SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ 6 ngày 11/10/2019 của 12 con giáp: Sửu vượng công danh, Ngọ vướng họa thị phi

06:00, 11/10/2019
Tuổi Ngọ hôm nay nhất thiết phải chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình kẻo rước họa vào thân.

Tử vi ngày 11/10/2019 tức ngày 13/9 theo lịch âm năm Kỷ Hợi của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý sẽ cần Thực Thần giúp đỡ trong chuyện làm ăn buôn bán của mình. May là quý nhân xuất hiện đúng lúc nên bản mệnh không bỏ lỡ thời cơ. Tuy nhiên, trong ngày thứ 6 này, bản mệnh cần phải tự tin hơn nữa, dấn thân hơn nữa. Có những lúc cơ hội chỉ đến 1 lần, nếu bạn do dự chần chừ là đã thiệt hại mất 1 phần số tài lộc lẽ ra mình có thể nhận được. Thủy Hỏa xung khắc, đường tình duyên trắc trở khó có thể đi đến điểm cuối cùng. Nếu bạn không thực sự cố gắng để nắm giữ người ấy thì không biết chuyện tình của bạn có thể níu lại được đến bao giờ.

2. Tử vi tuổi Sửu

Tam Hợp quý nhân dẫn dắt, tuổi Sửu hãy mở lòng đón nhận tình cảm. Người ấy có thể xuất hiện bất ngờ ngoài sức tưởng tượng của bạn, nhưng nó như định mệnh, mới gặp mà tưởng chừng quen biết đã lâu, tình cảm cũng tiến triển nhanh chóng, sớm thành đôi lứa. Thiên Ấn trợ mệnh, công việc dù có bế tắc nhưng với năng lực của mình, bạn sẽ sớm tìm thấy lối ra. Tuổi Sửu có được nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo, nhận được sự đánh giá cao từ phía cấp trên.

3. Tử vi tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần hung cát đan xen. Dần Tị tương hại sẽ gây tổn thất về tình cảm cho con giáp này. Bản mệnh không hiểu tại sao người ấy bỗng dưng lại thay đổi. Dù mong muốn có được sự ủng hộ từ người mình yêu nhưng bạn ngỡ ngàng nhận ra mọi chuyện đã biến chuyển theo hướng chẳng thể tin được. Tình cảm cũng như thời tiết, thay đổi nhanh tới chóng mặt. Cũng may trong ngày vẫn có Chính Tài ở bên, đảm bảo cho con giáp này có được thu nhập ổn định. Công việc hoàn thành tốt cũng chính là điểm cộng cho những chú Hổ.

4. Tử vi tuổi Mão

Thứ 6 này, tuổi Mão tài lộc rực sáng nhờ Thiên Tài giúp sức. Con giáp này có thể sẽ kiếm được bộn tiền từ nghề tay trái của mình. Không phải kiếm tiền quá dễ dàng mà ngạc nhiên đâu, bởi những chú Mèo trước giờ không phải là người phù phiếm. Bạn chỉ không ngờ thú vui ngày trẻ lại có lúc giúp mình biến niềm vui thành tiền bạc. Mộc sinh xuất cho Hỏa, tiền bạc dồi dào nhưng đường tình của con giáp này lại có nhiều điều không được như ý. Bản mệnh thiếu thời gian cho chuyện tình cảm nên khó có thể phát triển mối quan hệ.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay có thể sẽ là con giáp may mắn nhất đó, bởi không chỉ có được công việc như ý mà tình duyên cũng rạng rỡ. Chính Ấn ở bên, bản mệnh tìm được công việc lý tưởng đúng với khả năng của mình. Bạn hãy cố gắng để phát huy năng lực của mình, không phải ai cũng may mắn được làm công việc mình ưa thích đúng với khả năng của bản thân. Hỏa dưỡng Thổ, chuyện tình cảm của người độc thân sẽ có những dấu hiệu đáng mừng. Bạn cần phải có được tình yêu và hôm nay bạn sẽ có nó, hãy đón nhận đi nhé.

