SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ 4 ngày 20/11/2019 của 12 con giáp: Tý tài lộc dồi dào, Hợi phát tài

03:00, 20/11/2019
Tuổi Hợi hôm nay cố gắng đừng để tâm trạng không vui, nhớ chú ý đến tiếp đãi một chút đã nhé!

Tử vi ngày 20/11/2019 tức ngày 24/10 theo lịch âm năm Kỷ Hợi của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý có được lộc trời ban nhưng lại đánh mất vận may về tình cảm. Tý Dậu tương phá, có nhiều vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ giữa 2 người mà chưa được giải quyết. Con giáp này không muốn giằng co quá nhiều khi mà tình cảm đã không còn được thắm thiết như thuở ban đầu. Bạn chấp nhận chia tay nếu không thể níu kéo người không còn để trái tim. Thực Thần chiếu mệnh, chuyện làm ăn kinh doanh của tuổi Tý khá thuận lợi. Hàng hóa bay đi tới tấp, khách hàng nườm nượp kéo về, lợi nhuận tăng cao, túi tiền của con giáp này chẳng lúc nào vơi.

2. Tử vi tuổi Sửu

Dậu Sửu bán hợp, tuổi Sửu hôm nay có vận trình khá tươi sáng. Bản mệnh tìm được hạnh phúc ở ngay bên mình. Vợ chồng tuổi này sẽ có 1 ngày ngọt ngào với những kỷ niệm được hâm nóng lại. Đôi bên cùng trân trọng khoảng thời gian đã qua và mong muốn có thể tạo ra thêm nhiều kỷ niệm hơn nữa trong tương lai. Thiên Ấn xuất hiện mang đến tia sáng mới cho tuổi Sửu khi gặp phải khó khăn trong công việc. Bản mệnh có thể sẽ đưa ra những ý tưởng mới mẻ và độc đáo để cứu nguy chính mình khỏi lúc cấp bách.

3. Tử vi tuổi Dần

Chính Tài nhập cục, đường tài vận của tuổi Dần thứ 4 này khá tốt. Bản mệnh có thể có được nguồn thu nhập vững vàng từ công việc chính, thoải mái chi tiêu trong ngày mà không cần lo lắng. Tuy nhiên, những mâu thuẫn trong gia đình lại càng ngày càng gia tăng khi mà Kim Mộc xung khắc với nhau. Có thể đôi bên không hiểu ý nhau, không chịu lắng nghe đối phương giải thích nên càng thêm mâu thuẫn. Tình duyên lận đận, có những vấn đề về nhận thức mà mãi tuổi Dần không nhìn ra. 

4. Tử vi tuổi Mão

Dậu Mão tương xung, đường tình duyên của người tuổi Mão hôm nay thực sự tệ hại. Dù bạn đã cố gắng để giải thích nhưng đối phương chẳng chịu đặt lòng tin. Điều đó khiến cho con giáp này thấy tổn thương sâu sắc. Sự bất an cùng lòng nghi kỵ kia không biết đã xuất hiện từ bao giờ mà bản mệnh chẳng hề hay biết. Dù vẫn còn thương nhưng bạn không muốn phải xuống nước vì chuyện mà mình không sai. Thiên Tài xuất hiện, tài vận của tuổi Mão đang có những dấu hiệu đáng mừng. Có quý nhân chỉ lối dẫn đường, con giáp này kiếm tiền dễ dàng hơn. 

5. Tử vi tuổi Thìn

Thứ 4 này vận trình của tuổi Thìn khá lý tưởng. Thìn Dậu nhị hợp, người ấy sẽ mang cho bạn niềm hạnh phúc ngập tràn mà trước giờ con giáp này chưa hề được nếm trải. Có nhiều chuyện không thể nào giải thích rõ ràng, chỉ có thể nói do duyên phận. Giữa biển người đông đúc mà 2 bạn vẫn tìm thấy nhau, rồi chiến thắng những thử thách khó khăn để ở lại bên nhau. Chính Ấn thể hiện sự tăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp của tuổi Thìn. Con giáp này đạt được nhiều thành công nhờ sự cống hiến hết mình, không quản ngại khó khăn trắc trở để hoàn thành mục tiêu.

