SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ 7 ngày 12/10/2019 của 12 con giáp: Mùi nhân duyên như ý, Tý phải tránh thị phi

06:00, 12/10/2019
Tuổi Tý hôm nay có khả năng sẽ phải chịu sự ngờ vực từ chính đồng nghiệp của mình, bản mệnh phải hết sức bình tĩnh để tránh gây ra những xung đột lớn hơn đấy.

Tử vi ngày 12/10/2019 tức ngày 14/9 theo lịch âm năm Kỷ Hợi của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Dưới tác động xấu của cục diên Tương Xung, người tuổi Tý dễ cảm thấy căng thẳng và nóng nảy nhất là khi làm việc. Bản mệnh có nhiều suy nghĩ tiêu cực nên có những hành động thiếu kiểm soát, gây rắc rối cho chính bản thân mình. Trong các mối quan hệ xã hội, bản mệnh có thể nhận được sự quan tâm của nhiều người khác giới, tuy nhiên bạn nên giữ khoảng cách với họ, bởi đa số đều không tiếp cận bạn với mục đích tốt đẹp. Kiếp Tài cũng khuyên người tuổi này chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với thị phi. 

2. Tử vi tuổi Sửu

Cục diện Tương Hại khiến người tuổi Sửu có tính khí thay đổi thất thường. Bạn không còn là con người chín chắn, cẩn thận thường ngày nữa mà trở nên nóng nảy và thay đổi nhanh chóng đến mức khiến mọi người khó có thể lý giải. Bản mệnh cũng thường mất kiên nhẫn khi giải quyết công việc, đặc biệt là với những việc khó khăn, phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ. Có thể bạn đã bắt mình làm việc quá sức trong khoảng thời gian vừa rồi, hãy dành thời điểm cuối tuần để nghỉ ngơi lấy sức thì hơn. Hỏa sinh Thổ, may mà nửa kia của bạn luôn là một người dịu dàng và thấu hiểu.

3. Tử vi tuổi Dần

Tam Hợp tác động, người tuổi Dần luôn hăng hái trong công việc và nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người. Bản mệnh rất quyết đoán nên nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay, nhưng cũng chính vì vậy mà những quyết định của bạn thường khá hấp tấp. Con giáp này có tính “cả thèm chóng chán”, vì vậy, bạn cần học cách duy trì sự hăng hái và kiên trì của mình trong suốt khoảng thời gian thực hiện công việc. Nếu không, bạn sẽ không thế hoàn thành công việc đến nơi đến chốn được. Mộc sinh Hỏa cho thấy mối quan hệ giữa bạn và nửa kia phát triển tốt đẹp. 

4. Tử vi tuổi Mão

Cục diện Tương Phá cảnh báo người tuổi Mão cần phải chú ý đến việc quản lý tài sản trong ngày hôm nay. Bản mệnh không nên chi tiêu quá hào phóng vào những việc không thực sự cần thiết, đặc biệt không nên tin theo những đối tượng mới gặp lần đầu. Nếu là người làm ăn, kinh doanh, bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi rất có thể bạn sẽ vướng phải những mối làm ăn bất lợi. Thương Quan cũng khuyên bản mệnh không nên tranh hơn thua với đồng nghiệp hoặc cấp trên, tránh tác động không tốt tới tiền đồ. 

5. Tử vi tuổi Thìn

Thiên Quan gây rối, người tuổi Thìn dễ bị kích động, mâu thuẫn với đồng nghiệp và thậm chí là những người chức cao vọng trọng. Hãy biết kiềm nén bản thân nếu không muốn phải giải quyết nhiều rắc rối về sau. Bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn trong cách cư xử, đặc biệt là đề phòng những kẻ tiểu nhân. “Tránh voi chẳng xấu mặt nào”, không phải lúc nào cũng vùng lên đấu tranh cũng là một cách giải quyết vấn đề hợp lý đâu. Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này với cha mẹ của mình rất hòa thuận. 

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc của người tuổi Tị tiến triển thuận lợi nhờ có sự trợ giúp của Tam Hội. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người vì có thái độ cư xử hòa nhã. Thậm chí, con giáp này có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Một khi cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn nên nhanh chóng và tự tin nắm ngay bắt, chớ nên nghi ngờ khả năng của chính mình và chần chừ do dự quá lâu. Những cơ hội quý giá chỉ xuất hiện một lần, nếu đã trôi qua thì khó có thể đến lần thứ hai. Thủy khắc Hỏa, người tuổi này cần dành nhiều sự quan tâm cho người nhà của mình hơn. 

