SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tuổi Sửu – Tuất – Dần đại cát đại lộc, cuối tháng Giêng dễ dàng phát tài

08:33, 08/02/2020
Số trời định sẵn, 3 con giáp dưới đây sẽ có màn khai xuân rực rỡ trong tháng Giêng, xin chúc mừng nếu trong đó có bạn!

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là người chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc nên đi làm được cấp trên tín nhiệm, đồng nghiệp nể phục. Trong cuộc sống, con giáp này sống tình cảm, khi gặp khó khăn thường có người sẵn sàng tương trợ mà chẳng cần mưu cầu. Dự báo vận may của tuổi Sửu trong năm Canh Tý rất vượng, ngay từ tháng Giêng đã giàu sang nứt vách, sự nghiệp phất như diều gặp gió, vô vàn cơ hội kiếm lời, tăng thu nhập lên gấp bội.

Những con giáp đang có ý định khởi nghiệp bằng kinh doanh online có thể tận dụng giai đoạn may mắn này để đạt được thành công. Nếu không dám liều lĩnh, bạn có thể đầu tư nhỏ lẻ trước, chỉ cần kiên trì thì sớm muộn cũng sẽ thu về khoản tiền lớn như mong muốn.

Tuổi Tuất

Tháng Giêng là một trong những tháng may mắn đỉnh nhất của người tuổi Tuất, đặc biệt là nửa cuối tháng sau khi kết thúc Rằm. Quý nhân phương xa, ở gần hết lòng tương trợ nên công việc của tuổi Tuất được phát huy tối đa, mọi chuyện thuận lợi suôn sẻ. Bên cạnh đó, con giáp này có tài ngoại giao nên công việc kinh doanh càng mang về lợi nhuận lớn hơn nữa nhờ bạn bè, đối tác giới thiệu cho các cơ hội làm ăn lớn.

Chuyện tình cảm tuổi Tuất trong giai đoạn này cũng khởi sắc rõ rệt, phụ nữ hay đàn ông độc thân đều có khả năng sẽ tìm được người thương sau những cuộc đi chơi, gặp gỡ. Chuyện tình cảm tốt đẹp sẽ giúp bạn có thêm động lực, tinh thần cho sự nghiệp thăng hoa hơn nữa.

Tuổi Dần

Ngay từ đầu năm, tuổi Dần nhờ cát tinh chiếu mệnh mà đầu năm đã suôn sẻ, chẳng cần nỗ lực quá vẫn dư dả tiền bạc, đại cát đại lộc. Càng về cuối tháng, sự nghiệp của bạn càng có dấu hiệu khởi sắc, càng kinh doanh lớn càng kiếm nhiều lời, công việc hanh thông dù làm bất cứ lĩnh vực nào. Hoa hồng mà bạn thu được từ dự án lần này rất lớn, vì thế tuổi Dần có thể yên tâm trong tháng Giêng vừa làm vừa chơi cũng hái ra tiền, cuộc sống nhàn nhãn sung sướng vô cùng.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, vận mệnh mỗi người nằm trong bàn tay. Chỉ cần cố gắng, nỗ lực hết mình thì sớm muộn cũng sẽ được đền đáp. Hi vọng quý độc giả sẽ có cái nhìn tích cực, lạc quan về cuộc sống.

Theo Hà Trần / Webtintuc 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.