SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Tưng bừng khuyến mãi, tri ân khách hàng dịp 20/10

16:00, 19/10/2017
(SHTT) - Nhiều doanh nghiệp tri ân khách hàng bằng cách khuyến mãi, giảm giá các mặt hàng như thời trang, mỹ phẩm, giày dép... nhân dịp 20/10. Tuy nhiên, khách hàng nên lựa chọn kỹ để tránh mua phải những sản phẩm khuyến mãi không rõ nguồn gốc.

Khuyến mại hấp dẫn

Nhiều đấng mày râu thường băn khoăn, đắn đo mua quà tặng người phụ nữ của mình ra sao để vừa được lòng họ và lại hợp ví tiền. Nhiều cửa hàng ăn uống, thời trang mỹ phẩm, nắm bắt được xu hướng đó đã mạnh tay giảm các sản phẩm kinh doanh của cửa hàng mình từ 10% - 30%, có khi giảm đến cả 50% trong dịp tri ân khách hàng nhân ngày 20/10 này.

IMG_2327 (2)

Quần áo, túi sách, phụ kiện dành cho phái nữ là mặt hàng giảm giá nhiều nhất

Đáng chú ý, để hấp dẫn khách mua làm quà tặng, quà biếu dịp 20/10, nhiều cửa hàng, nhãn hàng mỹ phẩm đã đóng hộp, gói quà bắt mắt. Tùy theo sản phẩm, gói quà có giá từ khoảng vài trăm đến trên 1 triệu đồng/hộp. Ngoài giảm giá, một số cửa hàng còn tặng thêm phần quà hấp dẫn khác như mua 1 tặng 1... Thời gian khuyến mãi, giảm giá được thực hiện từ cuối tuần trước đến hết ngày 22/10.

Chị Mai Thi, chủ cửa hàng thời trang trên địa bàn Trần Quốc Hoàn chia sẻ: “Để tri ân khách hàng nhân dịp 20/10 và kỉ niệm sinh nhật cửa hàng nên chúng tôi quyết định giảm giá các sản phẩm quần áo từ 10% đến 50% để mọi người có thể lựa chọn hợp lí với mình".

Tiện lợi cho người mua hàng

Trước những thông tin khuyến mại hấp dẫn như vậy đã thu hút được rất nhiều khách hàng ở mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi. Nhưng chủ yếu vẫn là giới trẻ, công sở, học sinh, sinh viên.

IMG_2330 (2)

Khắp các phố Hà Nội đều tưng bừng khuyến mại nhân dịp 20/10

Không chỉ khuyến mại khi khách hàng đến trực tiếp mua tại cửa hàng. Các hệ thống bán lẻ của thương hiệu lớn cũng thực hiện chính sách giảm giá cho các khách hàng mua online, thuận lợi hơn cho những người không có thời gian rảnh. Vì thế, nếu chưa kịp chuẩn bị cho một nửa yêu thương thì các quý ông cũng có thể đặt hàng qua mạng để tiết kiệm thời gian mà vẫn có món quà ưng ý.

Capture (2)

Người tiêu dùng nên cẩn trọng với hàng khuyến mãi không rõ nguồn gốc

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ cho người tiêu dùng đó là: Nên cẩn trọng với những hàng mỹ phẩm khuyến mại không rõ nguồn gốc, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

                                                                                                                      Nguyễn Nga

Tin khác

Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 1 ngày trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 23/CĐ-TTg ngày 20/3/2024 yêu cầu tăng cường các biện pháp quản lý thị trường vàng.