SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

U21 Tuyển chọn Việt Nam lội ngược dòng ấn tượng, đánh bại U21 Myanmar trong ngày ra quân

19:18, 12/12/2018
Dù sớm bị đối thủ vươn lên dẫn trước 2-0, cộng với điều kiện thời tiết không thuận lợi tại Huế khi trời đổ mưa lớn, tuy nhiên U21 Tuyển chọn Việt Nam đã thi đấu vô cùng xuất sắc để giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 5-2.

Giải U21 Quốc tế Báo Thanh niên 2018 được tổ chức tại sân Tự Do, TP Huế với sự tham gia của 4 đội bóng: U21 tuyển chọn Việt Nam, U21 Malaysia, U21 Myanmar và đội bóng tới từ Hàn Quốc U21 Gimhae CFC.

U21 Tuyển chọn Việt Nam tham dự giải lần này sẽ là nòng cốt giúp VFF có cơ sở chọn lựa tài năng cho đội tuyển U22 Việt Nam dự Giải U22 Đông Nam Á, vòng loại U23 châu Á và SEA Games 2019 tại Philippines.

U21 Tuyển chọn Việt Nam lội ngược dòng ấn tượng, đánh bại U21 Myanmar trong ngày ra quân
U21 Tuyển chọn Việt Nam có nòng cốt gồm nhiều cầu thủ của B.Bình Dương (Ảnh: Thanh niên)

Thời tiết mưa lớn tại Huế vào thời điểm này ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của cả hai đội. Tuy nhiên, U21 Myanmar là những người nhập cuộc tốt hơn khi liên tiếp có được 2 bàn thắng để vươn lên rất trước 2-0.

Dẫu vậy, U21 Tuyển chọn Việt Nam cũng cho thấy bãn lĩnh của mình khi sớm san bằng cách biệt 2-2, với hai bàn thắng ghi chỉ cách nhau 4 phút. Bước sang hiệp 2, trời mưa lớn khiến hai đội gặp khá nhiều khó khăn khi chủ yếu phải sử dụng những pha sục bóng để phối hợp.

Và trong hoàn cảnh như vậy, U21 Tuyển chọn Việt Nam cho thấy sự sắc bén khi ghi tới 3 bàn thắng vào lưới đối phương để qua đó giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân với tỉ số 5-2. Những người lập công cho đội chủ nhà ở trận đấu này là Văn Xuân, Anh Tỷ, Thanh Bình và Đức Nam.

Trong trận đấu diễn ra trước đó, U21 Malaysia dưới sự dẫn dắt của HLV Ong Kim Swee, người nỗi tiếng về đào tạo trẻ ở Malaysia và dẫn dắt U.23 Malaysia vô địch SEA Games 2011 tại Indonesia, đã có chiến thắng với tỉ số 1-0 trước U21 Gimhae CFC.

Ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào ngày 14/12, U21 Myanmar sẽ gặp U21 Gimhae CFC vào lúc 14h30. Sau đó vào lúc 17h00, U21 Tuyển chọn Việt Nam sẽ chạm trán với U21 Malaysia.

Danh sách 23 cầu thủ được triệu tập lên tuyển U21 Việt Nam

Trương Dũ Đạt, Nguyễn Trọng Huy, Nguyễn Thanh Tuấn, Nguyễn Đoàn Trung Nhân, Hồ Tấn Tài, Tống Anh Tỷ (B.Bình Dương), Ngô Tùng Quốc, Nguyễn Thành Lộc (B. Bình Dương mượn từ CLB Cần Thơ), Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Cảnh Anh (HAGL), Hồ Minh Dĩ, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Thành Chung, Trương Văn Thái Quý, Lê Xuân Tú (Hà Nội), Nguyễn Văn Sang và Nguyễn Văn Hiếu (Huế), Nguyễn Xuân Kiên (Viettel), Y Eli Nie (Đắk Lắk)

HLV trưởng: Hoàng Hùng ( B.Bình Dương )

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.