SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ 5 ngày 21/11/2019 của 12 con giáp: Thân đường tình duyên bền chặt, Dậu bị người thân nghi ngờ

03:00, 21/11/2019
Tuổi Dậu cần bình tĩnh trong bất kì trường hợp nào và phân tích kĩ càng những lợi thế, ưu điểm của mình để lấy được lòng tin cũng như sự an tâm của những người thân yêu.

Tử vi ngày 21/11/2019 tức ngày 25/10 theo lịch âm năm Kỷ Hợi của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Kiếp Tài xuất hiện, tuổi Tý hôm nay có thể vấp phải những mâu thuẫn, tranh chấp lợi ích với người bên cạnh. Bạn nên cẩn thận khi lựa chọn đặt lòng tin để trao đúng người, đúng lúc kẻo tự rước họa vào thân. Một vài kẻ có tâm tư riêng đang muốn lôi kéo bạn vào vòng tranh đoạt nơi chốn công sở. Khi tập thể đã xảy ra tình trạng chia bè chia phái, hàng tá rắc rối cũng sẽ đi kèm theo đó. Bản mệnh cần giữ vững lập trường cũng như sự tỉnh táo để không bị kẻ xấu lợi dụng. Ngũ hành Thổ khắc Thủy báo hiệu mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia đang tồn tại ngày càng nhiều vấn đề hơn. Nếu hai bạn không tìm cách giải quyết tình cảm rạn nứt là điều sớm muộn.

2. Tử vi tuổi Sửu

Sửu Tuất Tương Hình cho thấy người tuổi Sửu đang rất nỗ lực để vươn tới mục tiêu của bản thân. Bản tính thích xông pha về phía trước giúp bạn luôn dẫn đầu, nhưng nếu đã sống trong môi trường tập thể, chẳng ai có thể luôn làm việc một mình mà không kết hợp hay không nhận sự trợ giúp từ người khác. Bạn nên hòa đồng hơn, nếu cảm thấy mình hoàn toàn có thể làm được mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của người khác, bản mệnh nên có cách từ chối khéo léo để hai bên cùng thoải mái. Chớ nên quá kiêu ngạo mà khiến mọi người dần xa lánh, khi đó bạn sẽ rất cô độc. Chính Quan dẫn lối sẽ mang đến cơ hội thăng tiến cho bạn. Đây là cơ hội bạn mong chờ đã lâu nên hãy biết nắm chắc khi nó đến. 

3. Tử vi tuổi Dần

Dần Tuất Bán Hợp, tuổi Dần là tuýp người nói đi đôi với hành. Bản mệnh có năng lực hành động, một khi đã xác định là sẽ tiến hành ngay lập tức, trong khi người khác vẫn còn đang nói và do dự. Tuy nhiên, đôi khi nhiệt tình quá lại biến thành nóng vội. Khi hăng hái qua đi, bản mệnh dễ cảm thấy nguội lạnh trong lòng, bỏ dở kế hoạch nửa chừng là điều thường xảy ra. Nhờ có Thực Thần phù trợ, chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này sẽ có chuyển biến tích cực. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng và kiên trì trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ nhắc nhở bạn nên tính toán kĩ càng khi quyết định xuất tiền đầu tư. 

4. Tử vi tuổi Mão

Mão Tuất Nhị Hợp là điềm báo cát lành cho tuổi Mão. Cục diện này mang đến cho bạn tài lộc khá rủng rỉnh trong hôm nay nhờ biết cách xây dựng các mối quan hệ làm ăn, hợp tác có lợi để thu lợi về mình. Bạn là người khá coi trọng thể diện, bạn muốn những thứ mình làm phải được người khác tán tụng và khen ngợi, nên khi nhận được ý kiến trái chiều, bạn thường phản bác lập tức, bất kể đối phương nói đúng hay sai. Đây là nguyên nhân đôi lúc bạn trở nên rất nóng nảy. Thương Quan giáng họa ảnh hưởng nến tình cảm vợ chồng của bản mệnh. Mộc – Thổ xung khắc báo hiệu sức khỏe của con giáp này có thể gặp vài vấn đề về đường hô hấp.

5. Tử vi tuổi Thìn

Thìn Tuất Tương Xung gây trở ngại không nhỏ cho tuổi Thìn. Kế hoạch đầu tư trước đó của bạn không tiến triển theo mong muốn, thậm chí còn đứng trước nguy cơ thất bại. Công việc không được như ý khiến bạn trở nên nóng nảy, bướng bỉnh, quyết hơn thua đến cùng với những câu nói bông đùa của người khác. Trạng thái bất ổn này còn kéo dài cho đến khi bạn về đến nhà. Thiên Quan giáng thế càng khiến vận trình của người tuổi Thìn thêm ảm đạm, vợ chồng cãi cọ, con cái không nghe lời khiến bạn càng phiền muộn và đầu óc chỉ tràn ngập những suy nghĩ tiêu cực, chán nản. Thổ khí vượng gây ra những triệu chứng bất ổn cho cơ thể bạn về đường tiêu hóa. 

6. Tử vi tuổi Tị

Tuổi Tị sẽ đón may mắn liên quan đến tiền bạc khi có Thiên Tài độ mệnh. Đó có thể là khoản thưởng nóng từ cấp trên với những biểu hiện xuất sắc của bạn gần đây, nếu không bạn cũng sẽ được ai đó cho tiền hoặc cho vay để làm việc quan trọng. Tài chính ổn định giúp bạn có nền tảng vững chãi để thực hiện kế hoạch ấp ủ đã lâu. Đừng nên chần chừ thêm nữa, bởi tiền mà không được sử dụng đúng mục đích ngay thì rất đễ khiến con người nảy lòng tham và tiêu vào những việc không cần thiết. Hỏa - Thổ tương sinh dự báo các mối quan hệ từ người thân, tình cảm, bạn bè đến đối tác của bạn đang tiến triển hết sức tốt đẹp. Một vài hiểu lầm trước đây cũng sẽ được hóa giải. 

