SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tưng bừng khai trương Công ty cổ phần Đại Hưng 5S

16:16, 13/01/2018
(SHTT) - Vào sáng ngày 13/1/2018, Công ty cổ phần Đại Hưng 5S đã tưng bừng khai trương tại 59 Võ Chí Công, phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy với mong muốn đem lại dịch vụ tận tình, chu đáo tới tất cả các doanh nghiệp, khách hàng trên toàn quốc.

Công ty CP Đại Hưng 5S ra đời với sự quy tụ các nhân tài và các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, thuế, kế toán, thủ tục hải quan, xây dựng và khoáng sản. Trong bối cảnh nền kinh tế đang vô cùng sôi động, có rất nhiều đơn vị khởi nghiệp và nhiều doanh nghiệp nước ngoài đầu tư tại Việt Nam, Đại Hưng 5S nhận thấy hệ thống kế toán, tài chính là xương sống và là huyết mạch của mọi doanh nghiệp, là một trong yếu tố quyết định sự sống còn của bất cứ tổ chức kinh tế nào trên thế giới. Nhìn nhận được giá trị cốt lõi đó nên Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên, những người tâm huyết với nghề, chân thành với đối tác đã chung sức đồng lòng để thành lập Công ty CP Đại Hưng 5S.

Vào sáng ngày 13/1/2018, buổi lễ khai trương của công ty đã diễn ra rất thành công với sự góp mặt của các vị lãnh đạo, khách quý, cùng các quý khách hàng, bạn bè – những người tin tưởng và ủng hộ công ty. Sự kiện này đã đặt một bước tiến mới cho công ty trong quá trình xây dựng và phát triển.

cong ty dai hung 6

 Bà Phạm Thị Loan, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Đại Hưng 5S

Công ty CP Đại Hưng 5S cam kết mang đến giải pháp tối ưu nhất, hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí nhất. Từ đó, công ty khẳng định được giá trị, hướng tới sự thành công của doanh nghiệp. Ngay trong ngày đầu khai trương, công ty đã ký được hợp đồng kiểm soát nội bộ, tư vấn tài chính thuế với Công ty ZETC Việt Nam, có 100% vốn đầu tư từ Hàn Quốc; ký hợp đồng rà soát sổ sách kế toán và tư vấn thuế; ký hợp đồng xây dựng hệ thống kế toán cho Công ty TNHH Đầu tư và xây dựng Thiên Địa và ký hợp đồng Tư vấn thuế và rà soát hệ thống tài chính với Công ty CP Giải pháp Mở S4.

cong ty dai hung 5

Bà Dương Thị Minh Lệ, Giám đốc điều hành công ty Đại Hưng 5S

cong ty dai hung 7

 Ông Nguyễn Thành Công, Giám đốc kinh doanh công ty Đại Hưng 5S

cong ty dai hung 9

 Ban lãnh đạo và nhân viên công ty Đại Hưng 5S

Bên cạnh đó, công ty cũng đã ký hợp đồng với Đại lý phân phối độc quyền hãng mỹ phẩm Atomy của Hàn quốc. Đại Hưng 5S cũng cung cấp các sản phẩm đặc trị nám và mụn mang nhãn hiệu Pistar đảm bảo hiệu quả cho chị em phụ nữ bị nám do nội tiết, nám do tác động của yếu tố bên ngoài, nám do tác động của sử dụng mỹ phẩm có chứa các hóa chất đã làm tổn thương da.

Được biết, Pistar là sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất serum từ thiên nhiên giúp tái tạo da và thay đổi tổng cục làn da. Các tinh chất serum này tập trung hàng loạt các hoạt chất chống oxy hóa, các loại axit amin, các loại vitamin… dưới dạng phân tử cực nhỏ. Các thành phần sẽ nhanh chóng thấm sâu vào 3 lớp biểu bì và thân bì, tại tạo colagen dưới da, nuôi dưỡng da, khắc phục các nhược điểm của da: lão hóa, da bị bào mòn, hư tổn, mụn (mụn ẩn, mụn đầu đen,  mụn bọc, mụn cám), sạm nám, tàn nhang, chảy sệ, nếp nhăn, lỗ chân lông to, cân bằng da dầu thành da trung tính, rạn da trước và sau khi sinh…; dưỡng ẩm, làm da trắng hồng mịn màng và bảo vệ da khỏi tia UV. Vì đây là sản phẩm 100% thiên nhiên, không có hóa chất độc hại, không có chất bào mòn da nên khi ngưng sử dụng hiệu quả vẫn giữ nguyên, làn da không bị biến đổi.

Với những gì mang tới, Đại Hưng 5S mong được sự ủng hộ và hợp tác của các quý khách và quý doanh nghiệp để công ty ngày một phát triển lớn mạnh và mang đến những giá trị thiết thực nhất cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh trong lễ khai trương của công ty Đại Hưng 5S:

cong ty dai hung 11

 

cong ty dai hung 12

 Các vị đại biểu khách quý tới chúc mừng công ty

cong ty dai hung

 Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn, Phó ban dân nguyện Quốc hội

cong ty dai hung 1

 Thứ trưởng Hà Công Long, Phó ban dân nguyện Quốc hội - Đại biểu Quốc hội tỉnh Dak Nông

cong ty dai hung 2

 Thứ trưởng Lê Như Tiến, Phó chủ nhiệm Ủy ban giáo dục thanh thiếu niên nhi đồng Quốc hội - Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị

cong ty dai hung 3

 Ông Nguyễn Xuân Định, Trưởng ban đối ngoại trung ương Hội nông dân Việt Nam

cong ty dai hung 4

 Bộ trưởng, Trưởng ban dân Nguyện Nguyễn Đức Hiền, Ủy viên Ủy ban thường vụ Quốc hội và Ông Nguyễn Việt Cường, Vụ trưởng Vụ nghiên cứu Trung Quốc thuộc Viện hàn lâm khoa học đến chúc mừng khai trương công ty

cong ty dai hung 10

 Bà Bạch Tuyết Lan chuyên phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc đến chúc mừng công ty

cong ty dai hung 14

 

 Hương Mi

Tin khác

Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.