SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tam tai chưa qua, năm tuổi đã đến: Người tuổi Thìn 2024 gặp phải hạn gì nặng nhất?

10:36, 20/12/2023

Luận giải tử vi năm 2024 dự báo, Giáp Thìn sẽ là một năm có nhiều biến động quan trọng đối với người tuổi Thìn. Trong năm tuổi của mình, cục diện Trực Thái Tuế chi phối mạnh, thêm cả những tác động bất lợi trong năm cuối phạm Tam Tai nên hung cát xáo trộn, đương số gặp nhiều bất lợi và thách thức ở mọi phương diện cuộc sống. Người xưa có câu “Đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa” cũng là vì lý đó. Cho dù bản thân người tuổi Thìn có ý chí kiên

Luận giải tử vi năm 2024 dự báo, Giáp Thìn sẽ là một năm có nhiều biến động quan trọng đối với người tuổi Thìn.

Trong năm tuổi của mình, cục diện Trực Thái Tuế chi phối mạnh, thêm cả những tác động bất lợi trong năm cuối phạm Tam Tai nên hung cát xáo trộn, đương số gặp nhiều bất lợi và thách thức ở mọi phương diện cuộc sống.

Người xưa có câu Đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa cũng là vì lý đó. Cho dù bản thân người tuổi Thìn có ý chí kiên cường, bản lĩnh, dũng cảm và gia cảnh tốt thì cũng sẽ tỏ ra rất nhỏ bé trước những khủng hoảng, khó khăn to lớn mang tính khách quan của thời cuộc, một số ít có thể rơi vào trạng thái u uất, chán chường.

Điềm báo tử vi cho thấy nửa đầu năm 2024 có thể khó khăn chồng chất, thách thức không ngừng xuất hiện nhưng nửa cuối năm vận thế sự nghiệp sẽ đảo chiều. Quyết tâm và nỗ lực bền bỉ khi thực hiện công việc sẽ khiến con giáp này được lãnh đạo ghi nhận, cuối cùng đạt được kết quả tốt, kèm theo đó là những khen thưởng xứng đáng, nên đừng vội nản lòng.

Chi tiết tử vi tuổi Thìn 2024 trên các phương diện

Căn cứ vào mối tương quan giữa mệnh trạch tuổi Thìn với lưu niên Giáp Thìn, hệ thống sao chiếu trong tử vi (phân định hung tinh, cát tinh) mà luận đoán tốt xấu ở các phương diện như công danh, tài lộc, tình duyên, sức khỏe trong năm 2024.

Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Thìn 2024

Tử vi tuổi Thìn năm 2024 về phương diện sự nghiệp không mấy thuận lợi. Trong năm tuổi của mình, bản mệnh sẽ gặp nhiều vấn đề phiền não và áp lực do Thái Tuế gây ra. Dù đã rất nỗ lực nhưng không có cách nào để đảm bảo mọi việc thuận buồm xuôi gió từ đầu tới cuối, tổng thể quá trình sẽ luôn xuất hiện một số rắc rối nửa chừng do cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan.

Đặc biệt đối với những người mới khởi nghiệp hoặc bắt đầu kinh doanh, buôn bán, việc thiếu kinh nghiệm có thể khiến đương số va vấp rất nhiều, tốn cả công sức lẫn tiền của mà mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu, thậm chí thất bại.

Tử

Mức độ cạnh tranh trong năm Giáp Thìn được dự đoán tăng tiến khá mạnh. Vốn là con giáp có tính cách mạnh mẽ và cái tôi cao nên dễ xảy ra bất đồng với người xung quanh, dù chỉ là những ý kiến trái chiều từ vấn đề nhỏ nhặt cũng có thể chuyện bé xé ra to, dẫn tới những bất hòa gay gắt. Chủ động gây hấn như vậy sẽ chỉ càng khiến bạn gặp bất lợi, tốt nhất nên chăm chỉ làm việc tốt việc của mình, giữ thái độ dĩ hòa vi quý và khiêm tốn là cách bảo vệ bản thân tốt nhất.

Đầu tư năm nay cũng không nên mù quáng bỏ qua rủi ro tiềm ẩn, mà nên áp dụng chiến lược thận trọng để tránh thua lỗ. Ngoài ra, khi đàm phán kinh doanh, phải đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng để tránh bị lừa lọc, gài bẫy.

