SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tuệ Nhi bị gã Sở Khanh biến thành 'trà xanh', Long 'đần' uất nghẹn nhìn Thục Anh quỵ lụy người yêu

20:39, 02/09/2021
(SHTT) - Loạt biến cố mới đã đẩy những thành viên của xóm trọ cô Vân có nguy cơ tan rã.

Những tưởng mọi chuyện đang tốt đẹp với Tuệ Nhi (Khả Ngân) khi có công việc ổn định, lương cao, sếp quý bạn cưng, thì mọi "tai bay vạ gió" lại lần lượt tìm đến cô khi sếp Dũng (Tiến Lộc) đẩy vào tình cảnh trở thành người thứ 3, xen vào giữa chuyện tình của Thục Anh (Lương Thanh) và hắn. Sau những lần "thả thính" không hiệu quả và Tuệ Nhi liên tục né một cách khéo léo, Dũng đã dùng chiêu để mời Tuệ Nhi đi ăn tối. Đồng thời tại đây, Dũng ngỏ lời yêu cô nhưng bị từ chối. Khi Nhi hỏi chuyện Thục Anh, gã Sở Khanh không ngại ngần gọi điện thẳng cho người yêu để chia tay trước sự ngỡ ngàng của Nhi. Rơi vào hoàn cảnh khó xử, không biết Nhi sẽ phải đối mặt với Thục Anh như thế nào đây.

Về phía Thục Anh, dù đã nhận được lời chia tay nhưng cô không đồng ý điều đó nên quyết định nhờ Long "đần" (Trung Ruồi) đưa đi tìm Dũng để hỏi rõ mọi chuyện. Vừa bực tức vì bị Nhi "phũ" thẳng ở nhà hàng, Dũng ban đầu gạt phắt Thục Anh. Nhưng khi cô nàng khóc lóc, năn nỉ để không chia tay, Dũng đã miễn cưỡng đồng ý và đưa cô vào nhà. Mọi chuyện đều được Long "đần" chứng kiến. Quá đau khổ vì người mình yêu phải quỵ lụy để van xin tình yêu của kẻ khác, Long "đần" phóng xe như điên trên đường về.

Chứng kiến cảnh Thục Anh quỵ lụy van vỉ tình yêu
Long "đần" vô cùng đau khổ

Về phía Nhi, cô không biết sẽ xử lý mọi chuyện như thế nào. Mối quan hệ vốn đang tốt đẹp giữa cô và Thục Anh có nguy cơ chấm hết. Ngược lại, cô cũng khó mà đi làm tiếp ở nơi mà mình vừa "chơi" cho sếp một vố bẽ mặt như vậy. Nhóm Đăng và Long "đần" khi biết chuyện cũng không thể bình thường hóa mọi chuyện như trước được. Rất có thể, nhóm sẽ nghỉ việc để tránh phải chạm mặt gã "Sở khanh" chăng?

"11 tháng 5 ngày" lên sóng lúc 21h40 thứ 2,3,4 trên VTV3.

TH

Tin khác

Giải trí 6 giờ trước
(SHTT) - Nam rapper 20 tuổi, Trefuego, mới đây đã bị tòa án tuyên mức phạt hơn 800.000 đô la cho hành vi vi phạm bản quyền khi sử dụng phần giai điệu chưa được cấp phép từ Sony Music.
Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin mới được Tripadvisor công bố, vượt qua nhiều địa điểm du lịch tên tuổi, thành phố Hà Nội của Việt Nam là địa danh đứng đầu trong danh sách 25 “Điểm đến ẩm thực tốt nhất thế giới năm 2024”.
Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Hang cá thần Văn Nho nằm ở xã Văn Nho (huyện Bá Thước). Hang nằm tựa lưng vào núi, rộng khoảng 1 ha. Phần lộ thiên là hồ nước nhỏ hình bán nguyệt. Nước từ trong lòng núi chảy ra trong vắt, bên trên, cây cối um tùm hoang sơ, tĩnh lặng.
Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Mường Lát nơi núi non tựa vai nhau trải dài tít tắp. Ở đó có gió và nắng thuần khiết cũng như nước suối từ trong bụng núi đổ ra, có tiếng cười ẩn hiện trong làn sương giăng, có cổng trời Trung Lý mây bay lãng đãng và phong phú sắc màu của rau quả.
Giải trí 14 giờ trước
(SHTT) - Khu du lịch sinh thái Linh Kỳ Mộc, ở phường Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa từ lâu đã được biết đến với cảnh quan thoáng đãng, trong lành và nhiều hoạt động tham quan, trải nghiệm bổ ích gắn với sản xuất nông nghiệp và một số nghề thủ công truyền thống.