SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ 4 ngày 9/10/2019 của 12 con giáp: Tý có Thiên Tài ban lộc, Sửu bị trục trặc tình duyên

06:00, 09/10/2019
Công việc mệt mỏi, lại còn đánh cắp quá nhiều thời gian dành cho gia đình lẫn nửa kia của tuổi Sửu, con giáp này nếu còn không tự mình cân bằng, sớm muộn cũng chẳng còn ai ở bên đâu.

Tử vi ngày 9/10/2019 tức ngày 11/9 theo lịch âm năm Kỷ Hợi của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý cảm thấy chán nản khi chính những người thân thiết cũng không hiểu được mình. Tý Mão tương hình, con giáp này có những lúc chẳng muốn về nhà. Bạn nên mở lòng mình, bao dung và cảm thông hơn. Nếu mọi người không hiểu, hãy cố gắng chia sẻ, giải thích, chẳng ai lại ghét bỏ, từ chối lời gọi giúp đỡ của người thân thiết, ruột thịt của mình. Thiên Tài độ mệnh, những chú Chuột có 1 ngày rực rỡ tài lộc. Tiền bạc kiếm được khá dễ dàng khi mà con giáp này chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa, tự khắc có người giới thiệu thêm cho bạn.

2. Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu hôm nay có Tỷ Kiên chống đỡ nên công việc tiến triển tốt hơn, bản mệnh không cần thiết phải căng thẳng quá mức mà cứ từ từ tiến hành những kế hoạch đã triển khai từ trước đó. Ai cũng gặp khó khăn, nhưng đừng vội lùi bước khi thấy khó khăn. Bạn cần phải kiên trì và nhẫn nại hơn nữa, điều đó sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến mục tiêu. Bỏ cuộc giữa chừng thì mãi là người thất bại. Thổ Mộc xung khắc, đường tình duyên trắc trở, bạn mải mê làm việc, tới khi ngoảng đầu nhìn lại thì những người theo đuổi sớm đã bỏ đi.

3. Tử vi tuổi Dần

Tuổi Dần được Tam Hội quý nhân trợ mệnh nên đường tình cảm càng ngày càng vượng sắc. Bản mệnh sẽ sớm tìm được 1 nửa yêu thương dành riêng cho mình. Chính Quan hiệp sức, công danh thăng tiến rõ ràng sẽ mang tới nhiều niềm vui và động lực làm việc cho con giáp này. Chỉ cần cấp trên khen ngợi và khẳng định năng lực là đủ để bạn dốc sức hơn nữa. Bản mệnh cần phải nắm bắt cơ hội lần này. Phải lựa lúc đối thủ cạnh tranh chưa quá nhiều để chứng minh được thực lực, khẳng định được vị trí của bản thân trong công việc là không thể thiếu được.

4. Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão trong ngày hôm nay dễ gặp họa tiểu nhân, vì thế mà công việc chẳng được suôn sẻ như ý. Thiên Quan xuất hiện, điềm báo xui rủi đậm nét, không cẩn thận không được. Bản mệnh nói gì làm gì cũng phải suy nghĩ kỹ càng, đừng vì vội vàng mà đắc tội với tiểu nhân, bạn sẽ phải trả giá khá đắt đó. Cần giữ tinh thần khiêm nhường, cầu thị, luôn lắng nghe ý kiến của mọi người. Mộc khí vượng còn là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của bản mệnh trong ngày không được tốt cho lắm. 

5. Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay vận trình kém sắc, dễ gặp những chuyện không được may mắn cho lắm. Cục diện Tương Hại khiến cho chuyện tình cảm bất thành, dễ nảy sinh mâu thuẫn. Cuộc sống gia đình căng thẳng và đầy rẫy những bất cập. Cả hai đều trốn tránh, không dám đối diện với sự thực nên vấn đề cứ mãi chẳng được giải quyết. Kiếp Tài nhắc nhở bản mệnh phải cẩn trọng hơn trong các quyết định lớn về tài chính. Hôm nay có họa phá tài, tuổi Thìn có thể sẽ bị kẻ gian lừa gạt, lấy mất những khoản tiền mà bạn vất vả mới có được.

