SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

U22 Indonesia đánh bại U22 Singapore, áp sát ngôi đầu của U22 Việt Nam

18:09, 28/11/2019
U22 Indonesia giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước U22 Singapore, qua đó giành 6 điểm sau hai trận đấu, tạm thời đứng thứ hai ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

Hai đội bóng nhập cuộc khá cởi mở sau tiếng còi khai cuộc, và thậm chí U22 Singapore có phần lấn lướt so với U22 Indonesia. Cũng như ở trận đấu trước, U22 Singapore triển khai nhiều tình huống đưa bóng ra biên và tạt cánh, cùng với nỗ lực khai thác tình huống cố định.

Ở một trong những tình huống như vậy, Lionel Tan đã có cú sút phạt khá hiểm hóc buộc thủ môn U22 Indonesia phải bay người cản phá.

U22 Indonesia đánh bại U22 Singapore để tái chiếm vị trí thứ hai trên BXH (Ảnh: MARK CHEONG/Strait Times)

Tuy chủ động chơi phòng ngự phản công nhưng U22 Indonesia không hoàn toàn lép vế so với đối thủ. Đội bóng xứ vạn đảo tập trung vào những pha phản công nhanh, nhưng nhìn chung họ không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm trước hàng thủ chơi rất cảnh giác của U22 Singapore.

Bước sang hiệp hai, U22 Indonesia chủ động đẩy nhanh tốc độ và tạo ra nhiều tình huống hãm thành hơn so với hiệp 1. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra khi HLV Indra Sjafri tung Osvaldo Haay, cầu thủ từng chọc thủng lưới U22 Thái Lan ở trận đấu trước vào sân.

Với lợi thế về thể lực Osvaldo Haay đã sớm có bàn thắng mở tỷ số cho U22 Indonesia. Phút 64, từ một pha phá bóng rất mạnh từ hàng thủ Indonesia, bóng tới chân Osvaldo Haay và anh này đã thắng Irfan Fandi trong tình huống tranh chấp tay đôi để dứt điểm tung lưới U22 Singapore.

Chỉ 10 phút sau, U22 Indonesia nhân đôi cách biệt. Lại là một tình huống phản công nhanh, bóng từ tay thủ môn U22 Indonesia tới chân một cầu thủ tuyến trên, trước khi anh này chọc khe thông minh loại bỏ hàng thủ đang dâng cao của U22 Singapore. Osvaldo Haay vượt qua sự đeo bám của hai hậu vệ đối phương trước khi khôn khéo nhả bóng cho Asnawi Bahar băng vào dứt điểm tung lưới U22 Singapore.

Trong những phút cuối trận, U22 Singapore bị đẩy vào tình thế buộc phải tìm kiếm bàn thắng nên đã dâng cao, tạo thế trận vô cùng cởi mở. Chỉ trong ba phút từ 79 tới 82, bóng đã hai lầm tìm tới xà ngang hai đội.

Đầu tiên là pha đi bóng thẳng vào vòng cấm rồi dứt điểm của Syahrian Abimanyu bên phía U22 Indonesia, và sau đó là cú đánh đầu của Irfan Fandi. Tuy vậy, không có bàn thắng nào được ghi cho tới cuối trận.

Ở lượt trận tiếp theo, U22 Singapore sẽ chạm trán U22 Thái Lan, trong khi U22 Indonesia gặp U22 Việt Nam.

Hồ Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.