SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

U19 Thái Lan bị loại, trợ lý HLV Nishino đăng đàn xin lỗi người hâm mộ

18:53, 10/11/2019
HLV Issara Sritaro của U19 Thái Lan đã phải xin lỗi CĐV sau khi đội nhà thể hiện bộ mặt khá bạc nhược tại vòng loại U19 châu Á 2020.

Rơi vào bảng đấu khá nhẹ ký với những đối thủ chiếu dưới như U19 Malaysia, U19 Campuchia, U19 Brunei và U19 đảo Mariana, những tưởng U19 Thái Lan sẽ dễ dàng lấn át phần còn lại. Tuy nhiên, những gì đã diễn ra lại đi ngược hoàn toàn toàn với suy đoán của giới chuyên môn.

Theo đó, thất bại trước U19 Campuchia và mới nhất là trận thua 0-1 trước U19 Malaysia khiến U19 Thái Lan chỉ có được vị trí thứ 3 bảng G, qua đó lỡ hẹn với vòng chung kết U19 châu Á 2020. Đáng chú ý, Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1992, bóng đá Thái Lan vắng mặt ở giải đấu cấp châu lục dành cho lứa U19.

Ý thức được màn trình diễn của đội nhà, HLV Issara Sritaro - người cũng đồng thời là trợ lý của HLV Akira Nishino ở ĐTQG, đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: "Chúng tôi đã có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Tôi thất vọng vì kết quả này, nhưng vẫn tự hào về các cầu thủ vì họ đã nỗ lực hết sức".

"Tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ vì không thể đạt được mục tiêu. Mọi thứ đều đi sai hướng và tôi chấp nhận những chỉ trích. Chúng tôi rất buồn và thất vọng", HLV Issara Sritaro chia sẻ.

Trước khi gây thất vọng ở vòng loại U19 châu Á 2020, U19 Thái Lan cũng chơi không tốt ở giải U18 Đông Nam Á 2019. Đội tuyển trẻ xứ chùa vàng không vượt qua vòng bảng và cũng để thua U19 Campuchia.

Cục diện bảng G

Ngọc Linh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.