SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh là ai?

07:04, 13/12/2016
(SHTT) - Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều chính là bạn trai của Ngọc Trinh đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Mặc dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng những thông tin về vị doanh nhân châu Á giàu nhất thế giới này vẫn đang được tìm kiếm.

Những ngày qua, chuyện tình cảm của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh luôn là tâm điểm của dư luận, đặc biệt là khi cô chính thức khoe về bạn trai mới.

Cụ thể, trong buổi họp báo live show Gia Bảo 2017- Cười xuyên Việt, Ngọc Trinh đã xuất hiện rạng rỡ với tư cách là diễn viên. Tại đây, bên cạnh việc chia sẻ về công việc thì nữ diễn viên Vòng eo 56 cũng đã trải lòng về chuyện tình cảm.

ty phu hoang kieu ban trai ngoc trinh e

 Tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh là ai?

Ngọc Trinh cho biết cô đã chia tay bạn trai doanh nhân sau 7 năm hẹn hò và hiện tại đang rất vui vẻ và hạnh phúc bên tình mới ở xứ sở cờ hoa. Người đẹp cũng thừa nhận rằng bạn trai là người lớn tuổi, chững chạc và là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho cô. Ngọc Trinh cũng không ngại ngần cho hay "gu" của mình là đàn ông lớn tuổi, cô không thích yêu người trẻ vì họ có nhiều thú vui bên ngoài.

Nữ hoàng nội y còn cho biết thêm rằng cô bị bạn trai chiếm trọn trái tim ngay lần đầu tiên gặp mặt và điều khiến cô hạnh phúc chính là bạn trai rất yêu thương và chiều chuộng cô.

ty phu hoang kieu ban trai ngoc trinh c

 Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên bạn trai mới

Ngay khi những thông tin này được chia sẻ, danh tính bạn trai Ngọc Trinh đã dược tìm kiếm nhanh chóng. Và trong khi mọi người đang tò mò về người đàn ông này thì một người bạn của Ngọc Trinh tiết lộ rằng bạn trai của cô chính là tỷ phú Hoàng Kiều, doanh nhân châu Á giàu nhất thế giới.

Tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh có khối tài sản kếch xù

Vị tỷ phú giàu có này sinh năm 1944 tại Quảng Trị, Việt Nam và hiện sinh sống ở Los Angeles, Mỹ. Sau thời gian dài phát triển sự nghiệp trên đất khách, Hoàng Kiều đã có một khối tài sản kếch xù. Theo thống kê của Forbes đến ngày 12/12/2016 thì khối tài sản ông đang có là 2,9 ty USD và giữ vị trí 214 trong top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới.

ty phu hoang kieu ban trai ngoc trinh

 Tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh có khối tài sản kếch xù

Để có được thành công như ngày hôm nay, vị tỷ phú tài ba này đã trải qua quãng thời gian nhiều khó khăn. Ông có một tuổi thơ cơ cực nơi vùng quê nghèo và sau đó được học ngành kỹ thuật tại một trường đại học.

Đến năm 30 tuổi, ông cùng gia đình chuyển sang Mỹ sinh sống. Tại đây, ông làm nhiều nghề để kiếm tiền trang trải nơi đất khách. Hoàng Kiều từng là nhân viên chỉ với mức lương 1,25 USD/giờ tại Abbott Laborratories. Nhưng sau đó nhờ tài quản lý cũng như sự nhanh nhạy mà ông đã được thăng chức.

Đến năm 1980, Hoàng Kiều tự tách ra lập công ty riêng là RAAS. Tiếp nối thành công, đến năm 1992, vị tỷ phú này thành lập công ty chuyên sản xuất huyết tương y tế mang tên Shanghai RAAS Blood. Ông giữ vị trí Phó chủ tịch và nắm giữ 37% cổ phần tại công ty này.

ty phu hoang kieu ban trai ngoc trinh d

 Tỷ phú Hoàng Kiều có một sự nghiệp kinh doanh rất phát triển bên đất khách

Công ty của ông đã phát triển không ngừng và nằm trong top 30 công ty sáng tạo thế giới, top 200 doanh nghiệp có doanh thu dưới 1 tỷ USD.

Đến năm 2014, tỷ phú Hoàng Kiều lại lấn sân sang lĩnh vực rượu vang vì vậy ông đã mua lại hãng rượu Michael Mondavi Family. Đến năm 2015, ông mua lại villa Hummingbird Nest Ranch, vùng ngoại ô Los Angeles, giá 33 triệu USD với mục đích là xây dựng trung tâm chăm sóc sức khỏe.

Như vậy có thể thấy tỷ phú Hoàng Kiều giàu cỡ nào nhưng ông lại khá khiêm tốn khi nhắc đến khối tài sản của mình.

Tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh đã từng có vợ và 5 người con

Trong khi sự nghiệp phát triển như vậy thì đời tư của vị tỷ phú này lại khá kín tiếng. Có một nguồn tin cho rằng Hoàng Kiều đã từng kết hôn và hiện có 5 người con đang thành đạt. 5 người con của vị tỷ phú gốc Việt này hiện đang rất thành công trên con đường kinh doanh tại Mỹ.

ty phu hoang kieu ban trai ngoc trinh a

 Tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh đã từng có vợ và 5 người con

Vào năm 2014, tỷ phú Hoàng Kiều đã đưa nữ diễn viên xinh đẹp Lý Băng Băng và một cô gái khác cũng có nhan sắc mỹ miều tới buổi tiệc khai trương Kieu Hoang Winery. Và một số thông tin cũng tiết lộ cô gái xinh đẹp đó chính là vợ của tỷ phú và bên cạnh ông trong nhiều hoạt động sự nghiệp tuy nhiên 2 người đã đường ai nấy đi.

ty phu hoang kieu ban trai ngoc trinh b

 Tỷ phú Hoàng Kiều từng tiếp xúc với nhiều người đẹp

Vì vậy hiện tại khi thông tin tỷ phú Hoàng Kiều là bạn trai của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều sự quan tâm lớn. Trước Ngọc Trinh, ông cũng đã từng tiếp xúc với nhiều chân dài khác như Hoa hậu Jennifer Phạm, người đẹp Hương Giang, Á hậu Teressa Sam, á hậu Kiều Khanh và thậm chí là nhiều hoa hậu nước ngoài như Trương Tử Lâm (Trung Quốc) và Ksenia Sukhinova.

Hoàng Kiều từng có ý định đưa cuộc thi Hoa hậu thế giới về Việt Nam nhưng đã không thành công.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.