SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ 5 ngày 7/11/2019 của 12 con giáp: Mão thăng tiến, Dần vướng vào rắc rối

03:00, 07/11/2019
Tuổi Dần mệt mỏi với tình cảm của mình, trong khi đó công việc vẫn luôn có tiểu nhân rình rập để hãm hại bạn.

Tử vi ngày 7/11/2019 tức ngày 11/10 theo lịch âm năm Kỷ Hợi của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý 

Tý Thân Bán Hợp, tuổi Tý sẽ nhận nhiều niềm vui bất ngờ về đường tình duyên. Mọi hiểu lầm trước đó của hai bạn đã được tháo gỡ, sau những sóng gió, cả hai lại càng thêm trân trọng đối phương hơn. Trong tình yêu, sự nhường nhịn là điều vô cùng cần thiết. Ta cần phải tiết chế cái tôi, đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để suy nghĩ thì tình cảm mới có thể bền vững. Chính Tài độ mệnh, tuổi Tý không phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Ngày đầu tháng nên ví tiền vẫn khá dư dả, bạn có thể thoải mái mua những món đồ mình thích đã lâu nhờ nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Kim sinh Thủy, bạn nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh như hiện tại. 

2. Tử vi tuổi Sửu 

Kiếp Tài chiếu mệnh, người tuổi Sửu dễ vướng vào những mâu thuẫn và tranh cãi không đáng có. Với những người làm lãnh đạo, bản mệnh có thể dính phải cuộc tranh lợi đoạt tài do bị cấp dưới lôi kéo. Tốt nhất mệnh chủ nên có lập trường vững vàng, lúc cần dứt khoát thì nên dứt khoát để tránh vạ lây. Thổ sinh Kim, sự chân thành và chu đáo của bạn chính là điểm cộng rất lớn trong quá trình theo đuổi người mà mình thầm mến. Có công mài sắt có ngày nên kim, chắc chắn tình cảm của bạn sẽ chạm được vào trái tim người ấy và nhận được kết quả xứng đáng với nỗ lực của mình sớm thôi. Bạn cũng không nhất thiết phải cố học theo một ai đó để mong được người ấy chú ý. 

3. Tử vi tuổi Dần 

Dần Thân Tương Xung, chuyện tình cảm của tuổi Dần gặp nhiều biến động, cả hai thiếu sự tin tưởng đối với nhau. Thiên Quan xuất hiện còn nhắc nhở mệnh chủ nên cẩn thận hơn trong các mối quan hệ xã giao của mình. Không phải ai nhiệt tình với bạn cũng đều muốn tốt cho bạn, một số kẻ tiểu nhân âm hiểm đang nhăm nhe chờ thời cơ để đẩy bạn xuống đấy. Ngũ hành xung khắc cho thấy hôm nay không phải là ngày thích hợp cho các quyết định đầu tư của bản mệnh. Rủi ro khá lớn, thành công không khả quan lại có họa tiểu nhân rình rập nên tốt nhất bạn nên để sang ngày khác.

4. Tử vi tuổi Mão 

Nhờ có Chính Quan phù trợ mà công việc của người tuổi Mão trở nên suôn sẻ hơn hẳn. Tinh thần trách nhiệm cao và một thái độ nghiêm túc giúp bạn làm việc luôn tới nơi tới chốn. Cấp trên khá yên tâm mỗi khi giao việc cho bạn. Tuy nhiên, điều duy nhất mà con giáp này cần sửa đổi chính là sự cứng nhắc đôi khi là bảo thủ của mình. Bạn nên lắng nghe và tiếp thu nhiều hơn trước khi có định phản bác. Kim khắc Mộc, tuổi Mão nên quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Những triệu chứng bất thường của cơ thể báo hiệu sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề và cần được xem xét cẩn thận. Sức khỏe là tiền vốn, không có nó bạn sẽ chẳng thể làm được bất cứ việc gì. 

5. Tử vi tuổi Thìn 

Thìn Thân Bán Hợp, tuổi Thìn nên nắm bắt cơ hội ngay khi nó đến. Hôm nay, vận đào hoa của bạn khá rực rỡ. Những người đã có đôi có cặp có thể đón nhận niềm vui bất ngờ từ nửa kia khiến bạn vô cùng hạnh phúc và trân trọng tình cảm của người ấy. Còn với những bạn vẫn còn độc thân, hãy mạnh dạn hơn trong các mối quan hệ mà bạn mới tiếp xúc gần đây vì biết đâu nửa kia mà bạn đang tìm kiếm là một trong số họ. Tỷ Kiên cho thấy bạn là người dám nghĩ dám làm và có chí tiến thủ trong công việc. Song bạn lại khá đơn độc, khó tìm được người cùng chí hướng với mình. Thực ra là do bản tính khép kín của mình khiến bạn dễ lạc lõng ở môi trường tập thể. 

6. Tử vi tuổi Tị 

Cục diện Tứ Hành Xung khiến tuổi Tị trở nên bực tức vì gặp nhiều chuyện không như ý muốn. Bản mệnh rất dễ xao nhãng, khó tập trung trong công việc nên hiệu quả rất kém. Chẳng những vậy, chuyện tình cảm cũng ngày càng đi xuống theo chiều hướng xấu. Bạn muốn hàn gắn tình cảm của cả hai nhưng chỉ cần mở miệng nói chuyện vài câu là hai bạn lại xảy ra bất đồng lập tức. May mắn thay, có Thiên Ấn xuất hiện trợ mệnh, khó khăn hay bế tắc nào rồi bản mệnh cũng sẽ sớm vượt qua. Hỏa khắc Kim cho thấy, con giáp này có thể phải đối mặt với một vài rắc rối từ mối quan hệ gia đình. 

