SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ 4 ngày 18/9/2019 của 12 con giáp: Hợi lộc lá đầy tay, Dậu cần giải đen

06:00, 18/09/2019
Tuổi Dậu hôm nay làm gì hỏng nấy, Thương Quan đã ám quẻ thì tức giận cũng chẳng được gì.

Tử vi ngày 18/9/2019 tức ngày 20/8 theo lịch âm năm Kỷ Hợi của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Thứ 4 này tuổi Tý có vẻ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Tý Ngọ tương xung, bản mệnh cảm thấy bế tắc trên con đường tìm kiếm tình yêu. Người có đôi bí bách trong mối quan hệ hiện tại. Bạn sợ rằng mình không được tự do, và đúng là khoảng không gian riêng của tuổi Tý bị cắt xén đáng kể. Con giáp này có thể đi đến những quyết định quan trọng. Chính Tài ở bên, đảm bảo cho bản mệnh có nguồn thu nhập vững vàng. Tiền bạc không phải là chuyện mà con giáp này cần phải lo toàn, chỉ cần bạn làm tốt việc của mình thì chuyện gì cũng có thể.

2. Tử vi tuổi Sửu

Tuổi Sửu cảm thấy ấm ức khi tình cảm của mình bị người khác hiểu lầm, xuyên tạc. Bạn hết lòng hết dạ với người ta nhưng lại chẳng được trân trọng đúng như đáng có. Kiếp Tài nhắc nhở con giáp này đừng mù quáng vì tình cảm nữa. Tiền bạc kiếm được chẳng mấy dễ dàng, hãy dùng số tiền đó cho những gì mình cần, cho những người mình yêu thương và người ta cũng yêu thương mình. Nếu cứ đâm đầu vào ngõ cụt, con giáp này có thể sẽ đánh mất kha khá tài lộc đó. Tuổi Sửu chẳng mấy tinh tế trong chuyện tình duyên, dễ bị người khác lợi dụng lắm đó.

3. Tử vi tuổi Dần

Quý nhân Tam Hợp ghé thăm, tuổi Dần nhờ thế mà gặp được người trong mộng của mình. Bản mệnh quyết tâm theo đuổi, bày tỏ tình cảm chân thành của mình với đối phương. Nước chảy lâu còn khiến đá mòn, bản mệnh tin tưởng rằng tình yêu của mình có thể lay động trái tim đối phương. Thứ 4 này đào hoa đang vượng, khả năng thành công cũng cao hơn nhiều. Thiên Quan xuất hiện, con giáp này hãy cẩn thận với những ngón đòn bất ngờ của tiểu nhân. Công việc hôm nay dễ bị xào xáo do kẻ tiểu nhân đụng tay đụng chân, gây ra những biến cố khó lường.

4. Tử vi tuổi Mão

Cục diện Tương Phá có thể khiến cho tuổi Mão không thể nào níu kéo được hạnh phúc cho mình. Con giáp này cảm thấy chán nản khi không có được người mình yêu. Bản mệnh không có nhiều yêu cầu, nhưng đối phương vốn dĩ chẳng muốn làm bạn thấy vui, dù là yêu cầu ít hay nhiều cũng là lý do biện hộ, căn bản không hề muốn tuân theo những quy tắc trong 1 mối quan hệ. Chính Quan hợp sức, công việc trong ngày khá tốt, bạn có thể được cấp trên khen thưởng, thăng chức. Tốt nhất hãy cứ thử sức mình với những lĩnh vực mới, đừng chưa làm đã sợ sai.

5. Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn gặp phải Tỷ Kiên, bản mệnh cần phải bình tĩnh để không đưa ra những quyết định sai lầm. Con giáp này quá tự tin vào năng lực của bản thân mà lơ là cảnh giác. Bản mệnh đã quyết là làm, không bao giờ quay đầu lại, càng không lắng nghe lời khuyên bảo của bất cứ ai. Có thể trong lúc công việc bộn bề, bạn sẽ mắc phải nhiều sai lầm lắm đó. Hỏa dưỡng Thổ, theo ngũ hành thì đây là điềm báo tốt về đường tình duyên. Bản mệnh hãy thử 1 lần sống trọn với cảm xúc. Đừng suy nghĩ quá nhiều về tương lai, hiện tại hạnh phúc đã là đủ rồi.