7. Tử vi tuổi Ngọ

Nhờ cục diện Bán Hợp của Ngọ Tuất, đường tình duyên của tuổi Ngọ sẽ thuận buồm xuôi gió vô cùng. Những người đã có nửa kia tiếp tục nhận được sự quan tâm và chăm sóc của người ấy. Còn những bạn độc thân có thể tìm được một nửa lý tưởng của mình qua các buổi tụ họp bạn bè. Lại thêm Chính Tài che chở nên con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Dù không dư dả đến mức đầy ắp ví nhưng cũng đủ để bạn chi tiêu cho những mục đích cần thiết. Nếu có việc cần xuất hành, bạn nên chọn hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần, tránh hướng Đông Nam là hướng của Hắc thần.

8. Tử vi tuổi Mùi

Mùi Tuất Tương Phá, theo tử vi hôm nay, người tuổi Mùi sẽ phải hứng chịu tổn thương khá lớn về chuyện tình cảm. Trưởng thành sẽ giúp bạn nhận ra đôi khi để ai đó ra đi là điều tốt nhất cho cả hai. Được Chính Quan chiếu mệnh, tuổi Mùi sẽ có thêm động lực để vượt qua khó khăn. Những gian nan hôm nay sẽ tô điểm cho thành quả sau này của bạn thêm ngọt ngào, bởi đó là phần thưởng xứng đáng cho những gì bạn đã cố gắng. Đừng bỏ cuộc khi mọi chuyện chưa đi đến cùng. Tính Thổ vượng như ngày này nhắc nhở bản mệnh hãy gạt bỏ những suy nghĩ cổ hủ cố hữu từ trước tới nay và mạnh dạn những điều mới mẻ. Nếu cứ giữ tư tưởng cũ, bạn sẽ bị người khác bỏ lại rất xa đấy.

9. Tử vi tuổi Thân

Thân Tuất Tương Hội mang đến một ngày khá may mắn cho tuổi Thân. Cục diện tốt đẹp này sẽ giúp chuyện tình cảm của bản mệnh thêm phần suôn sẻ, những bạn còn lẻ bóng cũng tăng cơ hội gặp được nửa kia hơn. Những cặp đôi nếu thấy tình cảm chín muồi có thể suy nghĩ đến việc dẫn nhau về ra mắt họ hàng và bạn bè của đối phương. Công việc của những chú Khỉ cũng có khởi sắc nhờ có Thiên Ấn chiếu mệnh. Bạn được cấp trên tin tưởng trao cơ hội để thể hiện bản thân. Nếu làm tốt nhiệm vụ này, rất có thể bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực của mình. Thổ sinh Kim cũng là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của bạn đang rất sẵn sàng để bạn “chinh chiến” cho những mục tiêu lớn lao. 

10. Tử vi tuổi Dậu

Ảnh hưởng của Dậu Tuất Tương Hại, tuổi Dậu dễ nóng giận vô cớ do cảm thấy bản thân không được người khác tin tưởng. Ngay đến cả những người thân trong gia đình cũng tỏ thái độ nghi ngờ với những gì bạn làm. Đôi khi khoảng cách thế hệ khiến bố mẹ, anh chị không thật sự hiểu được dự định của bạn. Sự nóng vội, cáu kỉnh chỉ khiến bạn nhận lại càng nhiều phản đối của mọi người, thậm chí còn bị hiểu lầm là vô lễ vì phát ngôn không đúng mực. Chính Ấn nhập cục, con giáp này sẽ càng thêm quyết tâm chứng minh con đường mình lựa chọn là đúng đắn. Bản mệnh không cho phép mình lùi bước mà phải tiến lên bằng bất cứ giá nào, cho dù thất bại cũng sẽ là bài học xương máu đắt giá.

11. Tử vi tuổi Tuất

Thiên Quan giáng họa là điềm báo có họa tiểu nhân trong sự nghiệp của người tuổi Tuất trong hôm nay. Do đó, bạn phải luôn thật bình tĩnh và kiềm chế cảm xúc, đừng vội vàng phản ứng quyết liệt với những lời kích động của người khác. Đó có thể là chiêu trò mà những kẻ ghen ghét gây ra để tìm cơ hội quật ngã bạn. Chỉ cần một phút lơ là, bạn dễ dàng rơi vào bẫy rập mà những kẻ đó đã bố trí sẵn và đánh đổ tất cả công sức cố gắng suốt thời gian qua. Ngũ hành Thổ đang rất vượng cho thấy sức khỏe của bạn đi xuống, hãy xem xét lại chế độ ăn uống cũng như ngủ nghỉ của mình xem đã hợp lý chưa. 

12. Tử vi tuổi Hợi

Bước sang ngày mới, người tuổi Hợi có chí tiến thủ và dũng cảm, dám đương đầu với mọi thách thức. Tuy nhiên, bạn cũng rất dễ cô đơn khi cảm thấy không ai thật sự hiểu được chí hướng của mình. Đó là lý do bạn thường bị đánh giá là ít hòa nhập, thậm chí cô lập. Sự xuất hiện của Tỷ Kiên sẽ thôi thúc bản mệnh cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp để mọi người cảm thấy thoải mái và tự nhiên hơn khi làm việc chung. Chỉ khi bạn cởi mở, bạn sẽ cho bản thân và người khác cơ hội để hiểu về nhau nhiều hơn. Ngũ hành xung khắc cho thấy sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng ít nhiều do thời tiết thay đổi thất thường. 

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.