SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Tung ảnh hậu trường, Thành Trung xác nhận trở lại Táo Quân 2019

16:06, 15/01/2019
(SHTT) - Danh sách các nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2019 hiện nay đã lộ diện đầy đủ khiến khán giả mong đợi vào các tiết mục hấp dẫn trong đêm giao thừa.

Sau nhiều năm không tham gia Táo Quân, mới đây MC đã đăng tải hình ảnh hậu trường tại buổi tập luyện cùng các nghệ sĩ cho Táo Quân 2019.

Trên trang cá nhân mới đây, Thành Trung khiến khán giả thích thú khi chia sẻ bức ảnh chụp tại  địa điểm các nghệ sĩ đang tập luyện cho Táo Quân những ngày gần đây. Kèm theo hình ảnh, Thành Trung chú thích: 'Bắt đầu gia nhập tổ cú đêm”.

Tung ảnh hậu trường, Thành Trung xác nhận trở lại Táo Quân 2019

Trong một bức ảnh khác, Thành Trung và Xuân Bắc đang say sưa tạo dáng, trong khi Tự Long đang chăm chú vừa nghiên cức kịch bản vừa tranh thủ ăn nhẹ. 

Tung ảnh hậu trường, Thành Trung xác nhận trở lại Táo Quân 2019

Thành Trung là gương mặt khá quen thuộc với sân khấu Táo Quân. Dù không tham gia đều đặn qua từng năm nhưng bất cứ khi nào xuất hiện, vai Táo của Thành Trung cũng gây ấn tượng, mang lại sự mới mẻ cho chương trình.

Thành Trung từng vào vai Táo Y tế trong “Táo Quân 2008”, Táo Nông dân trong “Táo Quân 2009”, Táo Quy hoạch trong “Táo Quân 2010” và  Táo Điện Lực trong chương trình “ Táo Quân 2012”,  ở “Táo Quân 2011”, Thành Trung đảm nhận vai người nhà của Thiên Lôi.

Thành Trung vai Táo Điện lực và ca khúc chế Bến Thượng Hải gây 'sốt' một thời.

 Được biết, tối qua 14-1 cũng là buổi “chốt” vai cho các nghệ sĩ tham gia đóng trong “Táo Quân 2019”. Nghệ sĩ Chí Trung cũng chính thức góp mặt trong Táo Quân 2019 sau nhiều lần úp mở khiến khán giả 'đau tim'.

Tung ảnh hậu trường, Thành Trung xác nhận trở lại Táo Quân 2019

Theo kế hoạch, chương trình “Táo Quân” năm nay sẽ có 3 buổi ghi hình vào tối 25, 26 và 27-1 tới tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. 

TH

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - “Tuổi trẻ sáng tạo” là một trong những phong trào truyền thống của đoàn thanh niên các cấp trên địa bàn Quảng Ninh. Phong trào này đi sâu, đi sát vào những nhiệm vụ mà tỉnh và các địa phương đang triển khai.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Ngày 17/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 của 115 trường trung học phổ thông công lập. Theo đó, thành phố sẽ tuyển 61% học sinh tốt nghiệp THCS vào lớp 10 công lập.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Nhằm đảm bảo trật tự kinh doanh, góp phần bình ổn thị trường, nâng cao chất lượng công tác tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa vừa có Thư kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
Liên kết hữu ích