SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

U21 Việt Nam chuẩn bị sang Pháp dự giải giao hữu Toulon 2020

18:40, 18/02/2020
Nguồn tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết, U21 Việt Nam đã được mời tham dự giải trẻ truyền thống Toulon vào tháng 6/2020.

Toulou Tournament là giải giao hữu bóng đá thường niên, được ví như Festival bóng đá trẻ thế giới dành cho các cầu thủ ở lứa U21. Các trận đấu sẽ được diễn ra ở vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur từ ngày 1/6 đến 14/6/2020.

Đây là lần thứ 48 giải được tổ chức. Ở giải đấu diễn ra năm ngoái, U21 Brazil là đội giành chức vô địch sau chiến thắng ở loạt sút luân lưu trước U21 Nhật Bản. Trước đó, hai đội hòa 1-1 trong 90 phút chính thức.

Phiên bản 2020 dự kiến quy tựu 12 đội tuyển tham dự. Trong đó, ba đại diện châu Á được mời là Nhật Bản, Australia và Việt Nam. Đặc biệt, ngoài U21 Nhật Bản đã khá quen thuộc thì hai đội còn lại đều chỉ mới lần đầu dự giải.

Theo thế thức thi đấu, 12 đội được chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra 4 đội vào bán kết (bao gồm 3 đội đầu bảng và 1 đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất). 8 đội bị loại chưa vội dừng cuộc chơi mà được sắp thi đấu tiếp một lượt trận cuối để tranh hạng 5, 7, 9 và 11.

Toulon Tournament từng là sân chơi phô diễn tài năng của nhiều danh thủ trên thế giới như Thiery Henry (Pháp), Javier Mascherano (Argentina), Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)...

Trong đội hình U22 Việt Nam giành huy chương vàng Đại hội thể thao khu vực năm rồi, chỉ còn mỗi mình thủ môn Nguyễn Văn Toản (sinh năm 1999) đủ điều kiện tham dự giải đấu trẻ trên đất Pháp vào tháng 6/2020.

Thiên Bình (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.