SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tuyển Việt Nam đá trận tiếp theo ở vòng loại World Cup khi nào?

09:28, 09/09/2019
(SHTT) - Ở trận mở màn vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã có trận hòa không bàn thắng trên sân của Thái Lan. Đây là kết quả không đến nỗi nào của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Ở trận này, ĐT Việt Nam dù thi đấu có phần lép vế nhưng vẫn tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành ĐT Thái Lan. Nếu Văn Toàn chuẩn xác hơn ở những pha dứt điểm cuối cùng, ĐT Việt Nam đã có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Dẫu sau thì trận hòa trên sân khách cũng không phải là kết quả quá tệ với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình để tiếp đón ĐT Malaysia. Đây là cuộc đối đầu tái hiện chung kết AFF Cup 2018, trận đấu mà Việt Nam đã có chiến thắng 1-0 để lên ngôi vô địch.

Sau đó, đội bóng áo đỏ sẽ hành quân đến SVĐ Gelaro Bung Karno của ĐT Indonesia. Cả 2 trận đấu này sẽ đều diễn ra vào tháng 10.

Để giúp ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất, HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển đến Xứ vạn đảo để theo dõi trận đấu giữa ĐT Indonesia gặp ĐT Thái Lan, còn trợ lý Lee Young Jin bay sang Kuala Lumpur để dự khán đài trận Malaysia với UAE. 2 trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày mai 10/9.

Lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Duy Anh 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.