SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ 3 ngày 8/10/2019 của 12 con giáp: Ngọ đường tình rộng mở, Sửu rắc rối quấn thân

06:00, 08/10/2019
Công việc thì vừa nhiều vừa khó giải quyết, cứ tình trạng căng thẳng kéo dài này thì chẳng mấy mà tuổi Sửu sẽ ốm mất thôi.

Tử vi ngày 8/10/2019 tức ngày 10/9 theo lịch âm năm Kỷ Hợi của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Chính Tài xuất hiện mang lại cho người tuổi Tý sự tự tin hơn về tiền bạc, có thể là một khoản tiền nào đó vừa nhận về khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn trong việc chi tiêu. Thế nhưng nhớ cẩn thận kẻo bạn đang tạo ra cái bẫy cho mình khi chi tiêu không tính toán đấy nhé. Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho vận trình tình cảm của bản mệnh, một nửa sẵn sàng ủng hộ và giúp đỡ bạn khi bạn gặp vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, những mối quan hệ của bạn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp.

2. Tử vi tuổi Sửu

Kiếp Tài gây răc rối khiến tuổi Sửu đau đầu suy nghĩ và tìm hướng giải quyết, thay vì tập trung toàn lực cho công việc. May mắn thay, nơi gia đình, bạn sẽ tìm thấy được sự xoa dịu, giúp bạn có những phút giây thoải mái và thư giãn bên mọi người yêu thương sau một ngày vất vả. Ngũ hành xung khắc cho thấy sức khỏe là vấn đề khiến người tuổi Sửu cảm thấy lo lắng trong ngày hôm nay hoặc nếu không cũng là vì người nhà bị bệnh nên bạn tốn nhiều công sức, tiền bạc để chăm sóc. Lúc này bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn là làm việc.

3. Tử vi tuổi Dần

Những bất đồng có thể nảy sinh nơi gia đình hoặc một sự cố do Thiên Quan đưa tới khiến cho bạn đau đầu tìm hướng giải quyết, tuy nhiên sự cố gắng sẽ giúp đền đáp xứng đáng. Nhưng đời sống cá nhân sẽ hoàn toàn khác biệt với công việc, nhờ thế bạn có thêm được năng lực, sự hứng khởi và những thành quả giá trị nơi công sở. Mộc khí vượng bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng và tạo thêm nhiều nguồn cảm hứng cho thời gian sắp tới. Làm việc trong lúc thiếu tỉnh táo sẽ khiến mọi việc càng dễ sai sót hơn đấy. 

4. Tử vi tuổi Mão

Tam Hội nhắc nhở người tuổi Mão đừng quên bù đắp cho gia đình, bạn bè vì đã bỏ bê họ. Dù bạn không thể thoát hoàn toàn khỏi công việc vốn đang phát triển tốt đẹp nhưng có thể thư giãn nhiều hơn như tụ tập bạn bè và tham gia hoạt động thú vị khác. Chính Quan xuất hiện cho thấy các hoạt động tương tác nơi công sở đem lại cho con giáp tuổi Mão thật nhiều tiếng cười và niềm vui ngày hôm nay. Mộc khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh không thực sự tốt, bạn quên mất việc phải nghỉ ngơi, thư giãn.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tam Hội khuyến khích tuổi Thìn gặp gỡ nhiều người để mở rộng mối quan hệ. Bản mệnh nên cẩn trọng trong lời nói vì một vài câu nói có thể vô tình phá hủy công sức và hình tượng bạn gầy dựng bấy lâu. Mộc - Thổ xung khắc mang tới vấn đề liên quan tới tiền bạc, có thể chưa hết tháng mà bạn đã hết tiền. Hoặc vì có việc xảy ra bạn cần chi khoản tiền bất ngờ nên ảnh hưởng khá nhiều đến số tiền bạn muốn để dành tiết kiệm. Tỷ Kiên báo trươc về những căng thẳng ở công sở khi bạn cố gắng bảo vệ quan điểm của mình.

