SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ 6 ngày 20/9/2019 của 12 con giáp: Sửu vượng công danh, Dần chịu nhiều tổn thương

06:00, 20/09/2019
Tuổi Dần đang không được tỉnh táo trong chuyện tình cảm, nếu còn tiếp tục u mê kiểu này thì sớm muộn cũng phải nhận lấy đau khổ thôi.

Tử vi ngày 20/9/2019 tức ngày 22/8 theo lịch âm năm Kỷ Hợi của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý được Tam Hợp quý nhân dẫn dắt nên cư xử khéo léo, nói chuyện duyên dáng, dễ dàng giành được sự quan tâm chú ý của người khác phái. Thương Quan nhập mệnh, con giáp này đang trên đà tụt dốc trong công việc. Bạn mải mê chinh chiến trên chặng đường tình duyên mà quên mất mình cần phải tập trung vào công việc. Bản mệnh có thể sẽ cần phải vực dậy tinh thần đi thôi. Có những lúc chúng ta không nên để bản thân xao nhãng quá mức, bởi sau đấy cái giá bạn phải trả là rất lớn, bạn không muốn đối mặt đâu.

2. Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu được Chính Ấn nâng đỡ, đường công danh sự nghiệp càng ngày càng tăng tiến. Con giáp này đang được cấp trên ưu ái trao cho nhiều trọng trách khá lớn. Bản mệnh biết được thế mạnh của mình ở đâu và đẩy mạnh khai thác. Những chú Trâu vốn chăm chỉ cần kiệm nên đã nhận việc gì là sẽ làm chỉn chu việc đó, quyết không qua loa úi xùi đâu. Thổ sinh xuất cho Kim, chuyện tình cảm của con giáp này vẫn chưa có kết quả. Tuổi Sửu không biết cách để bày tỏ tình cảm của mình, đối phương vẫn mơ hồ trước những hành động của bạn.

3. Tử vi tuổi Dần

Tuổi Dần gặp cục diện Tương Xung, bạn không muốn phải khiến người khác tổn thương, nhưng cuối cùng bản thân mới là người chịu đau khổ. Bản mệnh có những lúc thực sự mù quáng khi đứng trước chuyện tình cảm. Có những người thực sự không xứng đáng để bạn tin tưởng đâu, hãy tỉnh táo lại trước khi quá muộn. Thiên Tài nâng bước, đường tài lộc rực sáng mang tới niềm vui trong 1 ngày ảm đạm cho tuổi Dần. Con giáp này có thể sẽ kiếm được khá nhiều tiền nhờ nghề tay trái của mình luôn đó.

4. Tử vi tuổi Mão

Thứ 6 này là lúc mà Chính Tài vượng nhất, bản mệnh dễ dàng có được nguồn thu ổn định từ công việc chính. Hãy tập trung làm tốt việc của mình, đừng có đứng núi này trông núi nọ. Kim Mộc xung khắc, ngũ hành bất dung, đây là điềm báo cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này đang khá bất ổn. Bản mệnh có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn với chính người thân của mình. Đôi bên đều có ý tốt nhưng thực hiện lại chưa được khéo léo cho lắm nên dễ hiểu lầm nhau. Bản mệnh nên dành thời gian để trò chuyện tâm sự, tuổi Mão đâu phải là người không biết điều.

5. Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có được những sự trợ giúp đắc lực từ phía quý nhân Tam Hợp nên mọi chuyện trở nên đơn giản tới bất ngờ. Nhân duyên của con giáp này hôm nay khá tốt, dễ được người khác giới thiệu cho các mối quan hệ mới với người khác phái, tìm kiếm một nửa của mình cũng dễ dàng hơn. Thiên Ấn xuất hiện, bản mệnh sẽ có được những lời mời gọi làm việc khá hấp dẫn. Tuổi Thìn hãy cân nhắc kỹ để chọn nơi làm việc phù hợp và có thể phát huy hết năng lực của mình.

