SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Túi xách hàng Like Auth là gì? Túi xách hàng F1 là gì?

06:47, 14/03/2019
(SHTT) - Túi xách hàng Like Auth là gì? Túi xách hàng F1 là gì? là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra mỗi khi được tư vấn về loại mặt hàng này.

Túi xách hàng Like Auth là gì?

Trước khi muốn tìm hiểu về túi xách Like Auth, chúng ta trước hết phải hiểu túi xách Auth là gì?. Theo tìm hiểu, túi xách túi Auth là loại túi hàng xịn, hàng chính hãng hay còn gọi là hàng đúng. Như vậy túi xách hàng Like Auth có nghĩa là những chiếc túi siêu cấp, nó được ví như là 1:1 với túi chính hãng. Túi Like Auth là những mẫu túi đắt đỏ tùy vào từng thương hiệu mà có giá trị khác nhau.

tui xach hang like auth la gi tui xach hang f1 la gi

Túi xách hàng Like Auth là gì? Túi xách hàng F1 là gì? 

Định nghĩa này đôi khi chỉ dùng để người mua hàng dễ tưởng tượng và phân biệt được sản phẩm đang mô tả là gì. Trên thực tế, Túi xách hàng Like Auth vẫn là hàng Fake mà thôi. Để hiểu thêm về khái niệm này bạn có thể xem thêm qua bài viết đã được đề cập về Hàng fake là gì? Hàng Super fake là gì? đã được đề cập trước đó.

Túi xách hàng F1 là gì?

Bên cạnh khái niệm Like Auth, túi xách hàng F1 là gì cũng là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. F trong f1 là chữ viết tắt của fake, trong tiếng Việt nghĩa là giả. Trên thực tế, hàng fake không chỉ đơn giản là hàng giả mà nó có thể là những mặt hàng được sản xuất dựa theo công thức gần giống với thương hiệu khác…

Như vậy có thể hiểu túi xách hàng fake dùng để chỉ túi xách được thiết kế bắt chước theo một thương hiệu nào đó về mẫu mã, kiểu dáng, hay thậm chí cả logo,.. Tùy theo mức độ giống mẫu thật mà người ta chia ra f1, f2, f3 hay super fake. F1 thường được sản xuất tại Quảng Châu còn fake 2, fake 3 do nhân công Việt Nam, xưởng Việt Nam sản xuất ra và thường có giá thành rẻ hơn so với fake 1 nhưng tất nhiên là chất lượng sẽ kém hơn.

Hoài An

Tin khác

Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Những kết quả đạt được trong quý I đang tạo niềm tin, khí thế, động lực cho tỉnh Thanh Hóa để hoàn thành kế hoạch năm 2024.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Trong Quy hoạch chung xây dựng khu du lịch huyện đảo Cô Tô đến năm 2025, huyện Cô Tô xác định mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đảm bảo tính bền vững.
Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.