SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2019 của 12 con giáp: Tý được quý nhân phù trợ, Dần tình cảm rạn nứt

06:00, 05/10/2019
Đã đến lúc tuổi Dần nên bình tĩnh ngồi lại để nói chuyện rõ ràng với nhau về cả hai bên để tìm cách hòa giải, im lặng chỉ khiến cho tình cảm thêm nguội lạnh mà thôi.

Tử vi ngày 5/10/2019 tức ngày 7/9 theo lịch âm năm Kỷ Hợi của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Nhờ có Tam Hội nên hôm nay, người tuổi Tý sẽ có một ngày rất thuận lợi trong sự nghiệp. Bạn có thể gặp gỡ quý nhân và quý nhân sẽ giúp bạn khắc phục được những khó khăn còn chưa giải quyết trong suốt thời gian qua. Bản mệnh cũng có thể hoàn thành xuất sắc công việc được giao, và nhờ thế nhận được sự tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Hãy tự tin và tiếp tục cố gắng hơn nữa chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành công rực rỡ trong tương lai. Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới luôn luôn rất tốt đẹp. 

2. Tử vi tuổi Sửu

Thiên Tài phù trợ, người tuổi Sửu chăm chỉ sẽ kiếm được một khoản kha khá nhờ những công việc làm thêm hoặc những mối đầu tư từ trước của mình. Đây là một trong những dấu hiệu đáng mừng có thể giúp bản mệnh thêm tự tin vào bản thân mình. Thổ khắc Thủy, bản mệnh cần phải quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn, bởi dường như bạn đã dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp của mình. Nhân dịp cuối tuần, hãy tổ chức một buổi dã ngoại hoặc nấu một bữa ăn ngon để gắn kết tình cảm giữa các thành viên.

3. Tử vi tuổi Dần

Cục diện Tương Phá gây ra ảnh hưởng lớn với người tuổi Dần trên phương diện tình cảm. Nếu đã có gia đình, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có dấu hiệu rạn nứt, bạn cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia nhiều hơn. Những người chưa lập gia đình cũng gặp nhiều chuyện không như ý trong tình cảm. Cho dù xung quanh bạn có nhiều đối tượng muốn tiến tới nhưng bạn lại khó có thể tìm được một người phù hợp. Kiếp Tài còn cho thấy những người làm lãnh đạo dễ phải giải quyết những hậu quả do nhân viên gây ra. 

4. Tử vi tuổi Mão

Tam Hợp phù trợ người tuổi Mão khiến bản mệnh luôn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Tuy nhiên, bạn đang có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc nên thường thấy chán nản nếu công việc không được như mong muốn. Quan hệ xã giao của bản mệnh phát triển khá thuận lợi bởi bạn luôn là một người hiền hòa và vui vẻ. Bạn thường không quá lo lắng khi đối diện với khó khăn, bởi bạn biết chắc sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ cho mình. Thủy sinh Mộc, gia đình của người tuổi này cũng có bầu không khí rất hài hòa và ấm áp. 

5. Tử vi tuổi Thìn

Chính Tài chiếu mệnh, tuổi Thìn rất có lộc làm ăn trong ngày hôm nay. Những người làm buôn bán sẽ buôn may bán đắt, nhận được sự tin tưởng của khách hàng và quen được những mối liên kết có lợi. Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, bản mệnh cũng có thể gặp được những đối tác tiềm năng thích hợp để đầu tư sản xuất. Thổ khắc Thủy khuyên con giáp này cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, đừng khăng khăng bắt người ta phải nghe theo ý kiến của mình. 

