SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ 3 ngày 22/9/2020 của 12 con giáp: Thìn tiền bạc căng ví - Tỵ tiểu nhân giăng bẫy

02:51, 22/09/2020
Tử vi thứ 3 ngày 22/9/2020 của 12 con giáp chỉ rõ, tuổi Thìn sẽ có tài lộc tròn đầy, tuổi Sửu công việc lại khá vất vả. Vậy vận trình ngày mới của bạn thì sao, cùng xem ngay dưới đây nhé!

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp cho thấy, những chú chuột sẽ có ngày mới với nhiều ý tưởng sáng tạo. Chính điều này giúp bản mệnh được cấp trên đánh giá cao về năng lực. Bởi vậy, nên tranh thủ thời cơ có 1-0-2 này để phát triển công việc cũng như mở rộng cánh cửa sự nghiệp hơn nữa.

Tuổi Sửu
Ngày mới của tuổi Sửu được dự báo là khá vất vả, cùng với đó là nhiều vấn đề nảy sinh căng thẳng. Song chỉ cần nỗ lực giải quyết triệt để chắc chắn cuối ngày mọi chuyện cũng sẽ êm xuôi. Tài lộc trong thứ 3 ngày 22/9/2020 ở mức trung bình, bản mệnh nên chú ý hơn đến việc chi tiêu tránh vung tay quá trán.

Tuổi Dần
Trong hôm nay, con giáp này có thể bị tiểu nhân đặt điều nói xấu hay phải nghe những lời không hay từ người tưởng chừng đã rất thân thiết. Dẫu vậy cũng đừng buồn lòng mà hãy bỏ ngoài tai, lời nói gió bay không cần bận lòng và tin tưởng hơn vào bản thân. Tài lộc có dấu hiệu tăng dần nên không cần lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Tuổi Mão
Có thể nói, hôm nay là một ngày ảm đạm của những chú mèo. Chẳng những tài vận giảm sút bởi sự hào phóng không cần thiết mà con giáp này còn cần phải chú ý đến sức khỏe, ăn uống ngủ nghỉ thất thường dẫn tới bệnh dạ dày tái phát.

Tuổi Thìn
Tử vi hôm nay cho rằng, tuổi Thìn sẽ gặp may mắn lớn, đặc biệt là về tài lộc. Làm đâu thắng đấy, ngồi không cũng có người gánh vàng bạc đến nhà đưa tận tay, tiền bạc phủ phê. Tuy nhiên, gia đình đôi chút lục đục, hãy ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau để cảm thông và có đường hướng giải quyết tốt nhất.

Tuổi Tỵ
Các nhà chiêm tinh chỉ ra, ngày mới của tuổi Tỵ dễ dính họa thị phi, kẻ xấu giăng bẫy. Vì thế, trong mỗi hành động, cử chỉ hay lời nói cần cẩn trọng, tỉ mỉ. Dù vậy, tài lộc lại tăng nhanh bất ngờ nhưng vẫn phải có kế hoạch tiết kiệm cụ thể kẻo lâm cảnh thiếu thốn, vay mượn khắp nơi.

Tuổi Ngọ
Tài vận trong thứ 3 ngày 22/9/2020 của những chú ngựa được tử vi dự đoán là tròn đầy, làm gì cũng xuôi chèo mát mái, dễ dàng kiếm trăm triệu về tay. Song, tình duyên lại có đôi chút trắc trở, tuổi Ngọ nên dành thời gian nhiều hơn cho người ấy, tránh xa mặt cách lòng quá lâu, tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 xen giữa.

Tuổi Mùi
Trong công việc bản mệnh chỉ cần để ý đến tổng quan chứ đừng quá chú trọng tới tiểu tiết, kẻo hết ngày mà việc mãi không xong, dồn cho ngày kế tiếp. Hãy tập trung hơn nữa mới có thể đạt được hiệu suất công việc như ý. Chuyện tình cảm lứa đôi, người có đôi có cặp không nên chuyện bé xé ra to gây tranh cãi.

Tuổi Thân
Với các quyết định lớn trong ngày, những chú khỉ cần suy nghĩ thận trọng. Đồng thời, bản mệnh cũng cần lưu ý vận đào hoa quấn thân gây thị phi trong chuyện tình duyên khiến đôi lứa dễ cách xa, chia ly.

Tuổi Dậu
Tuổi Dậu càng chí thú làm ăn càng gặt hái được nhiều thành tựu vang dội, đừng để tâm đến những kẻ chuyên đặt điều không đâu, ghen ăn tức ở với thành công của bạn. Tài lộc ở mức trung bình, con giáp này cũng cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh mua các món đồ xa xỉ.

Tuổi Tuất
Bước vào ngày mới, công việc của tuổi Tuất có cơ hội lội ngược dòng ngoạn mục. Hãy phát huy năng lực hơn nữa để thành công nối tiếp thành công, có như vậy cánh cửa quan lộc mới rộng mở. Tình duyên trong ngày cũng khởi sắc không kém, người độc thân dễ gặp tiếng sét ái tình, tâm đầu ý hợp có thể tính chuyện về chung một nhà vào cuối năm nay.

Tuổi Hợi


Tử vi thứ ba ngày 22/9/2020 của 12 con giáp chỉ ra, tuổi Hợi trong ngày đón nhận tin vui trong công việc có thể là ý tưởng được cấp trên phê duyệt, KPIs đạt hạng mức cao hay được tăng lương, thưởng nóng nhờ trái ngọt trước đó dành được. Song, bản mệnh cần cân bằng công việc với cuộc sống, dành nhiều thời gian rảnh rỗi bên gia đình hơn nữa.

Cuối ngày Hợi hãy gác lại bộn bề công việc và dành nhiều thời gian bên gia đình giúp tinh thần thư thái cũng như gắn kết các thành viên lại với nhau.
Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn có một ngày mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.