6. Tử vi tuổi Tị

Tứ Hành Xung xuất hiện đã gây cho người tuổi Tị những cảm xúc không tích cực lắm ngày hôm nay. Thay vì giữ im lặng và chịu ấm ức, hãy thẳng thắn chia sẻ sự không thoải mái của mình, và rồi bạn sẽ dễ chịu hơn khi được hiểu và được cảm thông. Ngũ Hành tương sinh mang lại tín hiệu tốt về sức khỏe, có những người bệnh đã lâu nay đã có dấu hiệu hồi phục. Thiên Ấn hôm nay hỗ trợ cho năng lực mà bạn đang sở hữu, bạn sẽ thực hiện được nhiệm vụ liên quan tới lĩnh vực liên quan đến chuyên môn của mình một cách xuất sắc.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tam Hợp mang lại tín hiệu tích cực cho chuyện tình cảm của con giáp tuổi Ngọ độc thân. Tuy nhiên, khi tình yêu chớm nở bạn đừng quá tin vào những lời hứa hẹn của đối phương nhé. Những cặp vợ chồng dễ đón tin vui trong thời gian này, tình cảm của hai người đã và đang được cải thiện rõ rệt. Chính Ấn hỗ trợ cho hình ảnh của con giáp tuổi Ngọ trong mắt mọi người. Dường như bạn có sức ảnh hưởng hơn và mọi người tin tưởng những gì bạn nói, lắng nghe bạn nhiều hơn. Công việc của bản mệnh hôm nay cũng diễn ra thuận lợi hơn bao giờ hết.

8. Tử vi tuổi Mùi

Kiếp Tài xuất hiện trong ngày hôm nay nhắc nhở người tuổi Mùi chớ nên gây ra những tranh cãi với bạn bè hay người yêu thương chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt không đáng có nhé. Khi bạn bắt đầu nhận ra có những rắc rối tiềm tàng thì tốt nhất là dừng lại và chuyển hướng câu chuyện sang chủ đề khác. Chính nỗ lực của bạn sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề, chứ không phải một vận may nào đó. Ảnh hưởng thêm của ngũ hành xung khắc nên khiến bạn hay bất an, việc này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới túi tiền của bạn. 

9. Tử vi tuổi Thân

Hình hại vô ơn nhắc nhở tuổi Thân đừng hi vọng người mình giúp đỡ báo đáp lại, muốn giúp ai đó thì hãy giúp vô tư thôi. Có những người họ xem việc nhận sự giúp đỡ từ ai đó là đương nhiên và họ không vì thế mà tôn trọng bạn hơn đâu. Thực Thần nâng đỡ, với những đối tác thú vị đem lại cho bản mệnh cơ hội để hiểu thêm về đối phương cũng như chính mình. Hôm nay cũng là thời gian phù hợp để giải quyết những hiểu nhầm giữa bạn và một ai đó. Ngũ hành xung khắc cho thấy sức khỏe đang bị ảnh hưởng vì bạn stress gây ảnh hưởng đến thần kinh. 

10. Tử vi tuổi Dậu

Thương Quan khiến người tuổi Dậu không tìm thấy cảm giác háo hức muốn tham gia các hoạt động tập thể, trái lại bạn chỉ muốn giấu mình đi một chút mà thôi. Thêm vào đó, ồn ào, mâu thuẫn xung quanh khiến cho bạn mệt mỏi, bạn muốn tách mình ra khỏi đó và có những phút riêng tư. Rõ ràng bạn không muốn bị vướng vào những tin đồn, những thị phi không đáng có nhưng do Mộc - Kim xung khắc nên vẫn có những việc ngoài ý muốn xảy ra. Thay vì phàn nàn, bực bội bạnh hãy tìm cách để cải thiện tình trạng hiện tại, nếu khó quá nên nhờ ai đó hỗ trợ. 

11. Tử vi tuổi Tuất

Tam Hợp cho thấy tuổi Tuất đang theo đuổi ai đó nhưng khi đối phương bật đèn xanh bạn lại chẳng biết gì. Với những cặp đôi đang có mâu thuẫn thì đây là lúc để hai bản giảng hòa. Tỷ Kiên tạo nên sự ngăn cách trong mối quan hệ của người tuổi Tuất, nơi gia đình, mọi thứ có phần rắc rối, tuy nhiên tâm trạng tích cực của bạn sẽ giúp giải quyết mọi thứ ổn thỏa mà thôi. Ngũ hành xung khắc cho thấy bản mệnh không biết cương - nhu phù hợp và đó là nguyên nhân gây ra căng thẳng với người khác. 

12. Tử vi tuổi Hợi

Dần Hợi Tương Phá nên hôm nay không thích hợp để chia sẻ những suy nghĩ trong lòng, bởi vì dường như mọi người không hứng thú lắm với việc lắng nghe những thông tin bạn đưa ra. Ngũ hành tương sinh sẽ giúp bạn sớm tìm ra cách phù hợp để điều chỉnh lại mọi việc thôi. Thiên Tài xuất hiện trong ngày hôm nay sẽ đem lại cho tuổi Hợi tâm trạng rất phấn khích, vui vẻ. Có thể là vì bạn nhận được một khoản tiền làm thêm hoặc được ai cho, hay trúng trưởng... Bạn có thể dùng một khoản nhỏ trong số đó để mua món đồ mà bạn yêu thích xem như là phần thưởng.

Dung

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.