SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

U22 Indonesia tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước trận gặp Việt Nam

07:00, 01/12/2019
U22 Indonesia sẽ thiếu vắng 2 trụ cột ở trận gặp U22 Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

2 cái tên đó là tiền đạo Muhammad Rafli và hậu vệ Firza Andika. Đây đều là trụ cột của Indonesia, có tên trong đội hình xuất phát ở hai trận thắng trước U22 Thái Lan và U22 Singapore.

"Muhammad Rafli và Firza Andika đều chấn thương mắt cá chân trái. Họ mới bình phục được khoảng 70%. Họ sẽ không thể thi đấu trong trận gặp Việt Nam. Theo tôi tính toán, ba ngày nữa bộ đôi này mới hoàn toàn bình phục. Họ chỉ có thể trở lại khi Indonesia gặp Brunei" - bác sĩ của đội Indonesia, Syarif Alwi chia sẻ.

Tiền đạo Muhammad Rafli

Cả Muhammad Rafli và Firza Andika đều phải tập riêng trong buổi tập cuối cùng trước trận đại chiến với U22 Việt Nam. Bộ đôi này được chườm đá và đi lại khá khó khăn.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục trị liệu cho bộ đôi này. Cả hai đang dùng thuốc để tránh sưng tấy" - bác sĩ Syarif Alwi nói thêm. Như vậy, HLV Indra Sjafri nhiều khả năng sẽ dùng Osvaldo Haay cho vị trí trung phong và Alekvan Dodi Djin đá hậu vệ trái.

Tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Indonesia đang chia sẻ ngôi đầu với cùng 6 điểm. Vì vậy, trận đấu diễn ra vào lúc 19h ngày hôm nay 1/12 được xem là bản lề trong cuộc đua giành tấm vé vào bán kết ở bảng B.

Cục diện hiện tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.