6. Tử vi tuổi Tị

Người tuổi Tị đón niềm vui mới trong công việc. Bản mệnh sẽ cần phải nỗ lực để nắm bắt cơ hội hiếm có này, khi mà Chính Quan luôn ở bên để hỗ trợ bạn đạt được thành công. Động lực làm việc trong con giáp này tăng lên rõ rệt. Bản mệnh sẽ tiến rất nhanh nếu đi đúng đường đúng hướng. Vận may không ở lại quá lâu, vì thế những chú Rắn hãy thể hiện hết mình đi nhé. Hỏa khí vượng cho thấy tính tình của con giáp này đang khá nóng nảy. Đừng giận cá chém thớt, vì công việc bận rộn mà để mặc mọi chuyện cho người thân, gia đình, hễ ai đụng đến là nổi giận.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Ngọ Tị tương hội, đừng để những vẻ bề ngoài bóng bẩy khiến bạn đánh mất lý trí mà lầm tưởng. Tình yêu đơn giản lắm, người ấy có khi vốn đã ở trước mặt bạn mà bạn chưa nhận ra thôi. Những chú Ngựa đam mê tự do, thích rong chơi, nhưng khi gặp được người phù hợp thì chẳng thể chối từ. Thiên Quan cũng cảnh báo trong ngày thứ 6 này bản mệnh dễ gặp họa thị phi. Nói gì làm gì cũng phải suy nghĩ, đừng vì 1 phút bốc đồng mà làm chuyện không nên, để rồi sau đó phải hối hận.

8. Tử vi tuổi Mùi

Cục diện Tương Hội sẽ mang lại nhiều may mắn cho người tuổi Mùi. Con giáp này được người ấy yêu thương và nâng niu rất nhiều. Ai nhìn thấy cũng phải thầm mong ước được hạnh phúc như bạn. Thiên Ấn nhập mệnh, công việc hôm nay dần dễ dàng hơn, bản mệnh không mất nhiều thời gian cho những việc vụn vặt bởi đã biết cách sắp xếp công việc hiệu quả. Đặc biệt, sự sáng tạo sẽ giúp bạn tiến nhanh hơn nhiều đó. Đừng chỉ nhốt mình trong những lối mòn trước đó mà cần phải biết rằng bản thân đang có thế mạnh ở đâu để phát huy ở đó nhé.

9. Tử vi tuổi Thân

Tuổi Thân có Lục Hợp quý nhân che chở, đường tình duyên khởi sắc không ngừng. Đào hoa nở rộ, tình yêu ngỡ không còn lối thoát thì nay lại tìm được tia hy vọng. Người đã kết hôn dần xóa bỏ được những nghi ngờ giữa 2 vợ chồng. Lòng tin được gây dựng trở lại, bạn thấy được những chuyển biến tích cực trong thái độ của đối phương. Kiếp Tài ngáng trở, đường tài lộc vẫn ảm đạm. Kiếm tiền khó khăn mà trong cuộc sống lại còn không biết bao nhiêu chuyện cần phải chi tiêu. Tuổi Thân dễ lâm vào cảnh cháy túi vì thu chi bất cập.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu sẽ có niềm vui bất ngờ về đường tình duyên. Dậu Tị bán hợp, có người tưởng chừng không thể gặp lại thì hôm nay bản mệnh lại có nhân duyên gặp gỡ. Định mệnh an bài, nếu không đưa tay nắm giữ thì quả thực nuối tiếc vô cùng. Nếu đã có duyên thì đừng để cho đôi lứa phải chia lìa, đừng để cho những định kiến xã hội khiến người yêu nhau không đến được với nhau. Tỷ Kiên nhập mệnh, công việc của con giáp này đang tiến triển khá tốt. Tuy nhiên, nếu bạn không nhanh chóng sửa đổi thái độ làm việc của mình thì có thể chuyện vui không được lâu dài.

11. Tử vi tuổi Tuất

Chính Ấn nhập mệnh, tuổi Tuất cần chuẩn bị tinh thần để làm việc với sự tập trung cao độ đi nhé. Hôm nay bạn được trao cho nhiều thử thách khó nhằn lắm đó, nếu không cẩn thận là mắc lỗi ngay. Tuy nhiên, thử thách phía sau đó chính là phần thưởng. Vượt qua được thử thách là con giáp này sẽ tiến gần hơn với thành công, được cấp trên cất nhắc, trao cho vị trí xứng đáng hơn. Hỏa dưỡng Thổ, đường tình duyên khởi sắc. Đào hoa nở rộ, người độc thân sẽ được người thầm thương trộm nhớ đã lâu tỏ tình lãng mạn.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tị Hợi tương xung chẳng phải điềm lành với người tuổi Hợi. Sẽ có biến động trong chuyện tình cảm của con giáp này, bản mệnh nếu không kiềm chế cảm xúc sẽ khiến cho đối phương chịu nhiều tổn thương. Sai lầm ai cũng mắc phải nhưng đừng vì thế mà để cho người ấy phải chịu ấm ức. Yêu thương nhau còn chẳng hết, tại sao lại vì những chuyện nhỏ nhặt mà giày vò nhau. Thương Quan cho thấy tinh thần làm việc của con giáp này hôm nay không tốt. Tuổi Hợi khó tập trung làm tốt việc của mình, mọi sự tập trung của bạn đang dồn hết cả về nơi người ấy.

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.