SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ 6 ngày 18/10/2019 của 12 con giáp: Mão thăng quan, Sửu mất tiền

06:00, 18/10/2019
Tuổi Sửu nếu còn không thống kê lại tài chính gấp thì sẽ nhanh chóng nhẵn ví với những khoản chi không đáng.

Tử vi ngày 18/10/2019 tức ngày 20/9 theo lịch âm năm Kỷ Hợi của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Chính Tài độ mệnh, tuổi Tý có thể sẽ nhận được khoản tiền lớn nhờ công sức mình bỏ ra. Đường tài chính vững vàng, con giáp này không cần quá lo lắng, có thể tiêu xài thoải mái. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, đừng thấy tiền trong tay thích gì cũng mua, gặp gì hay ho cũng rút ví. Thủy khí vượng báo hiệu sức khỏe đang không được tốt cho lắm. Con giáp này dễ gặp vấn đề về thận, nếu có tiền sử bệnh này thì nên chú ý theo dõi những biến đổi của cơ thể, tránh để chuyện đáng tiếc xảy ra.

2. Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu được Lục Hợp quý nhân ở bên trợ giúp nên chuyện tình cảm sẽ hanh thông, thuận lợi hơn nhiều phần. Con giáp này biết đâu là người mình yêu, bớt đi những quãng đường vòng. Chỉ là sự tự tin trong bản mệnh không được nhiều nên chưa đủ can đảm để thổ lộ. Nhưng cũng không hề gì, bởi đã có quý nhân giúp đỡ, tuổi Sửu sẽ lấy được đủ dũng khí để giành lấy người mình yêu. Kiếp Tài là điềm báo phá tài đến gần. Bản mệnh có thể sẽ tiêu xài tiền bạc phung phí cho những sở thích cá nhân, cũng có thể tốn bộn tiền vì khoản tình phí khổng lồ kia.

3. Tử vi tuổi Dần

Thiên Quan chiếu mệnh, người tuổi Dần số mệnh không được tốt cho lắm khi bị tiểu nhân ra sức hãm hại. Trong ngày, chuyện thị phi bủa vây khiến con giáp này mệt mỏi vô cùng. Bản mệnh có thể sẽ đánh mất vị trí mình vất vả bao lâu mới có được chỉ vì lơ đễnh, thiếu cảnh giác trước kẻ xấu bụng kia. Thủy dưỡng Mộc, chuyện tình cảm thăng hoa rực rỡ nhờ con giáp này đã tìm được đúng người, đúng thời điểm. Bản mệnh có thể cần cân nhắc đến quyết định tiếp theo khi mối quan hệ tiến triển nhanh vượt mức mong đợi.

4. Tử vi tuổi Mão

Tý Mão tương hình, đường tình có phần trắc trở, tuổi Mão dễ buồn nhiều hơn vui. Bạn cố gắng để thoát khỏi bóng ma quá khứ nhưng vẫn bị trói chân ở lại. Con giáp này cần tìm cách để tháo gỡ những nút thắt trong lòng mình thì mới mong thanh thản. Có nhiều chuyện tưởng chừng thời gian sẽ chôn vùi nhưng chỉ cần bản thân mình chưa buông bỏ thì chẳng cách nào quên được. Chính Quan hợp sức, hôm nay bạn nên dành thời gian cho công việc là hơn. Con giáp này có thể sẽ nhận được lời đề nghị của cấp trên để nhận trách nhiệm lớn hơn.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tý Thìn bán hợp báo hiệu tin vui về đường tình cảm cho tuổi Thìn. Con giáp này sẽ nhanh chóng tìm được hạnh phúc của đời mình ở nơi rất tình cờ. Đừng bao giờ mất lòng tin vào duyên phận, bạn có thể sẽ nhận thấy trái tim mình rung lên dữ dội khi chỉ mới gặp mặt người ấy. Tỷ Kiên có thể sẽ kéo sự nghiệp của bạn đi xuống với sự độc đoán của mình. Đừng nghĩ rằng mình lúc nào cũng đúng mà chủ quan cho rằng mình không bao giờ mắc sai lầm, bỏ ngoài tai những lời khuyên can của người khác.

