SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tưng bừng khai trương rạp chiếu phim BHD Star Cineplex

14:50, 24/12/2019
(SHTT) - Ngày 21/12/2019 cụm rạp thứ 10 của BHD Star Cineplex đã khai trương tại trung tâm thương mại The Garden, với nhiều ưu đãi cùng hàng ngàn chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Tọa lạc tại tầng 4 TTTM The Garden Shopping Center thuộc khu đô thị The Manor, một trong những khu vực sầm uất và tấp nập của khu đô thị mới Mỹ Đình, BHD Star The Garden chính thức là cụm rạp thứ 10 nâng tổng số phòng chiếu của hệ thống BHD Star lên 60 phòng chiếu và cũng là cụm rạp thứ 3 của hệ thống rạp chiếu phim BHD Star tại Hà Nội.

Với thiết kế đặc biệt, rạp chiếu phim BHD Star Cineplex ở Hà nội luôn biết cách kết hợp giữa những hoạ tiết văn hoá của Việt Nam với hơi thở đương đại của thế giới, mang đến những thiết kế sành điệu, phong cách và vô cùng đặc biệt với mong muốn mang lại một trung tâm văn hoá và là điểm “check in” không thể bỏ qua của giới trẻ và các gia đình tại khu đô thị mới Mỹ Đình. Ngoài thiết kế phong cách và ấn tượng, rạp BHD Star The Garden còn đặc biệt giới thiệu dịch vụ First Class với line xếp hàng mua vé riêng, sảnh chờ riêng, có miễn phí đồ uống chào mừng, ghế First Class thiết kế riêng cho BHD Star và ghế da có thể ngả như giường nằm, có chăn đắp, ổ sạc pin điện thoại riêng và đặc biệt là dịch vụ gọi đồ ăn tại ghế, chỉ cần ấn nút dịch vụ ngay trên ghế ngồi của khách… Với âm thanh Dolby Surround 7.1 đạt chuẩn được xác nhận, các cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị phòng chiếu tối tân với 6 phòng chiếu cùng hệ thống Digital đạt chuẩn quốc tế, cụm rạp hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi, giải trí được yêu thích của người dân Thủ đô, đặc biệt là trong giai đoạn Giáng Sinh 2019 và Tết Canh Tý 2020.

PHONG CHIEU PHIM

 Không gian phòng chiếu tại BHD STAR THE GARDEN.

Cũng nhân dịp này, BHD Star chính thức thông báo Công ty Shochiku & Tokyu Recreation của Nhật Bản đã mua lại của Quĩ đầu tư IDG (Mỹ) khoảng 28% cổ phần của công ty BHD Media - đơn vị sở hữu rạp chiếu phim BHD Star Cineplex - và trở thành đối tác chiến lược của BHD Star. Shochiku được thành lập năm 1895 và là đơn vị sản xuât phim điện ảnh và rạp chiếu phim chất lượng của Nhật Bản với mục đích mang lại giá trị của những giấc mơ và niềm cảm hứng cho khán giả. Thông qua một trong các công ty thành viên của mình, Shochiku Multiplex Theatres hiện đang vận hành 30 rạp chiếu với 297 phòng chiếu tại Nhật, phân phối các phim điện ảnh và các sự kiện văn hoá khác.  Tokyu Recreation, với mục đích tạo ra cuộc sống giải trí sống động cũng  đang vận hành 19 rạp chiếu với 175 phòng chiếu và 109 rạp khác với thương hiệu của mình để mang lại trải nghiệm thực tế cho người xem.

phong chieu phim 1

 Bà Ngô Thị Bích Hạnh, Giám đốc điều hành BHD (thứ 2 từ phải sang) và đối tác chiến lược người nhật ông Satoru (thứ nhất từ phải sang) tại buổi ra mắt sự kiện.

Đến rạp BHD Star The Garden, khách hàng sẽ được thưởng thức những bộ phim điện ảnh quốc tế mới nhất từ Hollywood và các bộ phim Việt nam. Bên cạnh đó, đội ngũ phục vụ năng động, chuyên nghiệp và nhiệt tình của BHD Star sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái tuyệt đối. Dù mang chất lượng tối ưu và hiện đại bậc nhất nhưng giá thành hoàn toàn phải chăng, hợp với túi tiền của mọi lứa tuổi, đặc biệt các sinh viên học sinh dưới 22 tuổi. Rạp luôn có chương trình ưu đãi đăng ký thành viên U22 với giá đặc biệt 45,000 VND cho tất cả các ngày cho các bạn trẻ. 

Ngoài những dịch vụ chất lượng 5 sao, BHD Star The Garden còn có chuỗi chương trình ưu đãi cực hoành tráng dành cho các tín đồ yêu thích môn nghệ thuật thứ 7 này như vé xem phim miễn phí, bốc thăm trúng thưởng 100%, mua 1 vé tặng 1 nước, sang ngang hạng thẻ và giá ưu đãi đặc biệt cho First Class giai đoạn đầu.

Tuấn Quang

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - “Tuổi trẻ sáng tạo” là một trong những phong trào truyền thống của đoàn thanh niên các cấp trên địa bàn Quảng Ninh. Phong trào này đi sâu, đi sát vào những nhiệm vụ mà tỉnh và các địa phương đang triển khai.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Ngày 17/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 của 115 trường trung học phổ thông công lập. Theo đó, thành phố sẽ tuyển 61% học sinh tốt nghiệp THCS vào lớp 10 công lập.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Nhằm đảm bảo trật tự kinh doanh, góp phần bình ổn thị trường, nâng cao chất lượng công tác tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa vừa có Thư kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.