SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ 5 ngày 10/10/2019 của 12 con giáp: Mùi được cấp trên đánh giá cao, Tị gặp rắc rối chốn quan trường

06:00, 10/10/2019
Tuổi Tị hôm nay vừa phải cẩn thận giao tiếp lại phải đề phòng tiểu nhân, chỉ cần một phút mất kiểm soát là bạn sẽ phải đón nhận hậu quả đó.

Tử vi ngày 10/10/2019 tức ngày 12/9 theo lịch âm năm Kỷ Hợi của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Nhờ có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Tý trải qua một ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Mọi việc sẽ tiến triển theo đúng như mong muốn của bạn, chỉ cần bạn giữ được tinh thần lạc quan và vui vẻ mà thôi. Đây cũng là thời điểm khá thích hợp để những ai làm kinh tế đưa ra quyết định đầu tư kinh doanh. Bản mệnh sẽ có cơ hội tiếp xúc với một vài đối tác đáng tin cậy, hãy duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa đôi bên. Tuy nhiên, do Thổ khắc Thủy nên mệnh chủ cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến các vấn đề trong gia đình mình. 

2. Tử vi tuổi Sửu

Do chịu tác động xấu của cục diện Tương Phá, sự nghiệp của người tuổi Sửu dễ gặp phải những điều không như ý. Bản mệnh có thể thấy buồn bã, chán nản vì mọi chuyện không tiến hành đúng theo kế hoạch đã lập ra từ trước. Ngoài ra, con giáp này cũng cần đề phòng những kẻ có ý đồ xấu xuất hiện xung quanh mình. Có thể những kẻ tiểu nhân này sẽ ném đá giấu tay, phá hoại khiến công việc của bạn vướng phải nhiều trở ngại. Chính Ấn cho thấy bản mệnh là người thông minh, nắm bắt vấn đề nhanh chóng, tuy nhiên còn chưa tự tin, hay chần chừ, do dự. 

3. Tử vi tuổi Dần

Thiên Tài chiếu mệnh, tuổi Dần dễ phát tài nhờ những công việc tay trái của mình. Dù là việc làm thêm nhưng nếu bạn đã dành nhiều tâm huyết vào đó thì chẳng lý gì bạn lại không được hưởng một phần thưởng xứng đáng cả. Tuy nhiên, trong giao tiếp với mọi người, bạn cần phải khiêm tốn hơn. Không nên ba hoa, khoác lác quá nhiều khiến người ta có ấn tượng xấu về bản thân mình. Mộc khắc Thổ, có thể con giáp này và con cái sẽ nảy sinh mâu thuẫn. Khi con cái cố tình chống đối, bạn không nên nóng nảy mà lại càng cần phải lắng nghe lời con cái trước xem sao.

4. Tử vi tuổi Mão

Nhờ có Tam Hội giúp sức, người tuổi Mão nhận ra rằng những kế hoạch được xây dựng từ trước của mình đang có những bước tiến tốt đẹp. Quý nhân xuất hiện có thể giúp bạn chỉ ra hướng khắc phục những vướng mắc trước mắt cũng như định hướng cho tương lai. Hãy bình tĩnh vượt qua những khó khăn, sau đó bạn sẽ thấy con đường sự nghiệp của mình trở nên sáng sủa và đầy hứa hẹn. Mộc khắc Thổ, bản mệnh cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. 

5. Tử vi tuổi Thìn

Tự Hình khiến người tuổi Thìn trở nên cực kỳ cứng đầu và cố chấp. Bạn tự đặt ra những nguyên tắc cho riêng mình và chẳng muốn để ai can thiệp vào việc mình đang làm cả. Bản mệnh cảm thấy không thích phối hợp với người khác. Dù luôn đạt thành tích cao trong công việc nhưng bạn lại khá độc đoán khi sẵn sàng đối đầu với những ai có ý kiến trái ngược với mình, khiến cho môi trường làm việc của bạn trở nên căng thẳng. Thổ vượng khuyên bản mệnh cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình.

