SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

U22 Campuchia suýt làm nên bất ngờ trước U22 Philippines

18:15, 25/11/2019
U22 Campuchia đã dẫn trước chủ nhà U22 Philippines từ cuối hiệp 1 và chỉ bị gỡ hòa ở những phút bù giờ.

U22 Campuchia đã có màn trình diễn đáng ngưỡng mộ trước đội chủ nhà U22 Philippines ở trận đấu tối 25/11. Các cầu thủ Campuchia triển khai lối chơi bóng ngăn, ban bật và di chuyển nhuần nhuyễn gây ra nhiều khó khăn cho U22 Philippines.

Ảnh: LĐBĐ Campuchia

Sau thời gian đầu trận đấu có phần vất vả, U22 Philippines dần dần lấy lại thế trận nhờ chất lượng nhân sự nhỉnh hơn. Tuy vậy, trước khi hiệp 1 kết thúc U22 Campuchia đã kịp ghi bàn mở tỷ số.

U22 Campuchia phối hợp tự tin bên cánh trái, vô hiệu hóa hàng phòng ngự U22 Philippines trước khi Keo Sokpheng dứt điểm chính xác vào lưới đội chủ nhà SEA Games 30.

Sang hiệp hai, U22 Campuchia có dấu hiệu đuối sức, đội hình không còn giữ được cự ly, khoảnh cách hợp lý và các cầu thủ cũng không còn di chuyển năng nổ như ở đầu hiệp 1. Điều này tạo điều kiện cho U22 Philippines dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng. Thế nhưng các chân sút của U22 Philippines tỏ ra khá vô duyên và liên tục bỏ lỡ những cơ hội tạo ra ở phần sân đối phương.

Trận đấu càng trôi về những phút cuối, U22 Philippines càng tỏ ra sốt ruột và nôn nóng trong những đợt triển khai tấn công, trong khi U22 Campuchia chỉ còn biết gồng sức chống đỡ.

Tưởng như U22 Campuchia đã giành trọn 3 điểm thì ở phút bù giờ thứ 4, cầu thủ vào sân thay người Dennis Chung đã có bàn gỡ hòa cho U22 Philippines. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Hồ Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.