SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tuấn Anh không kịp bình phục chấn thương, sẽ vắng mặt ở trận gặp Indonesia

10:39, 14/10/2019
Tiền vệ thuộc biên chế HAGL đã bị đau trong trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia.

Tuấn Anh là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình tuyển Việt Nam ở hiệp 1 trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 10/10 vừa qua. Nhưng ngay đầu hiệp 2, HLV Park Hang-seo đã gây bất ngờ khi rút tiền vệ gốc Thái Bình rời sân và thay bằng Đức Huy.

Sau trận đấu, thầy Park đã giải thích rằng Tuấn Anh đã dính chấn thương đùi: "Sau hiệp 1, Tuấn Anh bị chấn thương cơ đùi sau, đó không phải chấn thương nặng nhưng chúng ta buộc phải chờ bộ phận y tế có thời gian để kiểm tra kĩ càng hơn".

Theo những thông tin mới nhất, Tuấn Anh gặp chấn thương chấn thương gân kheo đùi trái. Dù chấn thương này không quá nặng, nhưng tiền vệ người Thái Bình cần thời gian nghỉ ngơi để bình phục hoàn toàn, qua đó đành phải ngồi ngoài cổ vũ đồng đội.

HLV Park Hang-seo cũng hiểu rằng không thể mạo hiểm với "đôi chân pha lê" từng có bệnh án dày đặc trong những năm qua của Tuấn Anh. Nếu cầu thủ của HAGL không thi đấu, thầy Park vẫn còn những cái tên thay thế chất lượng như Đức Huy hay Huy Hùng. Ngoài ra, Quang Hải hay Trọng Hoàng cũng có thể đảm đương vai trò này.

Duy Anh 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.