6. Tử vi tuổi Tị

Cục diện Tương Xung khiến người tuổi Tị không ý thức được hoàn cảnh giao tiếp của mình. Bạn vốn là người biết cách ăn nói, thế nhưng hôm nay, bạn thường nói năng không suy nghĩ, dễ gây mất lòng những người xung quanh. Bản mệnh cũng trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc. Thương Quan còn cho thấy hôm nay là một ngày không mấy may mắn cho những ai cần tham gia thi cử. Vì thế, bản mệnh không được có thái độ coi thường, bỏ qua bất cứ vấn đề nào mà cần phải ôn luyện cẩn thận, giảm thiểu sai sót.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Thủy khắc Hỏa, người tuổi Ngọ rất dễ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh với nửa kia. Vợ chồng không tránh khỏi những khi bất đồng ý kiến, tuy nhiên bạn không nên quá nóng nảy. Một khi chiến tranh lạnh xảy ra, dù ai là người đúng, ai là người sai, bản mệnh cũng nên chủ động làm hoà, không nên hoàn toàn phụ thuộc vào người ấy. Tuy nhiên, Thực Thần lại báo tin vui tài lộc với những người làm nghề tự do. Bạn có thể kiếm được những mối đầu tư đầy triển vọng. Hãy nhanh chóng đưa ra quyết định phù hợp, tránh để người khác giành trước mất.

8. Tử vi tuổi Mùi

Nhờ có Thiên Tài phù trợ mà người tuổi Mùi có cơ hội phát tài nhờ may mắn vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn không nên quá phụ thuộc vào vận may của mình mà không có ý định làm ăn chăm chỉ và chân chính. Bản mệnh là người có đầu óc nhanh nhẹn và nhạy bén nhưng lại quá tự tin vào bản thân mình, thành ra kiêu ngạo. Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay là trực Mãn, thích hợp với việc cầu tài. Nếu lựa chọn thực hiện công việc cầu tài vào ngày này, bản mệnh dễ cầu được ước thấy, khiến công việc kinh doanh làm ăn thuận lợi.

9. Tử vi tuổi Thân

Tương Hại khiến người tuổi Thân vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn. Đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản kháng. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh cho mọi người thấy bạn là ai. Đến lúc đó, kẻ tiểu nhân cũng sẽ hết đường tác oai tác quái và phải nhận sai thôi. Kim sinh Thủy, mệnh chủ luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của nửa kia. Nếu công việc gặp bế tắc, đừng ngại ngần tâm sự với người ấy, hai người cùng suy nghĩ sẽ tìm ra hướng giải quyết nhanh chóng hơn nhiều.

10. Tử vi tuổi Dậu

Kim sinh Thủy, mối nhân duyên của người tuổi Dậu khá tốt đẹp, đặc biệt là với những ai chưa lập gia đình. Bạn có thể được một vài đối tượng tiềm năng theo đuổi, hãy cởi mở và cho họ cơ hội được tiếp xúc trò chuyện với mình nhiều hơn. Nếu đã có gia đình, bạn luôn dành hết sự tin tưởng của mình cho đối phương. Tuy nhiên, Thiên Quan khuyên bản mệnh tránh tiếp xúc với những quan lại xấu trong chính quyền. Nếu gặp phải chuyện gì bất công, bạn nên chờ thời điểm thích hợp hơn để phán kháng chứ không nên làm việc ấy ngay hôm nay.

11. Tử vi tuổi Tuất

Chính Tài cho thấy người tuổi Tuất có cơ hội được thừa hưởng một tài sản kha khá do những người đi trước để lại. Đây chính là lúc bạn cần lập kế hoạch nghiêm túc trong tương lai và chứng minh giá trị của bản thân mình. Bạn vốn là một người cần cù và tiết kiệm, chính vì vậy mà dù công việc chưa ở mức lý tưởng thì bạn cũng chẳng bao giờ thiếu ăn thiếu tiêu. Hãy đặt cho mình những mục tiêu cao xa hơn nữa trong tương lai, đừng vội bằng lòng với hiện tại. Thổ khắc Thủy, tuy nhiên, con giáp này cần phải quan tâm nhiều hơn nữa tới con cái của mình. 

12. Tử vi tuổi Hợi

Do ảnh hưởng xấu của cục diện Tự Hình, người tuổi Hợi dễ có những tư tưởng bi quan và tiêu cực. Dù có bất cứ khó khăn nào bày ra trước mắt, bạn cũng không nên vội than thân trách phận mà cần suy nghĩ tích cực và tìm cách khắc phục ngay. Mệnh chủ là người thông minh và nhanh nhẹn, tuy nhiên đôi khi, bạn lại quá nóng vội, khiến những quyết định đưa ra không chính xác. Nếu xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài Thần. 

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.