SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ 7 ngày 7/9/2019 của 12 con giáp: Ngọ phát tài, Thìn bị Thương Quan giáng họa

06:00, 07/09/2019
Tuổi Thìn hôm nay quả thực không thích hợp làm đầu tư hay đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào.

Tử vi ngày 7/9/2019 tức ngày 9/8 theo lịch âm năm Kỷ Hợi của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Ngày hôm nay, do phải chịu tác động xấu cục diện Tương Hại nên người tuổi Tý trở nên nóng nảy, hay cáu kỉnh. Bản mệnh có những suy nghĩ cực đoan, chỉ thích làm theo ý mình chứ không muốn nghe theo lời người khác. Vì tính tình nóng nảy thiếu kiềm chế nên bản mệnh dễ gặp rắc rối với kẻ tiểu nhân. Hãy chú ý trong mọi việc, một khi đã bắt tay vào làm thì không được lơ là, tạo kẽ hở cho những kẻ có ý đồ xấu lợi dụng.  Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia cũng không được hài hòa. 

2. Tử vi tuổi Sửu

Tương Hình gây ra những tác động không tốt cho sự nghiệp của người tuổi Sửu. Bản mệnh tự tin thái quá nên thích để thể hiện khả năng của mình. Chuyện này khiến bạn gặp phải đủ những vấn đề rắc rối khác nhau. Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, tránh tình trạng nóng vội, bốc đồng không những khiến người khác có ấn tượng xấu về bạn mà còn làm phiền người khác khắc phục hậu quả giúp mình. Thực Thần cho thấy những người làm ăn kinh doanh dễ được hưởng phúc lộc vào ngày hôm nay. 

3. Tử vi tuổi Dần

Chính Ấn trợ giúp khiến tuổi Dần có đầu óc vô cùng thông minh và nhạy bén. Bạn có thể phát huy khả năng ở những lĩnh vực vốn rất quen thuộc với mình. Bản mệnh thường không thích thể hiện bản thân, tuy nhiên nếu muốn thăng tiến thì có những thời điểm bạn cần phải thể hiện cho mọi người biết mình là ai. Mộc khắc Thổ, đáng tiếc, mối quan hệ của con giáp này với nửa kia lại không được như ý muốn. Bản mệnh thường mang những chuyện không như ý ngoài xã hội về nhà và to tiếng với nửa kia. 

4. Tử vi tuổi Mão

Tam Hợp giúp công việc của tuổi Mão tiến triển khá thuận lợi, tuy nhiên, bạn cần phải đánh giá chính xác năng lực của bản thân mình thì mới lập ra những kế hoạch thực tế được. Trước khi đưa ra quyết định trọng đại nào, tốt nhất bản mệnh nên trò chuyện và thảo luận với mọi người xung quanh nhiều hơn, nhiều người sẽ giúp bạn đưa ra những gợi ý đúng đắn và những hướng đi mới mẻ hơn nhiều so với chỉ có mình bạn. Thiên Ấn thấy rằng bạn có thể phát triển rất tốt ở những lĩnh vực như nghệ thuật, nghiên cứu học thuật, kỹ thuật hay những ngành dịch vụ...

5. Tử vi tuổi Thìn

Thương Quan gây họa, tuổi Thìn cần phải xác định tinh thần đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp vào ngày hôm nay. Bạn có thể gặp bế tắc đến nỗi muốn từ bỏ, thế nhưng hãy lạc quan lên, rồi tất cả sẽ qua thôi. Bản mệnh không nên làm ăn hoặc đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng trong ngày hôm nay. nếu không bạn rất dễ rơi vào tình trạng thất thoát tài sản. Ngoài ra, bạn cũng có thể gặp phải những đối tác không đáng tin cậy. Hôm nay là trực Bế không thích hợp để làm những việc trọng đại.

6. Tử vi tuổi Tị

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia của mình cũng đang tiến triển rất tốt đẹp. Nhờ đôi bên luôn chia sẻ và tâm sự với nhau nên bạn có thể đoán được suy nghĩ của nửa kia ngay cả khi người ta chưa lên tiếng. Những người còn độc thân cũng có thể nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người khác phái. Nếu có ấn tượng tốt với ai, bạn có thể giữ liên lạc với người đó. Tuy nhiên, Kiếp Tài báo trước một ngày sự nghiệp không mấy may mắn đối với bản mệnh. Bạn có thể sẽ phải chịu sự nghi ngờ, gièm pha từ những người xung quanh. 

