SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Twitter thử nghiệm nút 'CC' cho phụ đề trên video

09:29, 27/04/2022
(SHTT) - Twitter đang tiến hành thử nghiệm nút “CC” mới để bật và tắt phụ đề các video có sẵn phụ đề trên ứng dụng.

 Ngày 22/4, tài khoản Hỗ trợ của Twitter cho biết, nút phụ đề “CC” sẽ xuất hiện ở góc trên bên phải của video được đính kèm với một tweet. Tính năng này đã bắt đầu được áp dụng cho một số người dùng iOS và dự kiến sắp ra mắt trên Android.

t1

Nút bật phụ đề video của Twitter hiện đã có sẵn cho iOS và sẽ sớm được đưa vào hệ điều hành Android. 

Trong khi đó, hội đồng quản trị công ty xem xét nỗ lực mua lại của Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk, Twitter đã tung ra rất nhiều tính năng mới trong những tuần gần đây.

Cụ thể, gã khổng lồ mạng xã hội đã cho ra mắt một số tính năng tập trung vào khả năng truy cập trong khi một số khác được tạo ra theo yêu cầu phổ biến từ người dùng.

Đầu tháng này, Twitter đưa ra thông báo, huy hiệu ALT và tính năng hỗ trợ tiếp cận văn bản thay thế nâng cao của Twitter Rolls Out hiện đã có sẵn trên bản cập nhật mới nhất của ứng dụng.

Đây là tính năng mới giúp người dùng dễ dàng thêm văn bản thay thế vào hình ảnh đã tải lên, đồng thời cho phép các Tweet cung cấp mô tả về hình ảnh khi người dùng sử dụng trình đọc màn hình hoặc chương trình chuyển lời nói thành văn bản.

Bên cạnh đó, công ty cũng xác nhận rằng họ cuối cùng đã hoàn tất các khâu nghiên cứu của tính năng chỉnh sửa các tweet trên ứng dụng. Được biết, Twitter sẽ bắt đầu triển khai tính năng này lần đầu tiên cho những khách hàng đăng kí sử dụng dịch vụ trả phí Twitter Blue của hãng.

Kỹ sư phần mềm ông Jane Manchun Wong tiết lộ, mạng xã hội này đang phát triển thêm một tính năng mới cho phép người dùng đặt trạng thái, có tên mã là “vibe”.

Ngoài ra, Twitter cũng đang thử nghiệm quảng bá các công cụ an toàn của bên thứ ba dành cho nhà phát triển như một phần của Hộp công cụ Twitter.

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Người dùng sẽ có thể sử dụng được ChatGPT mà không cần có tài khoản trong tương lai gần. Đây là một thay đổi lớn sẽ giúp cho chatbot của OpenAI dễ tiếp cận hơn và sẽ dần được triển khai ở tất cả các thị trường mà chatbot có thể hoạt động.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ý tưởng này là một phần trong nghiên cứu của các kỹ sư tại Đại học Texas ở Austin về một chương trình giao diện não-máy tính (BCI) nhằm cải thiện cuộc sống của người khuyết tật vận động.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà khoa học đã phát triển thành công một ứng dụng cài đặt trên điện thoại thông minh có thể giúp phát hiện nguyên nhân hàng đầu gây ra chứng mất trí nhớ khởi phát sớm.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Geely Auto, nhà sản xuất xe điện hàng đầu của Trung Quốc vừa qua đã giới thiệu đoạn video mới nhất về mẫu xe tự lái được trang bị trí tuệ nhân tạo (AI). Theo mô tả, mẫu xe này có khả năng di chuyển tốt trên băng và tuyết.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Viện Công nghệ Jodhpur (Ấn Độ) mới đây đã cho ra mắt một que thử bằng giấy có khả năng phát hiện chỉ số đường huyết (glucose) một cách dễ dàng. Với chi phí sản xuất chỉ từ 3.000 đồng, sáng chế mới được kỳ vọng sẽ tạo nên bước tiến mới trong điều trị các bệnh liên quan tới đường huyết.
Liên kết hữu ích