SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

U22 Lào xuất sắc cầm hòa U22 Singapore

18:28, 26/11/2019
U22 Lào đã cầm hòa U22 Singapore trong trận đấu đầu tiên của hai đội tại SEA Games 30 diễn ra chiều nay 26/11.

Với việc chỉ phải gặp U22 Lào ở trận mở màn SEA Games 30, U22 Singapore đặt mục tiêu giành 3 điểm, và ngay sau tiếng còi khai cuộc, U22 Singapore đã dồn lên tấn công khá mạnh mẽ.

Chơi với thế trận áp đảo nhưng U22 Singapore không thể thắng U22 Lào (Ảnh: VOV)

Dựa vào tốc độ của hai cầu thủ chạy cánh và những pha tạt bóng nguy hiểm, U22 Singapre đã gây ra sóng gió trước khung thành U22 Lào, nhưng trong một ngày kém duyên, các cầu thủ tấn công của U22 Singapore đã không thể chọc thủng lưới đối phương.

Trong khi đó, cũng phải đánh giá cao nỗ lực của hàng phòng ngự U22 Lào khi họ chơi tập trung, kín kẽ với số đông hậu vệ bên phần sân nhà. Đa phần những tình huống phản công của U22 Lào diễn ra khá đơn giản khi các cầu thủ cố gắng đưa bóng thật nhanh lên tuyến trên, nhưng việc tổ chức phòng ngự ở sân nhà quá dày đã khiến hàng tấn công của đội bóng này quá mỏng và hầu như không tạo được những tình huống thực sự nguy hiểm.

U22 Singapore dù vượt trội về chất lượng nhân sự nhưng rõ ràng họ đã không có câu trả lời hiệu quả khi phải đối đầu với hàng phòng ngự chơi hiệu quả của U22 Lào.

Những bài tấn công của Singapore chủ yếu là đưa bóng ra cánh để tạt vào khu vực 16m50 của đối phương, nhưng tuy có tạo được một số tình huống khiến khung thành U22 Lào chao đảo, U22 Singapore đã có một ngày thi đấu không hiệu quả khi không thể đưa được bóng vào lưới đối phương.

Trận đấu khép lại với tỷ số 0-0, và với 1 điểm giành được ở trận đấu này, U22 Lào đã có một màn trình diễn đáng khen ngợi.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.