7. Tử vi tuổi Ngọ 

Chính Ấn mang đến may mắn cho tuổi Ngọ về đường công danh sự nghiệp. Tuổi Ngọ là người không bao giờ lùi bước trước khó khăn, thậm chí thách thức còn là cách để bạn chứng minh thực lực của mình. Bạn cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp mỗi khi họ cần. Cấp trên rất hài lòng với các ưu điểm này của bạn và đó là lý do chặng đường thăng tiến của những chú Ngựa thuận buồn xuôi gió hơn rất nhiều. Hỏa Kim tương khắc, hãy xác định thần rằng đôi khi sự giúp đỡ của bạn được trao đi nhưng chưa chắc đã nhận lại lòng biết ơn của người khác. Nhưng bạn cứ nên giữ tấm lòng vô tư, làm theo đúng lương tâm của mình, đừng so đo hơn thiệt, như vậy bạn sẽ thấy vui vẻ hơn.

8. Tử vi tuổi Mùi 

Kiếp Tài giáng họa khiến người tuổi Mùi có một ngày hết sức vất vả và quay cuồng vì công việc. Quá nhiều hoạt động cũng như kế hoạch dồn vào một ngày hôm nay khiến bạn cảm thấy thời gian quá eo hẹp. Đầu óc luôn trong tình trạng căng thẳng dễ khiến bạn đánh mất sự tỉnh táo thường ngày. Mọi việc cần suy nghĩ cẩn thận, nếu cần hãy hỏi ý kiến của người mà bạn tin tưởng. Tránh mọi hành động liều lĩnh để không gặp phải sai lầm không đáng có. Ngũ hành tương sinh sẽ bù đắp cho những vất vả bạn đang phải đối mặt bằng một người bạn đời tâm lý và luôn hết lòng suy nghĩ cho bạn. Tuổi Mùi cảm thấy vô cùng may mắn vì mình đã tìm được một nửa tuyệt vời như vậy.

9. Tử vi tuổi Thân 

Bước sang ngày thứ 5, có Thực Thần che chở, những người tuổi Thân làm nghề tự do dễ nhận được nhiều tin mừng về tài lộc trong hôm nay hơn là người làm việc hành chính. Nhờ uy tín của mình, bạn tạo dựng được niềm tin khá lớn với khách hàng và các đối tác, nhờ vậy công việc làm ăn của bạn vô cùng suôn sẻ. Và đừng quên tiếp tục phát huy sự sáng tạo của mình để cho ra đời những sản phẩm mới mẻ giúp thu hút càng nhiều khách hàng hơn. Ngũ hành tương hợp cũng là tín hiệu tốt cho tình hình sức khỏe của bản mệnh. Bạn không cần quá lo lắng về bệnh cũ tái phát nữa nếu tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Một chế độ sinh hoạt lành mạnh sẽ giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh.

10. Tử vi tuổi Dậu 

Dậu Thân Tương Hội báo hiệu người tuổi Dậu trong ngày có thể nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân là người mà bạn không ngờ tới nhất. Sự xuất hiện của người ấy giúp bạn tiến nhanh hơn nhiều và bạn rất biết ơn vì điều đó. Quả là lúc hoạn nạn mới biết ai thật lòng với mình. Tuy nhiên, Thương Quan xuất hiện lại cảnh báo con giáp này cần đứng trên đôi chân của mình thì thành quả nhận được mới xứng đáng. Bạn không thể dựa dẫm quá nhiều vào người khác, nếu không bạn có thể bị đánh giá là năng lực yếu kém, không có thực tài. Hôm nay, nếu có việc cần xuất hành, bạn nên chọn hướng Đông Nam là hướng Hỷ thần hoặc hướng Bắc là hướng Tài thần để mọi việc được suôn sẻ.

11. Tử vi tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất có thể gặp được “người trong mộng” của mình khi tham gia một hoạt động đoàn thể trong hôm nay nhờ quan hệ Tương Hội của Tuất Thân. Nếu cứ dùng lý trí để suy xét mọi việc, bạn có thể bở lỡ những điều tuyệt vời trong cuộc sống đấy. Với chuyện tình cảm thì càng nên nghe theo cả con tim mình chứ đừng chỉ làm theo những gì lý trí mách bảo. Tỷ Kiên nhập mệnh, công việc của con giáp này đang tiến triển theo đúng như kế hoạch bạn đã vạch ra. Tuy nhiên, trong trường hợp cần thiết bạn cũng nên thay đổi theo hoàn cảnh cho phù hợp, đừng quá cố chấp với những nhận định ban đầu của mình.

12. Tử vi tuổi Hợi 

Cục diện Tứ Hành Xung trong hôm nay sẽ gây ra không ít rắc rối cho tuổi Hợi. Những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc chung của cả nhóm. Thiên Tài độ mệnh sẽ bù đắp những xung khắc trong công việc của tuổi Hợi bằng một tình hình tài chính ổn định. Kế hoạch tiết kiệm và cách quản lý chi tiêu thông mình của những chú Heo đang giúp bạn thu hoạch được kết quả ngoài mong đợi. Kim sinh Thủy, tiền bạc không đáng ngại thế nhưng vận trình tình cảm của con giáp này lại có nhiều điều cần suy nghĩ. Bạn thiếu thời gian dành cho người ấy nên tình cảm hai bên đang lạnh nhạt hẳn đi. Bạn nên có kế hoạch hâm nóng tình cảm kịp thời để không làm quan hệ rạn nứt.

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.