SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Tuấn Hưng tức giận vì bị bầu show chê 'là ca sĩ quá tệ, coi thường khán giả'

09:45, 12/11/2018
Tuấn Hưng đã thể hiện sự bức xúc về bầu show Hoàng Lợi trên trang cá nhân.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng không giấu được sự bức xúc khi bị một bầu show hải ngoại chê bai. Theo lời kể của Tuấn Hưng, trong một show diễn hải ngoại gần đây, anh đã thử nghiệm cách biểu diễn mới, đồng thời quyết định chỉ xuất hiện một lần, hát liên tục 6 bài trong 80 phút chứ không chia nhỏ thành nhiều tiết mục như các ca sĩ khác.

Điều này đã khiến Tuấn Hưng nhận về không ít ý kiến phàn nàn, trong đó có một bầu show ở hải ngoại, người đã từng nhiều lần hợp tác với anh tên là Hoàng Lợi.

Hoàng Lợi đã nhận xét về Tuấn Hưng ở đêm diễn hải ngoại của anh rằng: "Tuấn Hưng là ca sĩ quá tệ. Có ca sĩ nào qua diễn mà chỉ hát một tour 6 bài cuốn chiếu. Mấy người quá xem thường khán giả... Các bạn nghĩ sao khán giả mua vé 1200-1000$, bạn hâm mộ ca sĩ Tuấn Hưng mà trong khi đó chỉ hát đĩa chứ không phải hát với ban nhạc. Điều này là ban tổ chức làm việc với Tuấn Hưng sao? Nếu là tôi xin miễn".

Tuấn Hưng tức giận vì bị bầu show chê là ca sĩ quá tệ, coi thường khán giả
Bình luận chê bai Tuấn Hưng của bầu show Hoàng Lợi

Trước ý kiến này của bầu show Hoàng Lợi, Tuấn Hưng đã không giấu được sự bức xúc, anh thẳng thắn đưa ra lý do tại sao anh và ban tổ chức quyết định làm như vậy. Với kinh nghiệm đi diễn hải ngoại nhiều năm qua, Tuấn Hưng đã rất hiểu phong cách xem show của khán giả bên đó. Vì thế, anh và ban tổ chức đã quyết định diễn liền 1 lần và hát trong 80 phút liên tục để khán giả có thể thưởng thức phần trình diễn của anh một cách trọn vẹn nhất.

"Hưng đã trình diễn tại hải ngoại bao nhiêu năm qua đã rất hiểu phong cách đi của khán giả nghe nhạc bên này. Cho nên Hưng Mỹ quyết định chỉ xuất hiện 1 lần và hát 1 tiếng 20 phút. Bởi rất nhiều lần trước đây nếu xuất hiện lần thứ 2 vào phần cuối của chương trình thì gần như khán giả cũng đã đi về phần vì quá muộn và một phần đã xỉn mất rồi. Cho nên Hưng lựa chọn cách trình diễn làm sao hiệu quả nhất và vui nhất dành cho khán giả của mình. Hưng chỉ muốn nói Hưng luôn tôn trọng khán giả của mình và luôn luôn yêu tất cả mọi người. Rất lâu rồi chúng ta mới gặp lại nhau đương nhiên ai cũng đều mong muốn có những kỉ niệm đẹp dành cho nhau. Và tối qua Hưng thực sự hạnh phúc với tình cảm mà khán giả dành cho mình."

Tuấn Hưng tức giận vì bị bầu show chê là ca sĩ quá tệ, coi thường khán giả
Dòng trạng thái bức xúc của Tuấn Hưng trên trang cá nhân

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ về việc không hát với ban nhạc mà remix lại và chơi cùng với DJ. "Đó là một phong cách mà không phải người nghệ sĩ nào cũng lựa chọn để lên trình diễn trên sân khấu. Đối với những khán giả đã quá quen với những phần trình diễn của Hưng cùng với ban nhạc thì khi tiếp xúc với cách trình diễn mới này mọi người có thể sẽ hiểu lầm thằng Hưng diễn không hết mình. Tuy nhiên để setup trong buổi trình diễn Hưng phải bỏ rất nhiều công sức cũng như phải đầu tư rất nhiều những thiết bị hiện đại để phần trình diễn của mình phong phú và hay hơn. Hãy nhìn những gì khán giả dành cho Hưng tối hôm qua để kết luận phần trình diễn của Hưng có được mọi người yêu thích hay không? Trong một đêm trình diễn Hưng không thể làm hài lòng tất cả những khán giả có mặt tại điểm diễn về trình độ hay chuyên môn của mình , nhưng Hưng tin rằng sự nhiệt tình của Hưng dành cho khán giả là điều mọi người cảm nhận được."

Ở cuối dòng trạng thái, Tuấn Hưng có nhắn nhủ đến người đã bôi xấu mình: "Yêu cầu anh Hoàng Lợi thôi bôi xấu và tìm cách nói sai sự thật nhé. Anh em mình từng hợp tác với nhau, ấy mà bây giờ anh lại quay ra nói em vậy sao? 

Em càng thấy em đúng khi không nhận lời đi show cho anh đấy. Anh bầu...xô Hoàng Lợi ạ"

Tuấn Hưng tức giận vì bị bầu show chê là ca sĩ quá tệ, coi thường khán giả

Tuấn Hưng tức giận vì bị bầu show chê là ca sĩ quá tệ, coi thường khán giả
Hình ảnh Tuấn Hưng tại show diễn hải ngoại gây tranh cãi

Sau khi Tuấn Hưng nêu đích danh tên bầu show trong sự việc, Hoàng Lợi cũng có phản hồi chính thức trên facebook: "Gửi ca sĩ Tuấn Hưng - người đã từng hợp tác với anh để tạo nên một đêm tuyệt vời "Vshow 2 - Đêm Tuấn Hưng" tại Toronto trước đây.

Một đêm live show em kéo dài đến 3 giờ sáng và khán giả nuối tiếc khi kết thúc. Em nên biết thứ mà khán giả (những người phải sống xa quê hương) tìm kiếm là một đêm show thoải mái cùng nhau, được gặp nhau tại xứ lạ sau những ngày làm việc mệt mỏi và tạo nên một đêm đáng nhớ khi Tuấn Hưng quay lại Toronto.

Vậy mà em xem em đã cho khán giả ở đây thấy được điều gì tối qua? Nhưng thay vì lắng nghe ý kiến từ khán giả thì em đi chụp từng bình luận của mỗi người để đả kích họ - những người đã đi show ủng hộ em.

Có thể em nghĩ anh quá đáng, nhưng anh chỉ nói sự thật. Đó là cảm nhận của anh với tư cách là khán giả của em".

Việt Hà

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.