6. Tử vi tuổi Tị

Thiên Ấn có thể sẽ mở thêm đường tiến cho tuổi Tị trước những khó khăn hiện tại trong công việc. Con giáp này hãy phát huy hết sức mình, đừng để cơ hội vụt qua. Sự sáng tạo sẽ dẫn dắt bạn đến với thành công. Đừng ngại mở ra lối đi mới cho mình, có thể sẽ có gian nan, có mạo hiểm nhưng không thể không dấn thân, nếu không sẽ mãi dậm chân tại chỗ. Thủy khắc Hỏa, có những vấn đề không được giải quyết nhanh chóng khiến cho mối quan hệ gia đình của con giáp này rơi vào bế tắc. Đôi bên cần phải dành thời gian để chuyện trò, tâm sự nhiều hơn.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ bị cục diện Tương Xung ngáng trở, đường tình duyên không được thuận lợi cho lắm. Người độc thân đang đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn đối với một nửa của mình. Với các cặp đôi, các bạn đang không có thời gian đủ cho tình yêu. Sự tự do ai cũng yêu thích, nhưng khi đã có nơi có chốn thì ít nhất cũng cần phải có trách nhiệm quan tâm đến gia đình nhỏ của mình. Chính Ấn ở bên, những nỗ lực của con giáp này cuối cùng cũng được đền đáp. Tuổi Ngọ sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức, có được vị trí phù hợp hơn với năng lực hiện tại của mình.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi cảm thấy bất an trong lòng. Tý Mùi tương hại, bạn tốt với người khác nhưng chưa chắc đối phương đã đáp trả lại tương tự, thậm chí còn có kế hoạch hãm hại con giáp này nữa. Bản mệnh nên xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình. Trong chuyện tình cảm cũng cần phải tỉnh táo, đừng để mình bị người khác lừa gạt, mù quáng đi theo con đường sai lầm, càng bước càng sai. Kiếp Tài khiến cho đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng sa sút. Bản mệnh trao tiền bạc vào nơi không đáng tin, đến khi mất tiền mất của nhận ra thì cũng đã muộn rồi.

9. Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân gặt hái hết may mắn của những con giáp khác hôm nay thì phải. Tam Hợp quý nhân chỉ lối dẫn đường, những mâu thuẫn tình cảm dần dần được tháo gỡ. Con giáp này còn có nguồn thu tăng chóng mặt trong ngày thứ 6 này, khi mà Thực Thần xuất hiện trong vận trình tài lộc. Tuổi Thân biết làm ăn, khéo léo ăn nói khiến cho đối phương phải rút tiền ra mua. Bản mệnh có thể sẽ gặp khó khăn trong những lần đầu nhưng với lần này, bạn đã kiểm soát được cảm xúc của mình, biết nắm bắt thời cơ, lợi nhuận tăng cao cũng không làm bạn mất bình tĩnh.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tý Dậu tương phá, tình cảm gia đình dễ bị phá vỡ bởi sự lạnh lùng và thiếu quan tâm. Tuổi Dậu cần được yêu thương nhưng đối phương lại có vẻ thờ ơ, chẳng hề suy nghĩ gì đến những điều bạn mong muốn. Thương Quan chiếu mệnh, tử vi thứ 6 này còn thể hiện sự bất mãn trong công việc của con giáp này. Bản mệnh cho rằng mình sẽ nhận được nhiều quyền lợi hơn với thành tích đạt được nhưng hóa ra không phải. Tinh thần làm việc trì trệ, con giáp này dễ mắc phải nhiều sai lầm chí mạng, khiến cho những cố gắng từ trước tới giờ của bạn trở thành mây khói. 

11. Tử vi tuổi Tuất

Tỷ Kiên xuất hiện trong vận trình công việc hôm nay của tuổi Tuất. Con giáp này đang có được nhiều cơ hội để thăng tiến, sự quyết đoán và dứt khoát sẽ giúp bạn nắm bắt được cơ hội. Thủy Thổ xung khắc, đôi bên dễ nảy sinh tranh cãi do những chuyện vụn vặt hàng ngày. Con giáp này có thể đang hiểu lầm điều gì đó ở đối phương, hãy thử ngồi xuống chuyện trò cùng nhau xem nhé. Người độc thân cảm thấy bế tắc trong việc tìm kiếm mối quan hệ mới. Bạn chẳng thể thoát khỏi những bóng hình đã cũ, khiến cho việc bắt đầu mối quan hệ mới trở nên khó khăn.

12. Tử vi tuổi Hợi

Hợi Tý tương hội, người tuổi Hợi có thể sẽ tìm được những nguồn cảm hứng mới trong chuyện tình cảm của chính mình. Bạn không còn ngại ngần với việc đó, bởi đối phương hoàn toàn đồng cảm với con giáp này. Bản mệnh cũng sẽ có thêm nguồn thu nhập cho mình từ nghề tay trái. Thiên Tài trợ mệnh, đường tài lộc hanh thông rộng mở, con giáp này dễ dàng kiếm được thêm nguồn thu, chỉ cần chịu khó sắp xếp thời gian là có thể. Tiền bạc không cần quá nhiều nhưng vẫn cần có đủ. Tuổi Hợi biết điều đó nên khi có thể thì nỗ lực kiếm tiền. 

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.