6. Tử vi tuổi Tị

Chính Ấn ghé thăm, công danh vượng. Người tuổi Tị cần nỗ lực nhiều hơn để phát huy nội lực của mình. Đừng ngại thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ, không thành công cũng có thêm kinh nghiệm. Mộc sinh Hỏa, nếu biết tận dụng những thế mạnh của mình thì những chú Rắn sẽ nhanh chóng tìm được 1 nửa phù hợp với mình. Bạn hãy chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm của mình nhé. Với các cặp đôi, hãy tận hưởng khoảng trời thu lãng mạn bên nhau. Bạn có thể cảm thấy tình yêu thăng hoa rực rỡ từ những sự quan tâm, chăm sóc nhỏ nhặt của đối phương.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Mão Ngọ tương phá, đường tình yêu của tuổi Ngọ không được lý tưởng cho lắm. Mâu thuẫn tiềm ẩn từ trước đó, nay gặp thời cơ bùng phát, khiến cho cả hai đều mệt mỏi căng thẳng. Thiên Ấn nhắc nhở con giáp này hãy dành nhiều thời gian hơn cho công việc, bạn sẽ bớt phần rảnh rỗi mà đưa ra những quyết định sáng suốt hơn, giúp cho công việc tiến triển tốt hơn. Càng có nhiều ý tưởng thì bản mệnh càng dễ đạt đc thành công. Mục tiêu phía trước không thể bỏ qua, dù có khó khăn đến thế nào. Hãy tự tin vào năng lực của mình.

8. Tử vi tuổi Mùi

Mão Mùi bán hợp, tuổi Mùi hãy nhanh chóng đưa ra quyết định về chuyện tương lai. Tình yêu đủ chín thì đừng để đối phương phải chờ đợi quá lâu nữa. Đường tình khởi sắc, đào hoa trợ mệnh, tuổi Mùi nếu còn độc thân hãy mở lòng mình, cho đối phương cũng là cho chính mình thêm cơ hội. Bạn có thể sẽ cần đến dũng khí để bước tiếp sau những thất bại trong quá khứ. Tỷ Kiên chiếu mạng, sự cứng đầu sẽ khiến bạn phải trả giá. Bài học nào cũng phải trả phí, nếu bạn không tỉnh táo thì tiền học phí sẽ càng lớn hơn, tiền của, thời gian, công sức đều bỏ bể.

9. Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân gặp nhiều khó khăn trong công việc. Thương Quan cảnh báo về những sai sót mà con giáp này có thể gặp phải, mà nguyên nhân là do bản mệnh thiếu tập trung, lơ là với công việc của mình. Kim Mộc bất dung, đừng cố gượng ép bản thân, nhất là khi trong chuyện tình cảm. Yêu ai thì nói với người đó, không yêu cũng chớ dây dưa mà nên thẳng thắn đối mặt với chính tình cảm của mình. Người độc thân nên lựa chọn người phù hợp với mình, đừng để những thứ phù phiếm khiến bạn lạc lối.

10. Tử vi tuổi Dậu

Cục diện Tương Xung khiến cho mối quan hệ giữa tuổi Dậu và người ấy lâm vào thế bí. Con giáp này thiếu sự tinh tế để nhận ra những biến động trong tình cảm của người ấy, không kịp xử lý những vấn đề bất ngờ nảy sinh. Thực Thần độ mệnh, những chú Gà có 1 ngày khá bận rộn với việc kiếm tiền. Con giáp này biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu, có ưu thế nhất định so với những đối thủ cạnh tranh khác. Bản mệnh sẽ cần phải mạnh dạn thực hiện những kế hoạch của mình 1 cách mạnh mẽ hơn nữa. 

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất có Lục Hợp quý nhân chỉ lối, đường tình cảm thăng hoa rực rỡ. Con giáp này sẽ đón nhiều tin vui về tình duyên, người độc thân khỏi lo không có người yêu. Bạn có thể nhận được những lời tỏ tình dễ thương, hãy cân nhắc để chọn người thực sự phù hợp với mình. Hãy nhìn rõ người đó có thực sự phù hợp với mình hay không, đừng để vật chất làm lóa mắt. Kiếp Tài cản trở, việc kiếm tiền của con giáp này trở nên khó khăn. Vốn dĩ cách thành công không còn xa nữa nhưng vì nhẹ dạ cả tin mà tuổi Tuất có thể sẽ phải trả giá đắt, mất tiền hao của.

12. Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có quý nhân Tam Hợp giúp đỡ nên vận trình trong ngày hanh thông thuận lợi, cả tình duyên và công danh đều rực sáng, tin vui tới tấp báo về. Con giáp này không cần phải lo lắng về những mâu thuẫn trước đó, tình yêu sẽ giúp hóa giải mọi hiểu lầm, bạn không nên chần chừ, hãy cứ thể hiện tình cảm của mình 1 cách chân thành nhất. Chính Quan xuất hiện, bản mệnh sẽ cần đến nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, đây là khoảng thời gian quan trọng để con giáp này được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Đừng bỏ lỡ cơ hội của mình.

Dung 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.