Đối với doanh nhân nói riêng, mệnh chủ có thể gặp nhiều vấn đề khó khăn trong quá trình điều hành doanh nghiệp mà một mình không thể giải quyết được. Bên cạnh đó cũng không thể tránh khỏi phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, gặp phải những đối thủ mạnh, thậm chí có thể bị cướp đoạt ý tưởng kinh doanh. Vì vậy, lúc nào cũng cần giữ cái đầu thật lạnh, suy tính đường đi nước bước cẩn thận, chủ động phân tích tình hình và có biện pháp đối phó nhanh chóng và phù hợp.

Dù vận quý nhân trong năm không nhiều, nhưng khi thực sự cần thiết nên chủ động tìm kiếm kinh nghiệm, kỹ năng từ bạn bè thân thiết hoặc những người đi trước để có thể giải quyết vấn đề theo hướng đúng đắn hơn.

Cũng cần lưu ý rằng năm nay không nên mở rộng quy mô công việc một cách mù quáng, cũng không nên quá đi sâu vào lĩnh vực mới, nếu không sẽ chỉ mang lại gánh nặng kinh tế.

Đối với người ở ngưỡng tuổi trung niên, nên cân nhắc việc nghỉ ngang, thay đổi công việc vào năm 2024, nếu không một khi từ bỏ công việc hiện tại, bạn có thể sẽ thất nghiệp một thời gian dài.

Tuy nhiên, vật cực tức phản, nghịch cảnh là cơ hội tốt nhất để tôi luyện bản thân và giúp tuổi Thìn trở nên mạnh mẽ hơn. Hơn nữa, năm nay bạn cũng sẽ được các ngôi sao tốt lành phù hộ như Chính Ấn và Hoa Cái, vào tình huống nguy cấp nhất có thể sẽ có bước chuyển ngoặt bất ngờ.

Khi tuổi Thìn thoáng có ý định bỏ cuộc, bạn có thể nhận được sự động viên từ người khác, khủng hoảng có thể nhanh chóng được giải quyết. Cho dù đó là vài lời động viên, nhắc nhở hay hỗ trợ tài chính, những điều này đều rất hữu ích đối với những chú Rồng.

Nhìn chung năm nay rất cần đương số phát huy cao độ khả năng làm việc mạnh mẽ của mình, suy nghĩ thực tế và chăm chỉ, sẵn sàng đương đầu với mọi biến cố ập tới mới mong giảm thiểu rủi ro. Thông qua việc trau dồi bản thân, duy trì thái độ lạc quan và giảm bớt cảm xúc bốc đồng, người tuổi Thìn có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này trong năm nay.

Tử vi tài lộc tuổi Thìn 2024

Cùng với công việc làm ăn gặp khó khăn, phương diện tài lộc của người tuổi Thìn cũng khó tránh khỏi những tác động bất lợi từ Trực Thái Tuế. Tiền bạc đội nón ra đi mà không rõ nguồn cơn, làm ăn thiếu hiệu quả, đầu tư có thể bị thua lỗ, tình trạng kinh tế gặp rất nhiều áp lực.

Con giáp này vốn có khả năng, nhưng tình hình khó khăn chung khiến bạn khó phát huy trọn vẹn, việc kiếm tiền trở nên vất vả và tốn rất nhiều công sức nhưng thu nhập chưa thật sự khả quan như mong đợi.

Người làm kinh doanh nên đề cao vấn đề đạo đức, đừng cố gắng làm giàu bằng những thủ đoạn bất hợp pháp. Đừng quên năm nay vận hạn rất lớn, những loại hành vi như vậy không chỉ băng hoại về mặt đạo đức mà còn khiến bạn có thể vướng vào vòng lao lý, kiện tụng, tù tội, phá hủy tất cả những gì đã vất vả gây dựng.

Năm nay chớ vội mở rộng quy mô làm ăn, tốt nhất nên làm tốt hoặc tiếp tục hoàn thiện các kế hoạch dang dở ở hiện tại. Đầu tư phải tùy thuộc vào năng lực của bản thân, không nên mù quáng chạy theo xu hướng hay nghe lời dụ dỗ, chào mời mà vung tiền bất chấp. Làm gì cũng nên chú trọng chi tiết, tiến hành từng bước, tính đoán kỹ lưỡng cái lợi cái hại, làm đến đâu chắc đến đấy.

Đối với người làm công ăn lương, sự trì trệ trong công việc có thể ảnh hưởng đến nguồn thu nhập chính của bạn. Ngoài ra, có thể do chủ quan đánh giá sự việc mà bạn cũng có thể phải bỏ tiền túi ra để đền bù thiệt hại.

