SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Tuyển thủ Việt Nam tranh thủ 'ăn vội, ngủ tạm' để kịp giờ tập

09:31, 03/12/2021
Ngày 2/12, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ hai kể từ khi đặt chân đến Singapore chuẩn bị cho AFF Cup 2021.

Đây cũng là buổi tập thứ hai trong ngày của thầy trò HLV Park Hang-Seo. Toàn đội đang tăng tốc trong khâu chuẩn bị khi AFF Cup 2021 đến rất gần. Sau buổi tập nhẹ cho việc làm quen với thời tiết, thư giãn gân cốt và lấy lại sự hứng khởi, các tuyển thủ trở về khách sạn tranh thủ ăn bữa trưa và ngủ vài tiếng lấy sức để kịp buổi tập vào lúc 17h30 chiều. 

HLV Park Hang-Seo và Tiến Linh bước vào buổi tập chiều
Các tuyển thủ cực kỳ hối hả về AFF Cup 2021 đang đến rất gần

Trong quá trình đóng quân ở Singapore, ĐT Việt Nam được ban tổ chức bố trí tập luyện trên sân của CLB Hougang United. Cùng với chủ nhà Singapore, Việt Nam là hai đội tuyển có sân tập riêng, tự chủ động thời gian, trong khi 8 đối thủ khác phải tập chung sân.  

Mất khoảng 30 phút di chuyển bằng xe buýt từ khách sạn đến sân tập. HLV Park Hang-Seo và cộng sự bắt tay vào rèn chiến thuật cho học trò. Trong thời gian tập huấn ở Bà Rịa Vũng Tàu, ĐT Việt Nam được ban tổ chức cung cấp 20 bóng thi đấu được sử dụng ở AFF Cup 2021. Khi đặt chân đến Singapore, ông Park yêu cầu Singapore cung cấp thêm bóng mới để phù hợp với các bài tập chuyên môn.

Tấn Trường dính chấn thương nhẹ

Về phía ĐT Việt Nam, tình hình sức khỏe các tuyển thủ đều ổn định, bắt nhịp được thời gian sinh học. Riêng thủ môn Tấn Trường chỉ bị chấn thương nhẹ. Chấn thương của Tấn Trường dính phải khi còn ở Bà Rịa Vũng Tàu, và chắc chắn bình phục trước trận ra quân vào ngày 6/12 gặp ĐT Lào. 

Ngoài ra, ban huấn luyện cũng quan tâm đến việc nâng cao chất lượng bữa ăn cho toàn đội, thay vì chỉ ăn "cơm hộp". Ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập tiếp theo.

TH

Tin khác

Media 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Media 9 giờ trước
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 23/3, tại Hà Nội, chiến dịch Tắt đèn bật ý tưởng 2024 được tổ chức với thông điệp "Giảm rác cho sạch - Tái rác cho xanh" nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất. Sự kiện đã góp phần truyền cảm hứng và thay đổi nhận thức về các vấn đề môi trường.
Media 4 ngày trước
(SHTT) -  Có những làng nghề truyền thống đang dần đi vào quên lãng, nghề làm giấy dó tưởng chừng như mai một và thất truyền. Nhưng dưới những góc nhìn và đôi bàn tay của người trẻ, những người dám nghĩ dám làm ấy, giấy dó đang dần trở lại với một diện mạo khác biệt hơn.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam, sáng ngày 15/3, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan”.