7. Tử vi tuổi Ngọ

Nhị Hợp phù trợ, hôm nay là một ngày rất phù hợp để người tuổi Ngọ hợp tác làm ăn. Bản mệnh có thể tìm được những mối đầu tư đáng giá nhờ có tầm nhìn xa trông rộng. Bạn chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận trong tương lai. Mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng rất tốt đẹp do bạn là người trọng tình trọng nghĩa, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Những người đã được bạn giúp đỡ trong thời điểm này chắc hẳn sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích trong tương lai. Hỏa sinh Thổ, con giáp này luôn tìm cách thấu hiểu con cái của mình. 

8. Tử vi tuổi Mùi

Thực Thần giúp đỡ, người tuổi Mùi sẽ gặp may mắn trên con đường tài lộc vào ngày hôm nay. Những người làm ăn kinh doanh hãy sẵn sàng đón nhận một khoản lãi lớn sau một khoảng thời gian đầu tư khá dài của mình. Bản mệnh là người ôn hòa và rộng rãi với mọi người, vì vậy bạn được rất nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, nếu không ưa ai đó, bạn cũng không nhất thiết phải tỏ vẻ thân thiết làm gì, như vậy sẽ khiến người ta thấy rằng bạn giả tạo. Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bản mệnh nên đi theo hướng tốt hôm nay là Nam và Đông.

9. Tử vi tuổi Thân

Thổ sinh Kim, người tuổi Thân còn độc thân trở nên rất vượng đào hoa vào ngày hôm nay. Bản mệnh dễ dàng thu hút ánh nhìn của những người khác giới và có thể tìm được người ưng ý nếu biết mở rộng lòng mình. Tuy nhiên, những người lập gia đình cần biết giữ khoảng cách với những người có ý định tiếp cận mình. Nếu ứng xử khéo léo, bạn có thể nhờ vào đó khiến sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, nhưng nếu không khéo, bạn có thể gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Chính Tài nhận thấy có nhiều người sẽ gặp may mắn trên con đường tài lộc.

10. Tử vi tuổi Dậu

Thiên Tài là dấu hiệu may mắn trên con đường tài lộc của người tuổi Dậu. Nếu đã chăm chỉ làm việc suốt quãng thời gian vừa qua, bạn xứng đáng được nhận một phần thưởng xứng đáng. Bản mệnh là người có tính tình khẳng khái, thông minh và phóng khoáng nên dễ được lòng người khác. Tuy nhiên nhiều khi bạn cần ý thức được địa vị của mình, không nên quá mức ba hoa về khả năng bản thân. Thổ sinh Kim, may mắn mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và trò chuyện với nhau mỗi ngày.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tương Hình khiến tuổi Tuất quá thẳng thắn nên dễ làm mất lòng người khác, khiến chính bản thân mình vướng phải nhiều rắc rối. Công việc của bản mệnh cũng dễ gặp trở ngại nếu bạn không suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định hoặc không đánh giá đúng khả năng của mình. Thổ vượng cũng cho thấy nhiều khi bạn quá cố chấp với những suy nghĩ của mình, khiến những việc vốn rất đơn giản lại thành ra phức tạp. Hãy quan sát vấn đề dưới một góc độ khác, bạn sẽ thấy nhiều việc trở nên dễ dàng hơn nhiều.

12. Tử vi tuổi Hợi

Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được như ý. Bản mệnh có thể cảm thấy thất vọng vì ý kiến của mình không nhận được sự ủng hộ của gần như tất cả mọi người. Thay dành thời gian để xem xét lại kế hoạch xem sao. Mối quan hệ với nửa kia cũng không được yên bình. Đôi bên có thể xảy ra chiến tranh lạnh vì sự thiếu thông cảm với nhau. Chính Quan là một dấu hiệu cực kỳ may mắn cho những ai vẫn đang phấn đấu vì sự nghiệp. Bản mệnh được cấp trên coi trọng vì tinh thần trách nhiệm cao và luôn nghiêm túc trong công việc. 

Dung.N

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.