SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tuyển nữ Việt Nam xin ở lại Philippines để cổ vũ U22 Việt Nam đá chung kết

02:34, 09/12/2019
Thầy trò HLV Mai Đức Chung mong muốn ở lại thêm 2 ngày để cổ vũ cho U22 Việt Nam đá trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30

Tối ngày 8/12, HLV Mai Đức Chung đã dẫn dắt đội nữ bảo vệ thành công tấm huy chương vàng ở SEA Games 29 tại Malaysia.

HLV Mai Đức Chung hạnh phúc với tấm HCV SEA Games 30.

Tuyển nữ Việt Nam khởi đầu khá tốt khi có nhiều cơ hội nguy hiểm, khiến khung thành Thái Lan chao đảo. Nửa sau trận đấu, nền tảng thể lực suy giảm khiến các cầu thủ không còn giữ được thế trận áp đảo. Dù vậy, pha đánh đầu ở hiệp phụ của Hải Yến đã giúp tuyển nữ Việt Nam có lần thứ 6 vô địch SEA Games, qua đó độc chiếm vị trí đầu tiên trong làng bóng đá nữ khu vực.

Chia sẻ sau chiến thắng nghẹt thở 1-0 của tuyển nữ Việt Nam trước Thái Lan, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tôi đã xin phép cho các cầu thủ ở lại Philippines xem đội U22 Việt Nam thi đấu. Nếu đúng lịch thì ngày mai (9/12), toàn đội sẽ trở về Việt Nam nhưng tôi tính ở lại đến mùng 10 để cổ vũ”.

“Nếu được ở lại thì chúng tôi sẽ ra sân ủng hộ đội bóng đá nam. Hôm nay, ông Park đến xem chúng tôi thi đấu, tôi muốn gửi lời cảm ơn ông ấy rất nhiều”, ông Chung gửi lời cảm ơn HLV Park.

HLV Park Hang-seo cùng trợ lý cổ vũ tuyển nữ Việt Nam trong trận chung kết (ảnh: Zing).

Trận tái đấu giữa U22 Việt Nam với U22 Indonesia diễn ra lúc 19h ngày 10/12 trên sân Rizal Memorial. 

Minh Nhật | ĐKN

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.