6. Tử vi tuổi Tị

Tuổi Tị hôm nay sẽ đón tình yêu gõ cửa. Tị Dậu bán hợp, người ấy có thể chẳng thuộc hình mẫu trước giờ bạn theo đuổi đâu, nhưng tình cảm đâu có khuôn mẫu gì. Hãy làm theo những gì trái tim mách bảo. Có được người yêu thương và hiểu mình đâu dễ dàng, phải may mắn thế nào mới tìm được người tâm đầu ý hợp với mình giữa biển người mênh mông. Chính Quan xuất hiện, hôm nay bản mệnh sẽ thể hiện được tính trách nhiệm của mình. Bạn cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao dù gặp phải khó khăn đến thế nào đi chăng nữa.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tỏ ra thất vọng khi mà những cố gắng và nỗ lực của mình chẳng có được thành quả như ý. Tất cả là do tiểu nhân kéo tới, Thiên Quan là điềm hung. Bản mệnh không may đụng phải tiểu nhân, những nỗ lực và bao công sức bỏ ra đều tan thành bọt biển khi bị kẻ xấu bụng đó rắp tâm phá hoại. Con giáp này không cam tâm, không chịu khuất phục. Kim khắc Hỏa, chẳng những thế chuyện tình cảm lứa đôi cũng chẳng được suôn sẻ. Người ấy giận hờn vu vơ chẳng vì lẽ gì, còn bạn thì đã quá mệt mỏi, chẳng muốn dỗ dành nhiều, thế là nên chuyện.

8. Tử vi tuổi Mùi

Thiên Ấn nhập mệnh, tuổi Mùi rất linh hoạt khi xử lý những tình huống bất ngờ phát sinh và được cấp trên đánh giá cao. Đây là cơ hội tốt để con giáp này bứt phá lên vị trí cao hơn, xứng đáng hơn với năng lực của mình. Có thể bạn đang vấp phải nhiều khó khăn nhưng cứ kiên trì bước tiếp rồi sẽ vượt qua hết thôi. Thổ sinh xuất cho Kim, có những chuyện chẳng thể nào nói rõ ràng, bạn chẳng muốn phải kể công khi nói ra những chuyện bạn đã làm cho người ấy. Nhưng trong mắt đối phương, bạn chẳng có ích gì cả.

9. Tử vi tuổi Thân

Tam Hội cục đang che chở cho đường tình duyên của con giáp này. Tuổi Thân không còn phải lo lắng trong chuyện gia đình bởi người ấy thực sự hiểu và thông cảm cho những khó khăn bạn đang gánh chịu. Kiếp Tài ngáng trở, việc kiếm tiền càng ngày càng khó khăn hơn. Mặc dù bản mệnh đã cố gắng hết sức mình nhưng vẫn khó có thể duy trì được mức tài chính như trước đó, dễ thấy túng thiếu hụt hẫng. Nhưng cuộc sống này là thế, đâu phải lúc nào cũng có được những thứ mình muốn. Bản mệnh hãy chấp nhận sự thật và tìm cách để vượt qua khó khăn. 

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu không có nhiều mong muốn nhưng lại thấy áp lực khi mọi người đặt quá nhiều lòng tin và kỳ vọng nơi mình, mệt mỏi căng thẳng vì cố rướn mình. Dậu Dậu tự hình, những bất ổn về tâm lý của con giáp này càng ngày càng rõ ràng hơn. Dù bạn không muốn cả ngày mặt ủ mày chau, ủ dột buồn bã nhưng dường như bạn chẳng tìm được niềm vui cho mình. Tỷ Kiên vững vàng sẽ giúp bạn tìm được nơi mình thấy an toàn. Con giáp này cần phải quyết tâm hơn để đạt được mục tiêu. Công việc bận rộn thì từ từ giải quyết, đừng quá nóng vội.

11. Tử vi tuổi Tuất

Cục diện Tương Hại có thể khiến cho thần trí của tuổi Tuất chẳng còn được tỉnh táo như bình thường. Bạn đổ lỗi mọi chuyện cho đối phương, khiến cho tình cảm ngày càng mâu thuẫn. Vợ chồng không hiểu nhau dù thời gian bên nhau chẳng hề ngắn ngủi. Có thể áp lực trong cuộc sống khiến cho đôi bên thay vì tâm sự, chia sẻ và lắng nghe thì chỉ muốn xả hết những chuyện không vui. Chính Ấn xuất hiện, công việc của con giáp này tiến triển tốt. Bản mệnh có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn nhờ sự nỗ lực và cống hiến hết mình vì công việc.

12. Tử vi tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi cảm thấy chán nản và thất vọng khi bao công sức mình bỏ ra chẳng được cấp trên công nhận. Thương Quan cho thấy tinh thần làm việc của bản mệnh đi xuống rõ rệt. Cũng chính vì thiếu tập trung, thiếu nhiệt huyết nên công việc dù có hoàn thành thì cũng chẳng được như ý, thậm chí còn mắc phải những sai sót không đáng có. Con giáp này dễ vì thế mà bị trách phạt. Kim dưỡng Thủy, cũng may là bản mệnh có chỗ dựa về tình cảm. Chỉ cần ngồi lại tâm sự cùng người ấy là có thể quên hết những buồn đau, mệt mỏi.

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.