SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Twitter sập toàn cầu trong 2 giờ vì lỗi kỹ thuật

07:09, 13/07/2019
(SHTT) - Rạng sáng ngày 12/7, người dùng Twitter ở khắp nơi trên thế giới đều ghi nhận ứng dụng này bị sập do lỗi kỹ thuật. Sự cố kéo dài trong 2 giờ liền mới được khắc phục tạm thời.

Khoảng 2 giờ sáng nay (theo giờ Việt Nam) người dùng truy cập vào mạng xã hội Twitter đều nhận được thông báo "Đã xảy ra lỗi về mặt kỹ thuật. Xin cảm ơn vì đã lưu ý. Chúng tôi sẽ cố gắng sửa chữa và đưa mọi thứ trở lại bình thường sớm nhất có thể”.

Được biết, sự cố không chỉ xuất hiện tại Việt Nam mà tất cả người dùng trên thế giới đều bị ảnh hưởng.

sap twitter

Mạng xã hội Twitter bị sập trong 2 tiếng vào rạng sáng ngày 12/7. 

Đến khoảng gần 4 giờ sáng nay, các lỗi đã được đội ngũ kỹ thuật viên của Twitter giải quyết ổn thỏa, mạng xã hội lớn thứ 2 thế giới cũng đã hoạt động trở lại bình thường.

Sau khi sự cố được kiểm soát, một vị đại diện của Twitter cho biết, có thể một số tinh chỉnh mà họ đang thực hiện đã dẫn đến vụ việc đáng tiếc, và đội kỹ sư hiện vẫn đang tiếp tục làm việc để Twitter chính thức vận hành lại một cách bình thường.

facebook-bi-sap-tren-toan-cau-1012

Facebook bị sập trong ngày 3/7 trên toàn cầu với các lỗi điển hình như không thể truy cập, không hiển thị hình ảnh trên bài viết hay không thể gửi hình ảnh qua Messenger. 

Trước đó, vào ngày 3/7 vừa qua, Facebook và Instagram cũng bị sự cố trong một thời gian tương đối lâu, khiến cho người dùng không thể truy cập hoặc không thể load ảnh trên News Feed hoặc trong Messenger. Facebook ngay sau đó cũng đã khắc phục được vấn đề và đưa mạng xã hội này quay lại hoạt động ổn định.

dich-vu-apple-bi-sap-1008

 Hàng loạt ứng dụng quan trọng của Apple cũng bị đánh sập hôm 5/7.

Tới ngày 5/7, 22 ứng dụng lớn của Apple cũng bị đánh sập không rõ lý do. Từ dịch vụ thanh toán điện tử Apple Pay, tìm kiếm Find My Friends, Find My Phone cho tới các dịch vụ đồng bộ dữ liệu ghi chú, hình ảnh, tin nhắn... thông qua iClouds đều ngừng hoạt động. Các khu vực gặp sự cố trong 2 - 5 giờ mới được khắc phục hoàn toàn.

Mai An 

Tin khác

Tin tức 38 phút trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 122/KH-UBND về triển khai thí điểm Ứng dụng quản lý, cảnh báo cháy gắn với xác thực định danh số nhà và dữ liệu dân cư trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Hàng trăm y tá từ khắp California đã mặc áo sơ mi đỏ và cầm biển hiệu ghi “Hãy tin tưởng y tá, không phải AI” biểu tình bên ngoài Trung tâm Y tế San Francisco của Kaiser Permanente để phản đối việc hệ thống bệnh viện lớn sử dụng trí tuệ nhân tạo để chăm sóc cho các bệnh nhân.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Đó là thông điệp được Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đưa ra tại buổi thăm và làm việc tại Liên hiệp các Hội khoa học và ký thuật Việt Nam (VUSTA) vào chiều ngày 23/4 vừa qua.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Viện Phát triển và Quản lý quốc tế (IMD) phối hợp Tổ chức Thành phố Thông minh bền vững thế giới (WeGO) tháng 4/2024 đã công bố bảng xếp hạng các thành phố thông minh hàng đầu thế giới năm 2024. Trong đó, Hà Nội đứng ở vị trí thứ 97.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với Ban Dân tộc tỉnh đã tổ chức Hội nghị biểu dương thanh niên, sinh viên tiêu biểu và tấm gương khởi nghiệp thành công trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2024 vào sáng 23/4 tại TP Sầm Sơn.