SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Người tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong làm ăn, hôn nhân?

09:13, 09/12/2022
Là con giáp được đánh giá cao với sự chăm chỉ, kiên trì, những người tuổi Sửu thường gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, hôn nhân. Việc hết hợp với những người hợp tuổi, hợp mệnh sẽ càng giúp cho họ có thêm thuận lợi và may mắn. Vậy tuổi Sửu hợp với những tuổi nào trong kinh doanh, tình yêu?

Đôi nét về tính cách người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu cầm tinh con Trâu, xếp vị trí thứ 2 trong bảng 12 con giáp. Người tuổi Sửu thường có tính cách cần cù chịu khó, ý chí vững vàng trong cuộc sống. Bên cạnh đó, họ cũng có sức chịu đựng cao nên có thể vượt qua nhiều sóng gió trong cuộc đời. Họ có tính kiên định thậm chí là cứng nhắc, một khi đã quyết thì khó lòng thay đổi. Đây cũng vừa là ưu điểm, vừa là nhược điểm của người tuổi Sửu.

tuoi-suu2

Người tuổi Sửu được đánh giá là kiên trì, chu đáo nhưng cũng khá cứng nhắc 

Trong sự nghiệp, họ thường được cất nhắc lên cao bởi sự điềm tĩnh nhưng kiên cường, chu đáo. Sự dứt khoát trong quyết định cũng như khả năng chịu áp lực giúp cho ngày càng phát huy được sở trường của mình. Mặc dù vậy, tuổi Sửu thường sẽ chỉ thăng hoa trong công việc mình thích, còn lại nếu họ không thích thì thường sẽ không chú tâm.

Đường tình duyên của người tuổi Sửu so với các con giáp khác khó khăn hơn chút do sự cứng nhắc và quá trọng tình. Họ rất chung thủy nhưng lại thường phạm phải sai lầm trong việc chọn bạn đời, bỏ lỡ những cơ duyên tốt với người đáng để nên duyên. Đôi khi sự nhút nhát khiến họ không dám ngỏ lời, đến khi có tuổi thì duyên lại không tới. Bởi vậy, hôn nhân gia đình của người tuổi Sửu thường đến cuối mới có sự an nhiên.

Hầu hết dù nam hay nữ tuổi Sửu đều là người ôn nhu, tình cảm và cẩn trọng, luôn giữ gìn nề nếp, gia phong, thậm chí là bảo thủ. Bởi vậy, nếu làm việc, kết hôn với những người hợp tuổi sẽ giúp tuổi Sửu thăng hoa hơn, hạn chế các tính xấu để cuộc sống viên mãn hơn.

Người tuổi Sửu hợp với tuổi gì trong kinh doanh?

Người sinh năm Sửu  bao gồm các năm sinh Âm lịch: Tuổi Ất Sửu 1985, Đinh Sửu sinh năm 1997, tuổi Kỷ Sửu sinh vào năm  2009, tuổi Qúy Sửu sinh vào năm 1973, tuổi Tân Sửu sinh vào năm 1961, 2021. Trong làm ăn kinh doanh, người tuổi Sửu thường cẩn trọng, kiên nhẫn, giỏi chịu đựng áp lực, dần dần tiến bước thành công. Tuy nhiên, so với các tuổi khác, họ không nhanh nhạy bằng nên thường kết hợp với những tuổi biết tính toán nhanh sẽ rất phù hợp để đưa sự nghiệp phát triển rực rỡ.

tuoi-suu

 Người tuổi Sửu hợp với người tuổi Tý, Dậu (ảnh Golden Gift Việt Nam)

Theo tử vi thì những người thuộc Tam Hợp, lục hợp với tuổi Sửu gồm tuổi Tý, tuổi Tỵ, tuổi Dậu là những người phù hợp nhất. Đây được xem là nhóm “Trí thức” với những tìm tòi, thử nghiệm mới lạ. Họ sẽ cùng nhau làm việc, sáng tạo để đưa công việc ngày càng phát triển hơn theo quỹ đạo riêng.

Cụ thể với từng tuổi kết hợp kinh doanh với tuổi sưu như sau:

Tuổi Tý kết hợp với tuổi Sửu sẽ rất hợp bởi sự nhanh nhạy của tuổi Tý sẽ cùng sự cẩn thận của tuổi Sửu làm nên nghiệp lớn

Tuổi Sửu kết hợp với tuổi Sửu thì không nên bởi cả hai dù có chung tính cách nhưng không bứt phá được.

Tuổi Dần kết hợp với tuổi Sửu trong làm ăn không hợp vì hai suy nghĩ quá khác xa nhau, hay mâu thuẫn

Tuổi Mão kết hợp với tuổi Sửu không hợp trong kinh doanh vì tính cách hai bên không hợp, dễ dẫn đến sự nghi ngờ, không tin tưởng lẫn nhau.