6. Tử vi tuổi Tị

Thân Tị nhị hợp, người tuổi Tị sẽ có được những giờ phút vui vẻ bên người mình yêu. Bạn sẵn sàng đưa ra những điều kiện tốt nhất để người thân có được cuộc sống vui vẻ như mong muốn. Con giáp này nên tìm cách để hóa giải những âm mưu của kẻ tiểu nhân đang định áp đặt cho bạn. Thiên Quan có những mưu mô không thể nào đoán trước được. Có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn cho bạn đó. Hãy cố gắng để làm tốt nhất những việc của mình thay vì để cho tiểu nhân cơ hội phá hoại, nếu không chính bạn sẽ là người phải chịu trách nhiệm sau những sai sót.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Chính Quan xuất hiện, những cơ hội để thăng tiến trong hôm nay của tuổi Ngọ là rất lớn. Bạn nên tập trung làm tốt những việc mình có thể thay vì để cho mọi chuyện tồi tệ đi. Cấp trên đang đặt nhiều kỳ vọng nơi con giáp này. Những chú Ngựa làm việc nhanh nhẹn, không để ai phải chờ đợi. Hãy tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, bạn sẽ nổi bật hơn hẳn mọi người. Hỏa khắc Kim, đường tình duyên ảm đạm, đào hoa tuy có nhưng chẳng được là bao. Con giáp này mải mê với công việc nên không chú ý đến việc phải tìm cho mình 1 nửa để yêu thương.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay sẽ có những lúc thành công ào ào tới. Chính Ấn cho thấy bản mệnh đang nắm giữ nhiều trọng trách, trở thành người quan trọng ai cũng phải lắng nghe ý kiến. Bản mệnh cũng phải trải qua nhiều khó khăn thử thách mới có được thành công hôm nay. Đừng tự cao tự đại cho rằng mình luôn đúng mà phải giữ thái độ khiêm tốn, cầu thị để tiến xa hơn. Thổ sinh xuất cho Kim, đường tình cảm của tuổi Mùi không được thuận lợi. Vợ chồng không hiểu ý nhau nên nảy sinh mâu thuẫn. Có thể sẽ có những lúc bạn không chịu được mà buông lời cay đắng.

9. Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ được Tỷ Kiên che chở, đưa ra những quyết định nhanh chóng và dứt khoát mà vẫn vô cùng chính xác, không bỏ lỡ thời cơ thăng tiến. Kim khí cực vượng còn là tin vui về đường tài lộc của con giáp này. Những chú Khỉ may mắn cực độ trong chuyện làm ăn kinh doanh, tự có người mang tiền bạc về trao tận tay chứ chẳng cần tìm kiếm đâu xa. Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, bản mệnh chẳng ngại điều gì. Có những lúc bạn thực sự cảm thấy tự hào về khả năng kiếm tiền của mình. Hãy tạo điều kiện sống tốt nhất cho gia đình mình nhé.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu được Tam Hội cục nâng đỡ, đường tình duyên vượng sắc, có nhiều người thầm thương trộm nhớ, hôm nay dễ nhận được lời tỏ tình lắm đó. Có nhiều người theo đuổi chưa chắc đã là chuyện hay nếu như con giáp này không biết cân nhắc và lựa chọn người phù hợp với mình. Hãy lắng nghe tiếng gọi trái tim, đừng để những điều kiện vật chất chi phối. Kiếp Tài cảnh báo về nguy cơ phá tài đang đến rất gần. Có những việc bất ngờ cần phải dùng tiền bạc mới có thể giải quyết được, khiến cho bản mệnh mong muốn tiết kiệm mà lại không được.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuất Thân tương hội, với tuổi Tuất thì hôm nay là ngày khá may mắn về chuyện tình cảm. Con giáp này được người ấy yêu thương và chiều chuộng rất nhiều, bạn cảm thấy may mắn khi tìm được người để yêu thương. Thiên Ấn xuất hiện, những khó khăn trong công việc chẳng thể ngăn cản bạn tiến tới mục tiêu của mình. Tuổi Tuất làm việc hiệu quả nhờ khả năng tập trung cao độ. Bạn không để cho những việc riêng tư làm mình xao nhãng, cũng không cho phép bản thân việc hôm nay mà lại để tới ngày mai.

12. Tử vi tuổi Hợi

Thân Hợi tương hại, đường tình cảm có những ngã rẽ bất ngờ khiến cho tuổi Hợi không kịp trở tay. Có những lúc bạn sẽ không mất thời gian để tìm kiếm cơ hội phát tài khi mà Thực Thần ghé thăm. Bạn sẽ nhận được những đơn hàng khá lớn, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng tiến không ngừng. Tài khoản tiết kiệm của tuổi Hợi sẽ gia tăng nhanh chóng. Bản mệnh cần phải tập trung hơn nữa khi mà cơ hội kiếm tiền đang phơi bày trước mắt. Con giáp này đừng để cho cơ hội vụt trôi mất.

Dung Nguyễn

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.