Maulana đi bóng rồi chuyển ngược trở ra để Evan Dimas đặt lòng tung lưới U22 Myanmar. Ít phút sau, đích thân Egy Maulana điền tên mình lên bảng điện tử với pha đánh đầu cận thành chuẩn xác.

Có lợi thế dẫn trước 2 bàn, U22 Indonesia thi đấu chủ quan và để U22 Myanmar có liên tiếp 2 bàn thắng chỉ trong vòng 1 phút từ 79 đến 80 để quân bình tỷ số 2-2, qua đó kéo trận đấu bước vào thời gian thi đấu hiệp phụ.

Nhưng đây là tất cả những gì mà U22 Myanmar có thể làm được. Ở mỗi hiệp phụ, lần lượt Osvaldo Haay và Evan Dimas lập công, giúp U22 Indonesia thắng 4-2 và giành vé vào chung kết. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp U22 Việt Nam vs U22 Campuchia.

Diễn biến cụ thể trận U22 Myanmar vs U22 Indonesia 

120' Trận đấu khép lại với chiến thắng 4-2 nghiêng về U22 Indonesia.

118' U22 Myanmar nhận thẻ đỏ !!!!! Naing Win bị truất quyền thi đấu sau tình huống sút thẳng vào lưng của đối thủ. Một hành động rất xấu chơi.

114' CỤC DIỆN ĐÃ AN BÀI !!!!!! Evan Dimas băng từ tuyến 2 lên tung cú sút đơn giản vào lưới trống, hoàn tất cú đúp và nâng tỷ số lên 4-2 cho U22 Indonesia. 

108' BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI !!!!!!! Osvaldo Haay một lần nữa làm tung mành lưới U22 Myanmar nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

105' Hiệp phụ thứ nhất khép lại với phần thắng 3-2 nghiêng về U22 Indonesia.

102' U22 INDONESIA LẠI VƯỢT LÊN !!!!!!!! Từ đường căng ngang bên cánh phải, Osvaldo Haay băng vào dứt điểm cận thành giúp U22 Indonesia một lần nữa vượt lên dẫn trước. Đây là bàn thắng thứ 8 của Osvaldo Haay tại SEA Games 30.

95' Giống với thời gian thi đấu chính thức, U22 Indonesia đang chơi ép sân. Các cầu thủ U22 Myanmar chủ động thi đấu phòng ngự phản công.

90' Thời gian thi đấu chính thức khép lại với tỷ số 2-2. Myanmar và Indonesia sẽ phải tiếp tục thi đấu 2 hiệp phụ.

85' Bị gỡ hòa khó tin, U22 Indonesia vùng lên nhưng họ vẫn chưa thể tái lập thế dẫn bàn. Sự tự tin đang thuộc về U22 Myanmar sau 2 bàn thắng chóng vánh.

80' RẤT KHÓ TIN !!!! U22 Myanmar đã tìm được bàn gỡ. Thủ thành U22 Indonesia bắt hụt bóng tạo điều kiện để Naing Tun dứt điểm vào lưới trống quân bình tỷ số 2-2.

79' VÀOOOOOOOO !!!!!!!!!!!! Kaung Mann nhen lại hi vọng cho U22 Myanmar sau pha phá bẫy việt vị và sút quyết đoán. Tỷ số giờ là 2-1.

71' VÀOOOOOOO !!!!!!!! Sau pha đá phạt của Ramdani, Egy Maulana bật lên đánh đầu nới rộng khoảng cách cho đội nhà. Cục diện trận đấu có lẽ đã an bài rồi !

62' U22 Myanmar có liền 2 sự thay đổi người: Phyoe Wai được rút ra sân, người vào thay là Aung Kuang Maan. Sau đó, Win Naing Tung cũng được tung vào sân thay Nay Moe Naing.

58' U22 INDONESIA KHAI THÔNG BẾ TẮC !!!!!!! Cuối cùng, đội bóng xứ Vạn đảo cũng tìm được bàn thắng sau biết bao nỗ lực. Cầu thủ ghi bàn là Evan Dimas với pha băng vào đặt lòng làm tung nóc lưới.

47' KHÔNG VÀO !!!!!! Lại là Osvaldo Haay bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Tiền đạo của U22 Indonesia có cơ hội đối mặt với Sat Naing, nhưng không thể thắng thủ môn Myanmar.

46' Hiệp 2 trận đấu bắt đầu, U22 Indonesia có sự thay đổi người, Sani Fauzi vào thay cho Rafli

45' Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi !

44' U22 Myanmar có cơ hội tốt nhất từ đầu trận. Bóng được căng ngang thuận lợi từ cánh trái nhưng số 7 Moe Aung lại dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc.

38' Lại là Osvaldo Haay có pha dứt điểm chân trái ở gần vạch 16m50 nhưng bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Sat Naing nên bị bắt gọn dễ dàng.

30' Sau ít phút tăng tốc, U22 Indonesia chơi trùng xuống và rình rập chờ thời cơ. Myanmar cầm nhiều bóng nhưng triển khai tấn công không hiệu quả.

23' NGUY HIỂM !!!!!! U22 Indonesia bắt đầu tăng tốc. Ramdani xâm nhập vùng cấm rồi thực hiện pha căng ngang nhưng thủ môn Sat Naing đã kịp băng ra khép góc giải nguy cho khung thành của U22 Myanmar.

18' KHÔNG VÀO !!!!!!!! U22 Indonesia có pha tấn công cực hay bên cánh phải. Sau tình huống cản phá của thủ môn Sat Naing, Osvaldo Haay có cơ hội thuận lợi nhưng cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở SEA Games 30 với 7 pha lập công lại đánh đầu không chính xác.

12' Evan Dimas tung cú sút cực căng bằng chân trái nhưng thủ thành Sat Naing đã bắt gọn bóng. Pha bóng đáng chú ý đầu tiên từ đầu trận.

6' Những phút đầu đã trôi qua trong sự chặt chẽ và thận trọng của 2 đội. Bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân.

1' Trận đấu tại Rizal Memorial bắt đầu !!!!!! U22 Myanmar ra sân trong trang phục màu trắng, còn U22 Indonesia mặc áo đỏ quần đỏ.

Đội hình xuất phát của U22 Indonesia: Arga Nadeo, Andy Setyo, Adi Bagas, Firza Andika, Asnawi Bahar, Zulfiandi, Ramdani Saddil, Osvaldo Haay, Evan Dimas, Egy Vikri, Muhammad Rafli

Đội hình xuất phát của U22 Myanmar: Sat Naing, Moe Kyaw, Min Thu, Wunna Soe, Yint Aung, Bo Bo, Moe Aung, Kaung Khant, Naing Win, Phyoe Wai, Moe Naing

Thông tin trước trận U22 Myanmar vs U22 Indonesia

Trong khi U22 Indonesia cạnh tranh khốc liệt với Việt Nam và Thái Lan, và phải chờ tới lượt cuối mới có được tấm vé đi tiếp (sau chiến thắng 4-0 trước U22 Lào) thì U22 Myanmar lại gặp quá nhiều lợi thế ở bảng đấu còn lại. Đội bóng này sớm giành vé nhất bảng với thành tích bất bại (thắng 3, hòa 1), trong đó có việc hòa cựu vương U22 Malaysia 1-1 và thắng chủ nhà U22 Philippines 2-1.

Ngoài ra, với việc bảng A chỉ có 5 đội, U22 Myanmar không thi đấu ở lượt trận cuối và có khoảng 5 ngày để nghỉ ngơi, trong khi U22 Indonesia chỉ có 2 ngày. Lợi thế thể lực chắc chắn sẽ nghiêng về U22 Myanmar.

Nhưng không vì thế mà U22 Indonesia bị đánh giá thấp hơn. Osvaldo Haay đương nhiên là cái tên nổi bật nhất bên phía U22 Indonesia. Tính đến thời điểm hiện tại, Osvaldo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 7 pha lập công và là con "át chủ bài" trong lối chơi tấn công của đội bóng xứ vạn đảo.

Không loại trừ khả năng U22 Indonesia sẽ tái đấu chính U22 Việt Nam ở trận chung kết nếu chúng ta cũng vượt qua "đối thủ láng giềng" U22 Campuchia tại trận bán kết lúc 19h00 tối nay (7/12) trên sân Rizal Memorial.

Đội hình dự kiến U22 Myanmar vs U22 Indonesia

U22 Myanmar: Sat Naing, Moe Kyaw, Min Thu, Yint Aung, Bo Bo, Moe Aung, Kaung Khant, Wunna Soe, Kaung Mann, Naing Win, Phyoe Wal.

U22 Indonesia: Riyandi, Andy Setyo, Burhidayat, Adi Bagas, Evan Dimas, Zulfiandi, Egy Maulana, Mangkualam Asnawi, Ramdani Saddil, Syahrian, Osvaldo Haay.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.