7. Tử vi tuổi Ngọ

Cục diện Tự Hình gây ra những ảnh hưởng xấu cho người tuổi Ngọ. Bản mệnh tỏ rất hiếu thắng, luôn cho mình là nhất và không chịu được những lời nói khích bác của người khác. Chính vì vậy, bạn dễ đưa ra những quyết định nóng vội, chủ quan. Ai cũng thích được nghe những lời khen ngợi, xu nịnh từ phía người ngoài, tuy nhiên, bạn nên biết rằng nếu muốn tiến bộ nhanh chóng thì những lời nhận xét chân thành của mọi người sẽ có giá trị hơn lời khen nhiều.

8. Tử vi tuổi Mùi

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi rất vượng đào hoa trong ngày hôm nay. Bạn được nhiều người chú ý, nên nếu còn độc thân, bạn hãy tranh thủ cơ hội này để tiếp xúc và mở lòng hơn với người khác. Nếu đã lập gia đình, bản mệnh có một ngày cuối tuần yên bình. Chính Quan cho thấy bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm cao, một khi đã được phân công nhiệm vụ gì là không bao giờ có thái độ đùn đẩy, trốn tránh. Đức tính này sẽ giúp bạn nhận được sự tán thưởng của cấp trên và thăng tiến trong nay mai.

9. Tử vi tuổi Thân

Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Thân thông minh và sáng tạo có thể đưa ra nhiều ý kiến mới mẻ, có giá trị trong công việc. Nhờ thế mà bản mệnh nhận được sự khâm phục và ngưỡng mộ của đồng nghiệp cũng như sự coi trọng của cấp trên. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý mở rộng mối quan hệ với mọi người, chỉ chăm chăm với công việc của mình như vậy là không nên. Muốn thăng tiến nhanh chóng, ngoài tài năng, bạn còn cần có mối quan hệ tốt với mọi người. Hỏa khắc Kim, mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia của mình không quá tốt đẹp. 

10. Tử vi tuổi Dậu

Chính Ấn cho thấy người tuổi Dậu có một ngày làm việc thuận lợi. Bạn tìm được cơ hội thể hiện khả năng và bản lĩnh của mình, mở đường cho sự nghiệp tương lai phát triển. Bạn nhận được sự yêu mến và kính trọng của mọi người bởi đức tính khoan dung, độ lượng và không ham danh lợi. Nếu đang đứng ở cương vị lãnh đạo, chắc chắn bạn sẽ được nhân viên tin tưởng và tôn trọng. Hỏa khắc Kim nhắc nhở bản mệnh cần tránh xa những mối quan hệ trai gái phức tạp nên không muốn rước họa vào thân.

11. Tử vi tuổi Tuất

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Tuất năng động và nhanh nhẹn nhưng lại quá chủ quan. Bạn muốn người khác phải nghe theo ý kiến của mình, một khi gặp ai phản đối, bạn dễ nổi xung và gây ra mâu thuẫn giữa mọi người. Hỏa sinh Thổ, về mặt tình cảm, con giáp này có một mái ấm rất hạnh phúc. Nửa kia của bạn là người rất bao dung và thấu hiểu, cho dù đôi bên có những khi bất đồng quan điểm và bạn vô tình làm người ấy phật lòng đi chăng nữa. Con cái cũng là một trong số những điều khiến bản mệnh tự hào. 

12. Tử vi tuổi Hợi

Thủy khắc Hỏa, người tuổi Hợi dễ gặp những điều không như ý trong các mối quan hệ xã hội. Bạn không nên quá thất vọng và tổn thương, bởi không phải lúc nào bạn đối xử tốt với người ta thì người ta cũng đáp lại với một tình cảm tương tự. Trong gia đình, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia cũng không được như mong muốn. Hai người tỏ ra khá lạnh nhạt và thờ ơ với nhau. Hãy hàn gắn ngay khi còn kịp chứ đừng nên bỏ mặc mọi chuyện muốn tới đâu thì tới. Bản mệnh cần tránh những hoạt động tranh chấp, kiện tụng trong ngày hôm nay. 

Dung 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.