Nhìn chung vận khí năm nay không tốt, đương số cần quản lý tiền bạc cẩn thận, tránh rủi ro, lãng phí. Hạn chế các khoản vay mượn, cũng không nên tùy tiện cho vay mà không tìm hiểu kỹ càng và hãy cẩn thận với những gian lận và lừa đảo. Đừng phô trương sự giàu có của mình, kẻo khơi dậy tính toán của những người xấu tâm, rồi rơi vào cạm bẫy mất tiền.

Cần lập kế hoạch ngân sách chi tiết để giảm thiểu những chi phí không cần thiết, tránh xa đỏ đen. Tất nhiên, tiết kiệm không có nghĩa là quá chi li, đừng thắt chặt cuộc sống quá mức, bạn có thể tự thưởng cho mình đúng lúc nhưng hãy giữ ở mức vừa phải.

Tử vi tình duyên, gia đạo tuổi Thìn 2024

Tử vi năm 2024 tuổi Thìn ở phương diện tình cảm có nhiều bất ổn. Hạn Thái Tuế giáng xuống khiến phương diện tình cảm, đời sống hôn nhân của tuổi Thìn chịu ảnh hưởng rất lớn, càng làm gia tăng gánh nặng cuộc sống và khiến tinh thần bản mệnh sa sút.

Người độc thân có những trải nghiệm tình cảm lên xuống. Dù được ngũ hành lưu niên tương sinh và cát tinh Hoa Cái mang tới đào hoa, nhưng Thái Tuế áp đỉnh khiến phần lớn đều là đào hoa xấu, người gặp nhưng không ở lại, tình cảm nhiều dang dở và bẽ bàng. Năm nay bạn tốt nhất không nên duy trì mối quan hệ mập mờ, nếu không người bị tổn thương sau cùng chỉ có bạn mà thôi.

Đào hoa tăng lên cũng giúp bạn vượng duyên khác giới, song lại không có lợi cho người đã có đôi. Đây là lúc bạn cần chú ý giữ khoảng cách thích hợp với các mối quan hệ khác giới xung quanh dù là trong công việc hay trong xã giao, đừng để mình vướng phải những mối quan hệ phức tạp hoặc những lời đồn đại không hay.

Vì năm nay là năm tuổi nên không thích hợp để đưa ra quyết định kết hôn, nếu tình yêu chín muồi và cả hai thực sự muốn xây dựng tổ ấm thì nên nghiên cứu kỹ các phương pháp hóa giải Thái Tuế ngay từ đầu.

Tử vi sức khỏe tuổi Thìn 2024

Tử vi tuổi Thìn năm 2024 về phương diện sức khỏe không được lý tưởng do Trực Thái Tuế án ngữ, Tam Tai tác động. Vì vậy đừng xem nhẹ với bất cứ vấn đề nào về sức khỏe, dù là nhỏ nhất.

Đầu tiên, hãy cố gắng tránh thức khuya, duy trì thời gian làm việc và nghỉ ngơi đều đặn, ngủ đủ giấc, để cơ thể được phục hồi năng lượng đầy đủ để đối phó tốt hơn với nhiều áp lực khác nhau trong cuộc sống.

Thứ hai, chú ý đến thói quen ăn uống, tránh ăn quá nhiều hoặc bỏ bữa, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng, hạn chế ăn đồ cay nóng, kích thích. Ăn nhiều rau củ quả tươi, duy trì uống đủ nước, có tác dụng giải độc, làm đẹp và chống lão hóa.

Năm nay, bạn nên quan sát tình trạng sức khỏe của mình thường xuyên hơn, khi nhận thấy có biểu hiện khó chịu thì nên đến bệnh viện ngay để được chẩn đoán và điều trị phù hợp. Đừng né tránh việc điều trị y tế, cũng đừng ngại tốn tiền, nếu không rất có thể sẽ trì hoãn thời gian điều trị tốt nhất, càng chậm trễ thì số tiền và chi phí phải trả càng nhiều, bệnh tình cũng nặng thêm.

Đương số đi đứng cẩn thận, tránh xa rượu bia khi tham gia giao thông kẻo gặp họa huyết quang, nhẹ cũng trầy xước tứ chi, nặng có thể phải can thiệp dao kéo.

Ngoài ra, do vận khí cả năm ảm đạm nên bạn cũng nên chú ý duy trì sức khỏe tinh thần và tránh những tác động tiêu cực của sự lo lắng, căng thẳng lên cơ thể. Khi bạn vui vẻ, nhìn cuộc sống với cặp mắt tích cực thì có thể đẩy lùi rất nhiều bệnh tật. Dù có khó khăn tới đâu cũng hãy đối diện với mọi thứ đang xảy ra hiện tại với một tinh thần lạc quan, để có thể vượt qua những trở ngại tốt hơn và hướng tới một tương lai tươi sáng.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.