6. Tử vi tuổi Tị

Với tuổi Tị, thứ 4 này là thời điểm mà bản mệnh nhận ra được tình cảm thực sự của mình. Con giáp này có Tam Hội cục dẫn dắt, sẽ sớm biết cách bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Thiên Ấn cũng cho thấy sự linh hoạt của tuổi Tị trong cách giải quyết vấn đề. Bản mệnh khéo léo giải quyết những sự cố bất ngờ phát sinh bằng năng lực thực sự của mình chứ chẳng cần nhờ cậy ai. Hãy cố gắng phát huy tinh thần độc lập sáng tạo như vậy nhé. Sắp tới sẽ còn nhiều cơ hội cho bạn thể hiện mình. Biết cách nắm bắt thời cơ thì chẳng bao lâu nữa bạn sẽ tỏa sáng mà thôi.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đang sống có phần bi quan, cục diện Tự Hình ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của con giáp này. Đừng tự nghĩ rằng mọi chuyện xui xẻo xảy ra là do mình, đừng vơ hết trách nhiệm về bản thân mỗi khi có chuyện xảy ra. Sống có trách nhiệm là tốt nhưng đừng tự biến mình trở thành kẻ ngốc. Chính Tài nhập mệnh, tuổi Ngọ đang làm tốt việc của mình, hôm nay là ngày thu trái ngọt rồi đây. Thu nhập ổn định, con giáp này hãy tự thưởng cho mình 1 món đồ gì đó bù đắp tháng ngày vất vả trước đây đi nhé.

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi có thể hàn gắn rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm. Mùi Ngọ nhị hợp, may mắn hơn cả là tình yêu đã giúp níu chân 2 người muốn bước đi khỏi hôn nhân. Tuy nhiên, may mắn chỉ dừng lại ở đường tình duyên, còn về đường tài lộc thì có những dấu hiệu cho thấy tiền bạc đang bỏ tuổi Mùi mà đi. Con giáp này biết mình đang mắc sai lầm nhưng không dừng lại được. Bạn đang để cho người khác lợi dụng mình quá nhiều rồi đó. Vẫn biết đó mối quan hệ anh em bạn bè mà bạn không muốn phá vỡ, song cũng đừng vì thế mà biến mình trở thành kẻ ngốc.

9. Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân được Thực Thần che chở, tiền bạc không thiếu. Người làm ăn kinh doanh hôm nay cực kỳ may mắn, bản mệnh đụng đến đâu là có tiền tới đó. Con giáp này nên nhân cơ hội để triển khai những kế hoạch kinh doanh mới. Đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có, đôi khi phải biết chớp lấy thời cơ, mặc kệ những người xung quanh có nói gì đi chăng nữa. Ngũ hành tương xung gây nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên của con giáp này. Tuổi Thân mong muốn có gia đình hạnh phúc nhưng dường như hạnh phúc vẫn đang trêu đùa với bản mệnh.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu cảm thấy mình cần phải “giải đen” cấp tốc đi thôi. Con giáp này bị Thương Quan ám quẻ, làm gì cũng khó khăn, thất bại chực chờ ngay trước mắt dù đã bỏ ra rất nhiều công sức. Bản mệnh biết mình cần phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn, nhưng chỉ cần thêm chút may mắn là mọi chuyện sẽ khác. Kim Mộc xung khắc, người tuổi Dậu nên bình tĩnh lại trước khi nổi nóng. Có những chuyện không đáng để bạn gây gổ với người khác, càng không đáng để bạn trút giận lên những người mình yêu thương.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất có được cơ may gặp gỡ với nhiều người khác phái. Con giáp này hãy thể hiện sự quyến rũ tự thân của mình nhé, chắc chắn bạn sẽ được đối phương yêu mến. Vợ chồng tình cảm nồng nàn qua năm tháng. Những khó khăn trắc trở mà 2 người cùng trải qua trở thành những kỷ niệm đáng quý mà có lẽ con giáp này sẽ chẳng bao giờ có thể quên được. Tỷ Kiên xuất hiện, có lẽ bản mệnh đang quá cố chấp mà không chịu nghe lời khuyên can từ những người đi trước. Bạn có thể sẽ vấp phải vết xe đổ của nhiều người khác, công việc không được suôn sẻ.

12. Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được lộc do Thiên Tài mang đến, hôm nay thì tiền bạc đang ùn ùn đổ về nhà. Hãy nắm lấy cơ hội bằng cách nhận lời giới thiệu việc làm thêm đi bạn. Con giáp này chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa bởi quý nhân ở ngay trước mắt. Cố gắng sắp xếp thời gian làm việc trong ngày là bạn có thể tăng mức thu nhập của mình lên khá nhiều đó. Ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Có lẽ con giáp này bận rộn kiếm tiền nên chẳng để tâm được tới người mình yêu, dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng cũng từ đó.

Dung Trần

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.