SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Tuần cuối tháng 11: Tuổi Tý thăng tiến trong khi tuổi Ngọ chìm đắm trong yêu thương

08:53, 26/11/2018
(lamchame.vn) - Một tuần mới lại bắt đầu, nếu có dự định gì trong công việc, nếu muốn có 1 sự đột phá trong chuyện tình cảm…tại sao bạn không xem qua tử vi tuần cuối tháng 11 này của bạn ra sao. Biết đâu sẽ nhen nhóm cho bạn điều gì đó cho chính bạn. 

TUỔI TÝ
Trong tuần cuối của tháng 11 này những người tuổi Tý sẽ có sự ghi nhận trong công việc. Bạn sẽ được đánh giá cao trong mỗi bước đi và nếu bạn có kế hoạch kinh doanh cũng hãy bắt tay vào thực hiện ngay bởi thời cơ của bạn đang đến. Nếu có ai đó “cản đường” hãy coi đó là chuyện nhỏ bởi tuần này thật sự là 1 tuần tốt lành của bạn. 
TUỔI SỬU
Tuần này những người tuổi Sửu nên để ý tới sức khỏe của mình, việc đi lại cũng nên cẩn trọng bởi có vẻ như đây sẽ là trở ngại lớn nhất của bạn trong những ngày tới. Chúc bạn thượng lộ bình an nếu có 1 kế hoạch đi công tác hoặc du lịch nhé. 
TUỔI DẦN
Tuần này người tuổi Dần sẽ có 1 cơ hội làm ăn nhưng sẽ gặp chút khó khăn nếu bạn tiếp cận nó. Hãy nhớ rằng mạo hiểm đôi khi cũng làm nên chuyện. Hãy dùng sự quyết đoán vốn có của bạn để xử lý vấn đề bạn sẽ gặt hái được thành công. 
TUỔI MÃO
Những người tuổi Mão đừng vội lo lắng vì tuần này bạn sẽ gặp khó khăn về tiền bạc, thậm chí phải chi 1 khoản tiền lớn nhưng khoản chi này không hề vô ích. Thậm chí bạn còn được bù lại bằng chuyện tình cảm thăng hoa và trọn vẹn. 
TUỔI THÌN
Tuần này tuổi Thìn sẽ có nhiều năng lượng và có quý nhân phù trợ. Nhưng nhớ nhé, chuyện tình cảm bạn đang có chút xao nhãng. Hãy dành thời gian cho người mình yêu thương thêm 1 chút nữa để hâm nóng tình cảm của cả 2 đi nào. 

Tuổi Thìn đang tràn năng lượng cho tuần mới


TUỔI TỴ
Đây có vẻ như là 1 tuần thảnh thơi với người tuổi Tỵ vì không có biến cố nào cả. Bạn có thể tranh thủ thời gian để gặp gỡ bạn bè, về với gia đình hoặc đơn giản là dành 1 điều gì đó cho riêng mình. Học thêm 1 kỹ năng mới sẽ là 1 gợi ý không tồi dành cho bạn. 
TUỔI NGỌ
Tuổi Ngọ tiếp tục thăng hoa trong tình yêu trong tuần này. Bạn có thể sẽ kết hôn vào cuối năm nay, hãy chủ động lên kế hoạch để cả 2 có thêm nhiều thời gian chuẩn bị cho ngày vui của mình nhé. 
TUỔI MÙI
Là 1 tuần kém may mắn trong cả chuyện tình cảm và công việc của người tuổi Mùi. Chưa hết bạn sẽ phải đối diện với chút vấn đề về sức khỏe, hãy dựa vào người thân hay bạn bè, bởi nếu không bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. 
TUỔI THÂN
Nếu gặp bất đồng trong công việc những người tuổi Thân nên kiềm chế bản thân mình nếu không sẽ có xung đột. Hãy thư giãn và tìm niềm vui nho nhỏ để cân bằng lại bản thân mình bạn nhé. 
TUỔI DẬU
Tuổi Dậu sẽ có 1 tuần bận rộn trong công việc. Nhưng đừng vì thế mà không chăm lo cho sức khỏe của bản thân nhé. 
TUỔI TUẤT
Có phải những người tuổi Tuất đang mắc kẹt trong một số chuyện tình cảm không? Đừng vội phân vân, hay giao động hãy đến với người mà bạn thật sự có tình cảm như vậy hôn nhân mới bền vững và vượt qua được khó khăn. 

Tuổi Tuất đang có chút mắc kẹt trong chuyện tình cảm


TUỔI HỢI
Những người tuổi Hợi sẽ có 1 tuần khởi sắc về chuyện tình cảm. Hãy tổ chức những buổi hẹn hò và ngỏ lời chắc chắn bạn sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý trong tích tắc.

 
 
 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.