SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

U19 Việt Nam sợ điệp viên trước trận bán kết với U19 Nhật Bản

15:44, 27/10/2016
(SHTT) - Trước trận bán kết với U19 Nhật Bản, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đang tập trung cao độ tập luyện để giành chiến thắng. Tuy nhiên 4 trụ cột là Tiến Dụng, Trọng Đại, Tấn Tài và Quang Hải thì không ra sân tập luyện, tránh các điệp viên của đối thủ.

Trận bán kết với U19 Nhật Bản trong khuôn khổ bán kết U19 châu Á đang đến gần, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bước vào trận đấu quan trọng này.

Vào khoảng 23 giờ 15 phút ngày hôm nay 27/10 theo giờ Việt Nam, hai đội sẽ chính thức bước vào trận đấu. Và tối ngày hôm qua 26/10, U19 Việt Nam đã có buổi tập luyện cuối cùng.

u19 viet nam so diep vien truoc tran ban ket voi nhat ban

 U19 Việt Nam sợ điệp viên trước trận bán kết với U19 Nhật Bản

Vị chiến lược gia người Khánh Hòa đã làm mọi cách để bảo vệ cho các học trò của mình trước các điệp viên của Nhật Bản. Ông đã yêu cầu trợ lý đi vòng quanh sân để kiểm tra xem có quan sát viên lạ theo dõi các học trò hay không rồi mới cho mọi người bước vào buổi tập.

Đặc biệt huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã không cho những trụ cột của đội là thủ quân Trọng Đại cùng Tiến Dụng, Quang Hải, Trần Thành tập luyện cùng đội mà để họ tập trong phòng Gym. Đây cũng là một trong những chiến lược của ông thầy đội bóng áo đỏ. U19 Nhật Bản sẽ không thu được bất kỳ điều gì khi xem U19 Việt Nam thi đấu và có thể họ sẽ bị chủ quan khi nghĩ các cầu thủ trên bị chấn thương hay không thể ra sân thi đấu.

u19 viet nam so diep vien truoc tran ban ket voi nhat ban a

 4 trụ cột của U19 Việt Nam được tập luyện riêng

Không chỉ vậy, vị huấn luyện viên này còn không cho phép báo chí Nhật Bản phỏng vấn các học trò của mình, ông không muốn sai lầm nhỏ nhất nào xảy ra ảnh hưởng đến cơ hội của chúng ta bởi vì U19 Việt Nam bị xem là yếu hơn rất nhiều so với đội bóng đến từ đất nước mặt trời mọc.

Chính sự tỉ mỉ và kỷ luật ấy đã giúp HLV Hoàng Anh Tuấn tạo ra một tập thể mạnh làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam và giúp các học trò của ông cảm thấy mình được bảo vệ chuyên nghiệp trước trận đấu quan trọng tại vòng chung kết U19 châu Á 2016.

u19 viet nam so diep vien truoc tran ban ket voi nhat ban b

 HLV Hoàng Anh Tuấn rất tỉ mỉ trước khi bước vào trận đấu

Có thể nói trận đấu đêm nay vô cùng quan trọng và là thử thách thực sự đối với U19 Việt Nam. Đồng thời đây còn là bài kiểm tra những nỗ lực cống hiến của các cầu thủ áo đỏ trong suốt thời gian vừa rồi, kiểm tra xem các cầu thủ của chúng ta có xứng đáng dự FIFA U20 World Cup hay không. Mọi thứ hiện đang chờ các cầu thủ U19 Việt Nam ở phía trước, tất cả nằm ở thái độ và khát khao chiến đấu của chúng ta.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.