SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tỷ phú giàu thứ 2 thế giới hỏi mua Milan

11:12, 17/09/2019
Tờ Il Messaggero có trụ sở tại Rome cho biết Bernard Arnault, người giàu thứ hai trên thế giới, đang đưa ra một đề nghị hấp dẫn để mua lại Milan.

Arnault, chủ thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, là người giàu thứ 2 thế giới với tài sản lên tới 86 tỷ bảng Anh. Ông hiện sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như chuỗi cửa hàng làm đẹp Sephora, công ty rượu sâm-panh Dom Perignon...

Milan hiện tại thuộc quyền sở hữu của Quỹ đầu tư Elliot Management (từ năm 2017). Sau khi thâu tóm quyền sở hữu, Quỹ Elliot thay hoàn toàn ban giám đốc của Milan, đồng thời đưa lại sân San Siro nhiều huyền thoại như Paolo Maldini, Zvonimir Boban.

Tỷ  phú Bernard Arnault

Trước đó, quỹ này đã nhận hai đề nghị hỏi mua CLB 7 lần vô địch Champions League, trị giá lần lượt là 500 và 700 triệu bảng, nhưng đều từ chối.

Tuy nhiên Bernard Arnault, với mong muốn mở rộng lĩnh vực kinh doanh, được cho là có một kế hoạch táo bạo để đưa Milan trở lại những ngày hoàng kim, trong đó bao gồm cả việc xây một SVĐ mới hiện đại hơn.

Trong hè 2019, Milan hoạt động năng nổ trên thị trường chuyển nhượng và mang về nhiều gương mặt trẻ tiềm năng như Theo Hernandez, Rafael Leao và Ante Rebic. 3 trận đã qua tại Serie A mùa này, Milan bỏ túi 6 điểm, một khởi đầu không tệ.

Ngọc Linh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.