SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tuyên Quang: Bắt giữ hung thủ gây ra án mạng ở quán ốc

09:00, 28/02/2018
(SHTT) - Được sự vận động của gia đình cùng các chiến sỹ CA, khoảng gần 2g sáng ngày 27/2, hung thủ gây ra án mạng tại quán ốc ở Tuyên Quang tối 26/2/2018 đã đến CQCA đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Theo đó, khoảng 21g ngày 26/2, Hòa cùng Trần Đức Đông, SN 2002, trú tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang; Cao Thúy Huyền, SN 1997, trú ở phường Tân Quang; Trần Hồng Sơn, SN 1995, trú ở Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc và Nguyễn Thị Lan Hương, SN 1999, trú ở phường Tân Hà, TP Tuyên Quang rủ nhau ra quán ốc ở tổ 17 phường Tân Quang để ăn ốc.

12

 Đặng Văn Hòa tại cơ quan điều tra. Ảnh: Vũ Xuân.

Tại đây, Hòa nhiều lần gọi phục vụ quán là Dương Thanh Bình và Nguyễn Quang Huy lấy giấy ăn và tăm nên xảy ra mâu thuẫn với anh Huy. Sau đó, Huy gọi bạn đến quán đánh Hòa, người bạn này có rủ theo hai người bạn khác đi cùng, trong đó có nạn nhân Trần Văn Dương.

Khi cả nhóm đến nơi thì thấy nhóm của Hòa đứng dậy đi về. Lập tức nhóm của Huy chạy đến giữ Hòa lại định đánh nhưng Hòa nhanh chóng lên xe bỏ chạy. Song, Hòa vẫn thấy bực tức trong người, lại sẵn có hơi men, đối tượng nảy sinh ý định đánh lại nhóm của Huy.

Trên đường bỏ chạy, Hòa nhặt được chiếc gậy sắt ven đường và đi lấy thêm một con dao nhọn rồi quay lại quán ốc. Hòa vừa dừng xe thì nhóm của Huy, Dương lao vào đánh. Thấy vậy, Hòa dùng gậy sắt chống trả nhưng bị rơi gậy, trên tay còn con dạo nhọn. Khi Dương lao vào đánh, Hòa đã vung dao đâm trúng sườn trái của Dương rồi bỏ chạy.

Lúc này, một người cùng nhóm Dương tên Thủy chạy vào quán lấy dao phay chém nhiều nhát vào lưng của Sơn (người bạn đi cùng nhóm với Hòa) dẫn đến thương tích nặng. Về phần Dương, dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong, Sơn đang được điều trị tại BV, còn đối tượng Hòa bị thương nhẹ ở vùng đầu.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng CA tỉnh Tuyên Quang đã phối hợp với CATP cùng các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra. Quá trình xác minh, rà soát, CQCA đã xác định được nghi phạm là Phạm Văn Hòa, SN 1999, trú tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Hiện vụ việc đang được CQCA tiếp tục điều tra làm rõ.

                                                                                                                                                                                            Bắc Hiệp

Tin khác

Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...