6. Tử vi tuổi Tị

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Tị dễ vướng rắc rối chốn quan trường. Bạn nên kiềm chế tính nóng nảy, biết giữ mình để tránh mâu thuẫn, xô xát với người khác. Trước khi nêu quan điểm của bản thân, cần chú ý đến tình huống giao tiếp. Kẻ tiểu nhân cũng có cơ hội xuất hiện xung quanh bạn trong ngày hôm nay, vì thế cần tránh thái độ làm việc chểnh mảng, được chăng hay chớ. Để giảm thiểu ảnh hưởng của Thiên Quan, bạn cần nghiêm túc với mọi việc được giao. Hỏa sinh Thổ, bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. 

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bản mệnh luôn sẵn sàng quan tâm và giúp đỡ mọi người, chính nhờ vậy nên nếu bạn gặp khó khăn, chắc chắn cũng sẽ được nhiều người dang tay giúp đỡ. Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm đến cảm nhận của nửa kia, do đó đôi bên chẳng bao giờ cãi vã hay mâu thuẫn cả. Dù có sóng gió nào xảy đến, bạn cũng tin rằng mình và người ấy cũng có thể cùng nhau vượt qua. Hôm nay trực Phá là một ngày thích hợp để khám chữa bệnh, bạn nên đi kiểm tra ngay.

8. Tử vi tuổi Mùi

Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Mùi luôn hết mình trong công việc sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Thậm chí, bạn còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn, phù hợp với năng lực của mình. Bạn là người khiêm tốn nên luôn lắng nghe và học hỏi mọi người xung quanh, nhờ vậy mà bạn không ngừng tiến bộ. Hãy đặt cho mình những đích đến tham vọng hơn chứ đừng vội hài lòng với vị trí hiện tại. Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài Thần. 

9. Tử vi tuổi Thân

Tam Hợp phù trợ người tuổi Thân có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả. Bản mệnh cảm thấy hào hứng hơn hẳn mọi khi vì công việc diễn ra theo đúng kế hoạch đã xây dựng từ trước. Bạn cũng nhận ra xung quanh có rất nhiều người thật lòng với mình. Nếu bản mệnh phải tham gia thi cử thì hôm nay cũng là một ngày may mắn của bạn. Chỉ cần ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ bình tĩnh khi bước vào phòng thi thì không gì bạn không vượt qua được. Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vô cùng hòa hợp. 

10. Tử vi tuổi Dậu

Nhị Hợp khiến công việc của tuổi Dậu phát triển khá thuận lợi, tuy nhiên, vì bản mệnh chưa rõ ràng điều mình thực sự muốn làm là gì nên còn hay do dự. Trong các mối quan hệ xã hội, bạn nhận ra và tôn trọng những người đối xử thực sự tốt với mình. Còn với những người tiếp cận nhằm mục đích xấu, bạn thường chọn cách không quan tâm. Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của người tuổi này rất hòa hợp. Bạn và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. 

11. Tử vi tuổi Tuất

Thìn Tuất tương xung khiến người tuổi Tuất gặp phải nhiều điều rắc rối trong sự nghiệp. Nếu làm sai, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, chứ không nên đùn đẩy, đổ tội cho người khác. Những người làm ăn kinh doanh cũng tránh kí kết hợp đồng quan trọng vào ngày hôm nay, bởi rất có thể mối đầu tư của bạn sẽ bị thất thoát hoặc gặp trục trặc. Cho dù bạn có nuôi tham vọng có lớn đến đâu thì cũng bình tĩnh cần chờ thời cơ thích hợp. Thổ vượng, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mình.

12. Tử vi tuổi Hợi

Thổ khắc Thủy, hôm nay người tuổi Hợi cần phải đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Bạn cũng không nên lấy làm mừng khi thấy mình được nhiều đối tượng khác phái săn đón. Những người đã có gia đình suy nghĩ cho nửa kia nhiều hơn, không nên làm việc theo cảm tính của riêng mình. Thực Thần phù trợ, người làm nghề tự do dễ được nhận tài lộc trong ngày hôm nay. Bạn có thể tìm được những mối đầu tư đáng giá thu lại lợi nhuận nhanh chóng. Đây là bước đệm để bạn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Dung 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.