SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tỷ phú người Nhật đăng tuyển phụ nữ độc thân để cùng bay lên Mặt Trăng

11:37, 15/01/2020
Thông tin về việc vị tỷ phú 44 tuổi người Nhật Bản đăng tuyển phụ nữ độc thân trên 20 tuổi để cùng bay lên Mặt Trăng nhanh chóng thu hút nhiều người.

Có rất nhiều ý kiến cho rằng, những người thành công trong cuộc sống là những người mang tư tưởng khác biệt so với số đông.

Mới đây, những thông tin liên quan đến việc vị tỷ phú người Nhật tên Maezawa đang tìm kiếm một người phụ nữ để cùng bay lên Mặt Trăng đã khiến cộng đồng mạng phải bàn tán xôn xao.

Tỷ phú người Nhật tìm bạn gái để cùng bay lên Mặt Trăng.

Tuyển bạn gái để cùng bay lên Mặt Trăng

Cụ thể, "ông trùm" ngành thời trang trực tuyến ở Nhật muốn tìm kiếm những cô gái trên 20 tuổi và vẫn còn độc thân để cùng mình bay lên vũ trụ, tiến vào Mặt Trăng. Cuộc thi tuyển trọn có 1-0-2 này sẽ được độc quyền phát sóng trên kênh truyền hình trực tuyến AbemaTV.

Để có thể trở thành người may mắn được bay lên Mặt Trăng cùng vị tỷ phú người Nhật này, các cô gái phải có "hứng thú với việc bay vào không gian và có thể tham gia chuẩn bị cho việc này". Thêm vào đó, cô gái được chọn còn phải là người có tư duy nhạy bén và suy nghĩ lạc quan, tích cực.

Muốn làm bạn gái tỷ phú thì phải thích bay lên Mặt Trăng.

Trong hồ sơ ứng tuyển, ngoài thông tin cá nhân, ảnh, điểm mạnh, điểm yếu, nghề nghiệp, sở thích thì người tham gia ứng tuyển còn phải nêu ấn tượng về tỷ phú Maezawa. Hạn cuối để nộp hồ sơ là ngày 17/1, đến cuối tháng 3 ông Maezawa sẽ chốt cô gái phù hợp với điều kiện của mình.

Được biết, vào hồi đầu tháng 1, tỷ phú 44 tuổi này của Nhật cũng đã khiến dân tình được phen choáng váng. Theo đó, ông đã quyết định tặng ngẫu nhiên 9 triệu USD (khoảng 200 tỷ đồng) cho 1.000 người theo dõi và chia sẻ lại bài đăng của mình trên Twitter.

Vị tỷ phú khiến dân tình ngỡ ngàng vì đem tiền đi tặng.

Muốn làm bạn gái tỷ phú đâu phải dễ

Những thông tin này vừa được đăng tải chưa lâu đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Có người hứng thú với việc này và rủ nhau đi đăng ký, thế nhưng cũng có không ít người  tỏ ra ngần ngại.

"Tưởng làm bạn gái tỷ phú phải khó thế nào chứ lên Mặt Trăng thì mình làm được này, mỗi tội không biết tiếng Nhật thì làm sao giao tiếp với bạn trai tương lai đây", tài khoản Huệ Phạm.

"Điều kiện cũng có vẻ dễ mà, đăng ký bây giờ biết đâu lại trúng tuyển một vé lên Mặt Trăng thì sao", tài khoản Diep Lam bình luận.

"Đúng là suy nghĩ của tỷ phú cũng khác người bình thường thật, chắc phải đi đăng ký mới được, nhưng không biết bản đăng ký thì bằng tiếng Việt hay tiếng Nhật nhỉ?", tài khoản Hoa Anh viết.

Lên Mặt Trăng là yêu cầu để làm bạn gái tỷ phú.

"Nhìn có vẻ dễ nhưng chưa chắc đã dễ như thế, đặc biệt là khi mình không biết tiếng Nhật, giấc mơ được bay lên Mặt Trăng cùng anh tỷ phú tan tành mất rồi", tài khoảng Ngọc Nguyễn.

"Bay lên Mặt Trăng rồi thì có vé khứ hồi để quay lại Trái Đất không nhỉ, mình sợ bị đói lắm, phải có  khứ hồi thì mình mới đi", tài khoản Thiên Minh để lại bình luận hài hước.

"Muốn làm bạn gái tỷ phú cũng đâu dễ đâu, nhất định phải cùng nhau bay lên vũ trụ thì mới có cơ hội kìa, thôi bạn nào mà sợ độ cao thì cứ ở nhà đi", tài khoản Xuan Ha.

"Học hành gì tầm này nữa, đăng ký lên Mặt Trăng đi mọi người ơi", tài khoản Yến Nguyễn.

"Lên Mặt Trăng đã có sẵn chị Hằng chờ rồi, cần gì phải tuyển thêm người nữa chú ơi, giờ chú có tìm người ngẫu hứng để chia tiền tiếp thì cháu xin ứng tuyển", tài khoản Quy Vu.

Làm bạn gái tỷ phú đâu dễ.

Hiện tại, cư dân mạng vẫn tiếp tục bàn tán xôn xao về việc tuyển bạn gái cùng lên Mặt Trăng của vị tỷ phú người Nhật này. Còn bạn, sau khi đọc hết mọi yêu cầu thì có hứng thú tham gia đăng ký không?

Ảnh: Internet

* Bài viết tổng hợp bình luận từ cư dân mạng

Theo ohman.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.