Tuổi Thìn kết hợp với tuổi Sửu có thể hợp tác kinh doanh ngắn hạn nhưng về lâu dài thì không nên bởi dễ phát sinh mâu thuẫn

Tuổi Tỵ kết hợp với tuổi Sửu cũng dành được những thành quả nhất định nhưng người tuổi Sửu thường phải nhẫn nhịn hơn.

Tuổi Ngọ kết hợp với tuổi Sửu trong làm ăn khá tốt bởi tuổi Ngọ năng động, cởi mở có thể bù trừ cho tuổi Sửu

Tuổi Mùi kết hợp với tuổi Sửu thì không nên bởi tính cách hai bên khác xa nhau, không dễ hợp tác

Tuổi Thân kết hợp với tuổi Sửu khá phù hợp trong kinh doanh nhưng thường người tuổi Sửu sẽ phải dựa vào người tuổi Thân nhiều hơn

Tuổi Hợi kết hợp với tuổi Sửu khá ăn ý trong kinh doanh, người tuổi Hợi sẽ giúp đỡ cho người tuổi Sửu khá nhiều

Người tuổi Tuất kết hợp với tuổi Sửu trong kinh doanh không phù hợp bởi đôi bên thường không ưa nhau.

tuong-ga-2

 Tượng gà phong thủy là một trong những vật phẩm mang lại may mắn cho người tuổi Sửu  Người tuổi Sửu hợp với người tuổi Tý, Dậu (ảnh Golden Gift Việt Nam)

Nói thêm về việc chọn người kết hợp trong làm ăn cho người tuổi Sửu, ông Quang Tú, đại diện thương hiệu Golden Gift Việt Nam chia sẻ thêm: “Bên cạnh việc xét tuổi thì để chọn được tuổi kết hợp làm ăn, người tuổi Sửu cũng nên xem mệnh của mình. Căn cứ vão ngũ hành tương sinh tương khắc, người tuổi Sửu có thể chọn những người hợp mệnh thì sẽ phát triển hơn. Ngoài ra, một số vật phẩm phong thủy mạ vàng cho người tuổi Sửu trong kinh doanh làm ăn như tượng trâu, tượng Gà, tượng Rắn, tượng tỳ hưu, sư tử… cũng giúp người tuổi Sửu thu hút được cát khí, có thêm may mắn và tài lộc”.

Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

Trong đường tình duyên, người tuổi Sửu và người tuổi Dần khá giống nhau khi khó tìm được người gắn kết lâu dài. Người tuổi Sửu thường cố chấp nhưng khi đã yêu ai đó thật lòng thì họ sẽ luôn vì người đó và xác dịnh chuyện tình cảm trăm năm. Khi còn trẻ, người tuổi Sửu cũng thường khá long đong, lận đận trên đường tình duyên. Khi lớn tuổi hơn, họ mới tìm được sự an yên từ gia đình.

Tính cách cứng nhắc, bảo thủ của người tuổi Sửu cũng là một trong những nguyên nhân khiến các mối quan hệ thường bị đứt gãy. Bởi vậy khi kết hôn người tuổi Sửu cần phải cân nhắc kỹ càng

Theo tử vi thì người tuổi Sửu và tuổi Tý là lục hợp, đây là đối tượng kết hôn hoàn hảo cho người tuổi Sửu. Ngoài ra tuổi Tỵ và tuổi Dậu cũng là hai con giáp thích hợp ghép đôi với tuổi này. Kết hôn với người tuổi Chuột, Rắn, Gà, người tuổi Sửu sẽ thường hạn chế được tính xấu của mình, thay vào đó phát huy được các đức tính tốt, gìn giữ hạnh phúc gia đình trọn vẹn.

vat-pham-phong-thuy-nguoi-menh-moc-6

 Tranh hoa mẫu đơn bài trí trong phòng khách, phòng ngủ giúp tình duyên của người tuổi Sửu thêm viên mãn  Người tuổi Sửu hợp với người tuổi Tý, Dậu (ảnh Golden Gift Việt Nam)

Ngoài ra, người tuổi Trâu nên tránh kết hôn với những tuổi xung như tuổi Mùi, tuổi Ngọ, tuổi Tuất. Bởi những tuổi này không hợp với người tuổi Sửu, dễ dẫn đến gia đình trục trặc, chia ly.

Để tăng thêm nguồn năng lượng tốt cho gia đình, giúp tình cảm vợ chồng, con cái thêm bền chặt, người tuổi Sửu có thể bài trí thêm những vật phẩm phong thủy có tác dụng vượng đào hoa, hòa hợp hơn như đeo vòng hồ ly, bài trí đá phong thủy, tranh hoa mẫu đơn, tượng đôi uyên ương… Khi mua cần cân nhắc về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, bởi đây là những vật phẩm mang yếu tố tâm linh.

 Anh Thư

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...
Liên kết hữu ích